Lễ Giỗ cố Tổng thống Ngô Đình Diệm bị cộng sản phá hoại ra sao ?

Paulus Lê Sơn - CTM Media

- Quảng Cáo -

Đã 5 năm trôi qua, cứ đến ngày lễ giỗ cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm lại được tổ chức một cách thành kính trang trọng ngay trước phần mộ của ông và gia quyến. Năm nay cũng vậy, hàng trăm người dân Sài Gòn và từ nhiều nơi đã đổ về nghĩa trang Mạc Đĩnh Chi, Bình Dương để cùng thắp nén hương lòng biết ơn và cầu nguyện cho cố Tổng Thống.

Trái ngược với lòng thành kính nhân văn đó thì hệ thống an ninh công sản lại sử dụng những mưu hèn kế bẩn, bất nhân bất nghĩa với người sống cũng như người đã nằm yên trong nấm mồ nhằm ngăn chặn lễ giỗ cụ Diệm.

Cộng sản phá hoại lễ giỗ như thế nào?

Chuyện năm nay, ngày 1.11.2017 vừa qua, Thánh lễ giỗ lần thứ 54 cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm được tổ chức một cách sốt sắng và thành công. Tuy nhiên, những hành động hạ đẳng của nhà cầm quyền nhắm vào người dân lại được tái diễn giống như mọi năm trước.

- Quảng Cáo -

Trên Facebook cá nhân của Linh mục An Tôn Lê Ngọc Thanh loan báo về việc phóng viên của trang Tin Mừng Cho Người Nghèo, Nguyễn Huyền Trang bị tấn công bởi một người trung niên ?!.

Cũng theo các Facebooker tham dự lễ giỗ chia sẻ một đoạn video clip mô tả nhà cầm quyền đã giăng lưới B40 bịt kín các lối vào bên trong phần mộ, khiến người dân phải chui qua một lỗ nhỏ mới vào được.

Ở phía ngoài đường thì có một số kẻ cố tình mở loa đài với công suất lớn nhằm gây ồn ào và nhiễu loạn Thánh lễ.

Chuyện năm 2016, năm thứ hai tôi tham dự Thánh lễ giỗ cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm, mắt tôi đã thấy an ninh cộng sản phủ dày đặc nghĩa trang Mạc Đỉnh Chi, tai tôi đã nghe những lời lẽ không tốt từ phía họ, thậm chí có lúc họ gây hấn để quấy phá Thánh lễ.

Những ánh mắt đảo điên và manh động như muốn ăn tuơi nuốt sống người khác, những chiếc máy quay từ mọi góc độ có khi xa có khi gần, có khi lấp ló nơi các phần mộ khác chĩa về phía chúng tôi.

Bắt đầu từ con đường lớn dẫn về phía nghĩa trang Mạc Đĩnh Chi, cảnh sát giao thông dày đặc, lượt lờ và hú còi inh ỏi, có những tốp chực chờ bên chiếc xe chuyên dụng để bắt giữ xe máy mà không cần lý do. Dọc bên vỉa hè khoảng chừng hai cây số quanh khu vực nghĩa trang, an ninh thường phục có mặt khắp nơi, họ ngồi, họ đứng từng gốc cây đến các quán nước. Họ la cà đến sát cạnh chúng tôi để nghe ngóng xem chúng tôi nói gì, làm gì.

Có hai tay an ninh trẻ nhìn chằm chằm vào tôi và theo sát từ khi tôi đến cho tới lúc tôi về, thậm chí họ có những hành động khiêu khích, một vài người bạn bảo vệ cho tôi tránh được rủi ro.

Chuyện 2015, năm đầu tiên tham dự lễ giỗ cụ Diệm sau khi tôi ra tù. Trong tâm lý vẫn còn có một sự lạ lẫm, khi bước tới nghĩa trang Mạc Đỉnh Chi, tôi đã thấy rất đông người có mặt sẵn ở đó và họ đều đeo khẩu trang y tế màu xanh, tôi lấy làm ngạc nhiên hỏi một vài người bạn đi cùng, “ đông người đến tham dự Thánh lễ quá, nhưng sao họ lại đeo khẩu trang?” Bạn tôi nói: “ đó là bọn an ninh cộng sản”.

Tôi bán tín bán nghi, đánh liều ra nói một hai người đeo khẩu trang, “các anh đến tham dự Thánh lễ cụ Diệm là quý lắm, sao các anh lại đeo khẩu trang là điều bất kính với người quá cố”. Họ nghe tôi nói vậy, dần lủi về phía sau, tuy nhiên đồng đội của họ từ xa đã chĩa máy quay vào tôi.

