Thảm họa Quốc gia! SOS!!!

- Quảng Cáo -

Phạm Minh Ngọc

Sự thật là:

Chúng ta không hề thấy bất cứ một lợi ích nào từ khu công nghiệp Vũng Áng, nhưng cái mà chúng ta thấy rõ nhất là thảm họa môi trường mà nó gây ra thật khủng khiếp.

Từ thảm họa nhỏ của cá nhân, gia đình như:

  • chờ chết vì không có tiền điều trị;
  • vô cớ bị công an bắt giam rồi đánh chết…
  • đến thảm họa tập thể như công nhân, học sinh bị ngộ độc hàng loạt do thực phẩm, thức uống bẩn;
  • hay sụp đổ cả nền kinh tế do thảm họa môi trường được tạo ra bởi các khu công nghiệp.
    Thì mọi cái gốc gây ra thảm họa cho Quốc gia này, cho 54 dân tộc anh em trên dãi đất hình chữ S bên bờ biển đông này chính là thể chế nhà nước độc tài đảng trị.
- Quảng Cáo -

Giải trừ thảm họa này không gì hơn bằng cách giải trừ thể chế độc tài đảng trị. Bao thế hệ Nhà nước phong kiến tiêu vong, nhưng nước Việt vẫn trường tồn. Vậy nên, thể chế nhà nước độc tài đảng trị này tiêu vong thì nước Việt vẫn trường tồn.
Lịch sử dạy cho chúng ta biết rằng: Việt Nam trải qua rất nhiều triều đại phong kiến tập quyền. Mỗi triều đại đều có thời kỳ hưng thịnh và suy vong rồi tiêu biến. Nhưng, sự suy vong và tiêu biến đó của các triều đại vua chúa vẫn không ảnh hưởng đến sự trường tồn của tổ quốc, của dân tộc.

Do vậy, đến thời nay, dù cho đảng cộng sản có suy vong và tiêu biến đi thì tổ quốc này, 54 dân tộc anh em trên dãi đất hình chữ S bên bờ biển đông này vẫn trường tồn và sẽ phát triển, chắc chắn phát triển bởi tinh thần trách nhiệm, ý chí và sự góp công sức, trí tuệ của mọi người./.

- Quảng Cáo -

3 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here