Lẳng lặng mà nghe chúng tố nhau!

Nguyễn Văn Chi-Nguyễn Phú Trọng
- Quảng Cáo -

Đinh Tấn Lực FB

Cựu UV TƯ, cựu UV BCT và BBT, cựu CN Ủy ban Kiểm tra Trung ương Nguyễn Văn Chi, bố của UV TƯ Nguyễn Xuân Anh vừa bị miễn nhiệm, đang sôi máu tiết lộ vụ việc “sai phạm” 3.000 tỷ đồng của Nguyễn Phú Trọng ở dự án Khu đô thị mới Ciputra Hanoi International City vào năm 2002. Đây chẳng phải là vụ việc duy nhất mà TBT “dính chàm” từ bấy.

CÓ KHI LƯỢNG NƯỚC RỬA THÙ RIÊNG KHÔNG LÀM SẠCH CHÀM MÀ LÀM TRÔI CẢ ĐẢNG. NÊN LẮM CHĂNG?
Nhiệt liệt hoan hô khẩu hiệu mới: “Không Đội Gì Chung!”

- Quảng Cáo -

100 CÁC GÓP Ý

    • Cắn nhau cả thui. Nguyễn Văn Chi một thời từng 1 tay che lấp bầu trời. Nay con nó bị cắn nên nó cắn lại trả thù vì cá nhân thôi chứ chả tốt đẹp cái gì. Chó 1 lũ cả thui

    • .
      Quá chuẩn, quý tử của hắn ta vẫn bí thư Đà Nẵng thì hắn ta vẫn ngậm tăm.
      Một lũ thối tha.

      Lê Khả Phiêu cũng gọi điện cho Trọng, phải thả ngay 2 cựu gì đấy, nếu không sẽ công bố nhiều hồ sơ tổng Trọng nhúng chàm.
      Thế là TTX Việt Nam đăng tin cải chính, công an hét: tất cả các báo đã đưa tin này sẽ bị trị tới số.

    • Ko thể trách bác (trọng)đc vì lúc đó thế lực của kẻ tham nhũng gọi là giặc nội xâm quá mạnh nên bác phải lựa đi từng bước như vậy mới tiêu diệt đc bè lũ tham quan

    • Uyên Lê,
      Ko thể trách bác (trọng) đc vì lúc đó thế lực của kẻ tham nhũng 3X gọi là giặc nội xâm quá mạnh so với thế lực tham nhũng trọng lú cũng là giặc nội xâm, nên bác trọng phải lựa đi từng bước như vậy thì tham nhũng trọng lú mới tiêu diệt đc bè lũ tham nhũng 3X .

  1. Cái lão chi này thời vàng son cũng loại một tay che trời , giờ con cái mất đường công danh mới mở mồm nói thì đúng là dân đá cá lăn dưa .

  2. Ai mà không có lỗi , chẳng qua lỗi có nghiêm trọng lớn không và có biết sửa lỗi không và có tích cực đốt lò chống tham nhũng hay không .. cứ cho việc của bố con Ông xun xẻ thì đất nươc này còn bao nhiêu vụ như bố con Ô ..

  3. các ngài ai cũng tốt hết rất vì dân nhưng dân hễ bước nửa bước chân ra đường là đã có gã mạc áo vàng vàng ra làm tiền có dẹp đâu bao giờ phải không có tình trạng đó tôi mới tin các ngài được

  4. Khi đã làm việc thì ai cũng có sai phạm, làm 10 mà hỏng 4 là đuọc còn hơn thằng ngồi im nói trạng . Làm việc mà công tâm không vụ lợi bỏ tiền vào túi dù sai dân vẫn chấp nhận được ?

  5. Xời. Chơi nhau đê lôi hết xấu của nhau ra bôi. Rồi cho ae bằng hữu các nước bạn ngồi cười khểnh .
    Đầu tôm thì sao sạch cứt

  6. Thu hoi nhom cua ong Trong co lam dc gi cho dat nuoc cho nguoi Dan hai long chua ? Sau nay het len voi roi khi xuong cho se phanh phui ra hang ti hang ti vu tham nhung khac.! Noi that toi van ung ho va thich Nhom cua Ong Ng Tan Dung len nam quyen…( DL Thang , D B Thanh….) ho dam noi dam lam vi long Dan , ho dam chong tui Tau Cong.. Con nhin lai nhom ong Trong bi gio…toi chang thay 1 chut Hao Quang Nhue khi tren tung guong mat…nhu vi tt Fhuc gi do…(Nhin ham tai so khanh nham hiem….Ong Trong thi giong 1 con ‘ cao gia ‘ lun tit thap be ) ! Noi chung Tat ca deu tham nhung….Nhung nhom ong Dung dam chong Tau la Ok.

  7. ôi cái đất nước tôi. Nói chuyện hàng tỷ đồng_ … nhưng là thiệt hại… vậy số tiền đó về đâu….. biết thua mà vẫn đầu tư… óc chó hả Sao mà ngu thế

  8. Bình thường tôi rất gét ngày tbt nguyễn phú trọng, nhưng bây giờ tôi xin hiến kế cho ngày một lần và suốt đời tôi thề không bao giờ động tới chính trị và mong các bạn đưa thông điệp đến ngày tbt nguyễn phú trọng. Rằng : tơ chỉ gở rối một lần và không bao giờ có lần thứ hai. Em xin hết . Thành thật cảm ơn mọi người.

  9. kịch hay còn ở phía trước cắn nhau đi cháy nhà mới gia mặt chuật khôn ngoan ko lại mới trời thằng to ăn to thằn bé ăn bé chúng ăn mồi hôi xương máu của nhân dân cũng đến lúc chúng phải đền vì tội đó là quy luật !!!

  10. Do la cung phe cung dang ma chung con can nhau den the.Noi chung con người CS la the day chi biết hai cau :Tham nhung, tham lỏi khi cam quyền,mieng thi dong chi dong doi,nhung trong dau thang nao cung chi nghi dong tien!!!DMCS

  11. Chúng nó tay đều dính chàm .Nhung lão Cả Trọng ôm chân TÀU PHÙ nên vênh vang tụ đác Mong sao cả lão Chi lẫn gã Dũng họp súc kéo lão Cả Trọng vô lò của lão thì coi nhu đã phần nào bót ảnh huong của gã họ TẬP

  12. Báo chân trời media. Là báo viết không phục vụ lợi ích đưa tin chính thống và chính xác đâu. Nó là một báo phục vụ cho kích động các phần tử đi ngược lại chế độ nhà nước vn. Đọc nó vài lần những người có lý chí, những người yêu nước thực sự từ chối nó ngay. Riêng em nhì thấy là bỏ qua luôn. Kể cả tít guật có gây tò mò đến mấy.

  13. Đất nước VN bây giờ bắt đầu ló dạng những con chuột cống to bò ra cắn nhau . Vui như ngày trẩy hội …. bọn chúng đang chơi trò chuột chạy vào nhà.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here