Đang trong khi Thánh lễ cầu nguyện diễn ra, thì một đám cháy bùng lên cách chúng tôi chừng khoảng 15 thước. Ngọn lửa đó được phát cháy từ đám an ninh, chúng đã vơ đống cỏ và phế phẩm gần đó, chất thành đống và đốt cháy. Thánh lễ vẫn cứ diễn ra sốt sắng, còn một vài thanh niên trẻ nhanh tay ra dập tắt ngọn lửa thế nhưng vẫn bị chúng ngăn cản, cuối cùng thì đám cháy đã được dập tắt.

Hàng trăm người tham dự Thánh lễ đứng quây quầy bên phần mộ cụ Diệm còn vòng ngoài thì an ninh bủa vây, trong khi đó vẫn có kẻ trà trộn vào chúng tôi để quấy phá. Gần kết thúc Thánh lễ thì tôi bị một tay an ninh trẻ gây hấn ngay bên cạnh mộ cụ Diệm, người này chửi và định tấn công tôi, may mắn có mấy người bạn bảo vệ kịp thời.

Tôi thấy lạ, năm nào người cộng sản sử dụng trò hèn kế bẩn để ngăn chặn, phá hoại Thánh lễ nhưng có ngăn chặn nổi lòng người mỗi năm đến với cụ Diệm ? Ngược lại năm sau lại đông hơn năm trước. Điều đó há chẳng người cộng sản còn mải mê trong tăm tối hận thù mà dẫm lên đinh nhọn của sự sai lầm sao

Tôi lại nghĩ, hòa hợp hòa giải dân tộc mà cộng sản rêu rao chỉ để lừa mị Việt Kiều nhằm ăn cắp đô la mà thôi. Việc nghĩa cần làm của một thể chế cầm quyền là sự tôn trọng đối với người đã khuất.

Việc nhà cầm quyền cộng sản phá hoại, khủng bố Thánh lễ cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm khác gì tư duy và hành động mọi rợ của các chế độ phong kiến nguyên thủy, chẳng qua là sử dụng những phương thức tinh vi hơn mà thôi.

LỄ GIỖ LẦN THỨ 54 CỐ TỔNG THỐNG NGÔ ĐÌNH DIỆMChiều 1/11/2017 lúc 16:00 giờ, khoảng hơn 300 người đến tham dự lễ giỗ cố Tổng thống Ngô Đình Diệm và Bào Đệ của Ngài tại nghĩa trang Lái Thiêu, Bình Dương. Buỗi lễ được cử hành theo nghi thức Công Giáo do Linh mục Vinh Sơn Phạm Trung Thành cựu Giám tỉnh DCCT chủ tế, một số Linh mục ở Văn phòng Công lý & Hoà Bình DCCT, Lm Nguyễn Duy Tân Giáo xứ Thọ Hoà, cùng một số Linh mục khác đồng tế.Mỗi năm số người đến dự lễ giỗ cụ Diệm ngày càng đông, nhất là giới trẻ. Người trẻ nhờ tiếp cận internet nên dần dần tìm đến sự thật, những gì đảng CSVN bưng bít và xuyên tạc. Họ bắt đầu quý mến và trân quý những gì cố TT Ngô Đình Diệm đã làm cho đất nước và dân tộc.Buổi lễ giỗ đã diễn ra trang nghiêm, tốt đẹp nhưng bị nhà cầm quyền bằng cách này cách khác ngăn cản:- Cổng vào nghĩa trang bị khóa. Người đến tham dự phải chui rào vào dự và khi về phải chui ra về.- Ngoài hàng rào kẻ mặc thường phục mở nhạc thật lớn nhằm át lời giảng của Lm, lời cầu nguyện của người dự.- CA, an ninh chìm nổi, canh chừng trong ngoài nghĩa trang và bịt khẩu trang Trà trộn vào trong quay phim, chụp hình.- Phóng viên Huyền Trang bị an ninh Bình Dương tấn công khi ra về.- Xe chở Lm Nguyễn Duy Tân trên đường ra về cũng bị kẻ lạ đuổi theo ném đá.Người ta tự hỏi, nhà cầm quyền được gì khi dùng những trò bỉ ổi để đối phó với người đến tham dự buổi lễ tưởng nhớ cố TT cố Đình Diệm, người đã mất đúng 54 năm?

Posted by Việt Tân on Wednesday, November 1, 2017

- Quảng Cáo -

133 CÁC GÓP Ý

  1. Không biết trong số những người này có bao nhiêu ngưòi ngày xưa đi biểu tình chống lại chế độ tàn bạo của DIỆM. Sự tàn bạo đến mỹ cũng khiếp sợ và bật đèn xanh cho ngụy quền sài gòn thủ tiêu DIỆN

