Định khi dễ Dân đến bao giờ?

- Quảng Cáo -

Gs. Hà Văn Thịnh Fb. Văn Thịnh Hà|

Bộ GTVT khinh dân, coi thường luật pháp!

Trước hết, xin thưa, kết luận đó không phải do ai đó nghĩ ra mà là Ý của ĐBQH Trần Quang Chiểu, Ủy viên Thường vụ Ủy ban Tài chính – Ngân sách của Quốc hội.

KHÔNG THỂ bắt DÂN gánh, chịu cái (mà) NHÀ NƯỚC làm SAI?!

- Quảng Cáo -

Đây là ngôn ngữ của cấp độ cao nhất nhằm bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ của một Nghị sĩ – còn nói theo câu từ của Dân Đen, tôi diễn đạt thành cái Title trên kia.

Nghe ông Nghị sĩ nói, không một người dân nào dám tin Đất Nước vẫn còn luật pháp, kỷ cương…

1. Một khi Nghị sĩ nói NHÀ NƯỚC SAI mà cả bộ máy không thèm chuyển động thì, thử hỏi, sinh ra Quốc hội để làm gì?

2. Một ngày xả, đóng trạm BOT 10 lần mà các vị không thấy nhà nước Y NHƯ TRẺ CON SAO? Ngay cả trẻ lên 5 cũng không hề có chuyện “giận nhau” mỗi ngày 10 lần! Tôi đã khảo sát các cháu bé (sơ bộ), chúng nó trả lời là nhiều nhất, giận rồi thôi, thôi rồi giận, chừng vài ba lần/ngày.

3. DÂN phẫn uất cao độ, đem cái mạng cùi ra thách thức cả dùi cui, súng ống là bởi vì lâu nay họ đã chịu phận giun dế mãi rồi, uất quá không chịu nổi nên phải quằn, phải giãy… Các vị đã bao giờ nghe nói đến tờ báo Tia Lửa (Ixkra) của V.I. Lê Nin chưa?

4. Làm đường tránh rồi thông đồng với nhau, trải lớp nhựa mỏng lên QL1A để có “cái gọi là nâng cấp” – ù xọe cho nhau để đặt BOT sai vị trí: Củi Khô tháng 6 đó chứ tìm đâu xa?!

Đốt lò thì đốt đi hay nói cho vui để đùa giỡn Dân Đen?

Đó là chưa nói trong Dự án làm đường tránh Cai Lậy,

PHẢI CÓ 3 cái cầu, cả Bộ GTVT, Doanh Tham lẫn tỉnh Tiền Giang đã, TOA RẬP với nhau, thay bằng 3 cái… cống

  1. Các vị có dám nhìn thẳng vào ẢNH 3 của Stt này không: Báo Tuổi Trẻ cho biết BOT Cai Lậy không phải là cái sai duy nhất: Còn có TÁM BOT (8) tương tự như thế: Đều đặt sai địa điểm, thu sai về mục đích, sai quá về giá cả thực tế!

Thì ra, bởi DÂN tôi cam chịu, nhẫn hèn lâu ngày – mới phản ứng có… 11% (1/9) những cái sai chình ình, bỉ báng Dân hết biết!

Các vị còn định khi dễ Dân đến bao giờ?

P/S: Xin cảm ơn ông Trần Quang Chiểu và báo TT.
https://tuoitre.vn/dan-khong-co-lua-chon-ve-duong-di-bat-co…
https://tuoitre.vn/vi-tri-dat-bot-cai-lay-bat-hop-ly-khong-…

- Quảng Cáo -

14 CÁC GÓP Ý

  1. Ông chửi rất hay, rất đúng, nhưng thôi thì bức súc bực bội thì chửi đỡ bực phần nào thôi vậy. Chứ nói thật là chúng nó có biết nhục biết liêm sỉ thì sự việc chẳng đến mức như hiện nay đâu…

  2. Người cs chỉ có thể xoá bỏ , đạp bỏ chứ không mong nó tự thay đổi ! Bản chất nó là thế ! Chỉ có lợi dụng , chà đạp , lừa dối để hút máu , rút xương nhân dân để có quyền lực ,để giàu sang huởng thụ ……chứ có thương dân bao giờ đâu !!!!!

  3. Ông này là người đã phỉ báng Đức tổng Ngô quang Kiệt đây nè,( và đã có lời xin lỗi Đức tổng)
    Và bây giờ đã phải lên tiếng trước những bất công của Cs đói với dân đen

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here