Nguyễn Xuân Phúc – Diễn viên tồi

- Quảng Cáo -

Tác giả: CTM

Trong thời gian diễn ra APEC 2017, nhiều người sững sờ trước cảnh thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tay trong tay đưa tiễn người đồng cấp Justin Trudeau ra xe, cứ như cặp tình nhân đưa nhau về tổ ấm để hưởng đêm tân hôn sau một đám cưới tràn trề hạnh phúc.

Đáng ngờ hơn là hành động trên lại diễn ra ngay trước thời điểm Canada vừa thông qua một đạo luật S-226. Theo đó, Canada có quyền tịch thu hoặc đóng băng tài sản của những người ngoại quốc (trong đó Việt Nam) vi phạm nhân quyền. Hơn một năm trước, nhà cầm quyền Việt Nam còn triệu hồi đại sứ Canada tới để phản đối về đạo luật S-219 cho phép Canada chọn 30/4 là ngày quốc lễ của nước này nhằm tưởng niệm các nạn nhân của chế độ CSVN đã vượt biển ra đi tìm tự do.

Vâng, tất cả những cử chỉ âu yếm ấy chỉ là một màn kịch của diễn viên Nguyễn Xuân Phúc mà thôi. Và mục đích của màn kịch không gì khác là mong cho thủ tướng Canada mủi lòng đồng ý tham gia ký hiệp định TPP-11 – chiếc bánh mà Việt Nam có được một miếng lớn trong đó. Tuy nhiên, cái mà lãnh đạo CSVN nhận được từ thủ tướng Canada chỉ là một cái lắc đầu không thương tiếc.

- Quảng Cáo -

Trong thời gian gần đây, người ta thấy ông Phúc tham gia khá tích cực vào việc khắc phục hậu quả thiên tai như quyên tiền ủng hộ bà con lụt bão miền Trung các năm 2016, rồi ủng hộ chương trình nhắn tin gây quỹ giúp đồng bào bị lũ quét ở miền Bắc 2017. Trong đợt lũ lụt vừa qua ở miền Trung, đích thân ông xuống Hội An, quần xắn đến đầu gối đi thị sát hỏi thăm người dân. Một hình ảnh đẹp đến thế là cùng.

Tuy nhiên, đã diễn thì phải biết diễn cho thật đạt. Về điểm này, một ông thủ tướng trông hơi “cù lần” như ông Phúc khó có thể thực hiện được. Và kết quả là càng diễn càng dở. Cụ thể, ngày Chiều 28/10/2017, ngài Thủ tướng CSVN đã trực tiếp đến bếp ăn tập thể Công ty TaeKwang Vina (Khu công nghiệp Biên Hòa 2, Đồng Nai) để thị sát chất lượng bữa ăn chiều dành cho người lao động. Sau đó ông cùng ngồi ăn với công nhân.

Mặc dù vậy, bức ảnh được đăng lên các trang điện tử do nhà nước cấp phép cho thấy, ngài thủ tướng đang ần cần trên mức cần thiết với một nữ công nhân ngồi sát bên cạnh. Hình ảnh này khiến người ta dễ liên tưởng tới không khí của một quán karaoke ôm.

https://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/thu-tuong-vao-bep-an-com-cung-cong-nhan-dong-nai-3662359.html

Còn ở video đăng kèm thì người ta chỉ thấy ông Phúc chăm chăm vào miếng sữa chua của ông, chứ đâu có ngẩng đầu lên hỏi thăm “Cơm có ngon không cháu? Cháu làm lương tháng bao nhiêu, đời sống tinh thần sau tan ca thế nào…?” như mô tả của báo chí lề đảng.

Nói như thế để thấy, anh Phúc ngày càng được tin tưởng phân những vai diễn tầm cỡ. Nhưng trình diễn thì vẫn không khá lên được. Tất cả chỉ bởi mỗi một điều, anh diễn không bằng cái tâm và cảm xúc của mình thì sao mà dân và bạn bè quốc tế người ta phục, tin vào anh và chính phủ CS của anh được.

Mà muốn làm được như vậy thì cũng chẳng dễ đâu. Bởi lẽ anh và các đồng đội của anh sống đã quá lâu trong sự vô cảm và giả dối mất rồi, nên giờ bệnh đã trở thành mãn tính và hết thuốc chữa.

- Quảng Cáo -

26 CÁC GÓP Ý

  1. Thế ra thủ tướng Canada xoàng xĩnh quá chỉ vì 1 cái khoác tay mà thay đổi ý kiến , kiểu này dễ mềm lòng gái lắm đây. Bác Phúc bị soi nhiều quá , còn mỗi việc bác ỉa thế nào chúng nó chưa bắt nhịp được thôi . anh tây Canada nào đó làm thì cả lũ hoan hỉ rú lên , bác Phúc làm chúng bảo là diễn. Đúng là miệng thối , đi khắp chốn vẫn thối inh

  2. ĐỂ EM CẶP TAY ANH CHÚT XÍU ĐỂ LẤY HƠI ẤM, RÙI CHO EM MƯỢN CHÚT ĐỈNH KHÔNG HOÀN TRẢ HỈ ? CHÚNG MÌNH SẼ SỐNG MÍ NHAU MUÔN NĂM NGHE ! ĐI ĐÂU CŨNG XIN , GẶP AI CŨNG XỎ !

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here