  2. Tôi nghe nói ngô đình diệm là một thằng câủ nô luôn luôn bên cạnh thực dân pháp để xin xỏ cái chức tri phủ j đó ở chính quyền đc pháp bảo hộ ( 1922_1933 ).rồi sau đó đc mỹ và vatican cho lên làm tổng thống ( chính quyền tay sai vnch ) năm 1954_1963 .
    30_11_1961 diệm ủng hộ mỹ rải chất độc da cam( đioxin) đến 77 triệu lít xuống rừng ruộng ở miền trung và miền nam. Làm 2630000 mẫu tây và hơn 5 triệu người sống gần đó bị ảnh hưởng, làm chết hơn 1 triệu người. Đến nay vẫn còn những công lao của diệm để lại khi hàng nghìn trẻ em sinh ra bị dị tật bẩm sinh. Thử hỏi một thằng như thế có đáng được chôn cất và làm giỗ hằng năm không hay quăng cái xác xuống biển cho tôm cá ăn

    • Tôn thất hoàng duy . Nói một cách đơn giản rằng mày hãy hỏi tất cả những người dân việt nam xem có ai không biết cái chế độ ngụy quyền của diệm, nhu, cẩn ,thiệu là một chính quyền tay sai của ngoại bang không mà ở đó mày bắt bẻ sủa ngông nghênh vậy thằng chó hoang

    • Nguyễn phong. Mày rất thích đều đó phải không. Hãy xin bố meỏ của mày thử một lần đi rồi sau này may sẽ đc vinh quang khi con cháu của mày bị dị tật bẩm sinh như những nạn nhân đã được thằng chó diệm ban phước. Mày sẽ được vinh danh vào lịch sử thế giới của những thằng ngu đân

    • Bị nhồi sọ nặng quá rồi con ạ. Con chịu khó lên mạng hoặc tra goole coi cái vụ đioxin nó ra làm sao con nhé. Sủa bậy bạ chú củng định chửi mà thấy con ngây ngô quá nên khuyên con mấy câu.

    • Viet thao tau. Mày có biết j mà nói hả. Cái thằng già như mày bị 3/// cho ăn cưć nhiều quá nên mày bị bại não. Cả dân tộc việt nam đều biết, Cả thế giới đều biết, hãy nhìn về phía trước chứ đừng ngoảnh mặt lại. Mày phải biết trân trọng những gì mà cả đảng và dân tộc việt nam giành lại được những gì đã mất. Xóa sổ cái chế độ ngụy quyền tay sai vnch . Đó là nỗi nhục nhã lớn nhất của hàng nghìn năm ông cha ta để lại khi một quốc gia không có quyền tự chủ chỉ biết cúi đầu trước ngoại bang

    • Viet thao tao . Cái lũ chó 3 que phản động chúng chỉ biết tôn sùng ngoại bang để tàn sát dân tộc , phá hoại an ninh trật tự của quốc gia. Ủng hộ cái đám linh câủ để xúi giục đám con chiên tối ngày tụ tập gây rối.
      Chúng mày đã phá hoại một cách nặng nề về lòng tự tôn của dân tộc. Với câu nói : nhân dân ta có một lòng nồng nàn yêu nước , đó là truyền thống qúy báo của dân tộc ta. Mỗi khi đất nước bị xâm lăng thì tinh thần ấy nổi dậy. Đánh tan mọi thế lực thù địch

    • Mỹ rải chất độc da cam năm 1961 ? Vì sao đại đại đa số nạn nhân lại là người miền Bắc trong khi chất này rải ở miền Nam? Bạn trẻ vui lòng cho biết dùm.

    • Lịch sử đã chứng minh cho những tội ác mà chính quyền sài gòn xưa để lại những nỗi đau mà người dân việt nam phải gánh chịu và thế giới cũng đã công nhận

    • Totti phung . Bác hồ là vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc. Một ngày còn đảng còn đất nước là một lòng nhân dân việt nam sẽ không quên được bác. Bác mãi mãi ở trong trái tim của người dân việt nam cũng như các bạn bè thế giới. Mày chỉ là thằng chó hoang chỉ biết suả ngông thôi chứ biết cái cc j

    • Nguyễn phong. Chưa biết ai bị kẻ thù nhồi sọ aḱ . Có từng nghe câu: thắng làm vua thua làm giặc không. Đcs đã toàn thắng còn chính quyền tay sai vnch là kẻ thua trận chấp nhận bỏ chạy chịu sống lưu vong. Hiện tại tôi đang ở việt nam do đcs lãnh đạo. Trong tâm tôi chỉ có việt nam . Tự hào là người con của dân tộc đã được thế giới công nhận không như bạn lại tôn sùng bảo vệ bọn lưu vong

    • Lanh Pham Cái tên chất độc màu da cam xuất phát từ các công-ten-nơ vận chuyển loại chất diệt cỏ này, chúng có một sọc màu da cam để đánh dấu. Mỹ đã từng sử dụng 15 loại thuốc diệt cỏ khác nhau tại Đông Nam Á, bao gồm các loại chất độc màu da cam, xanh, trắng, hồng và tím, tất cả đều là hỗn hợp của các loại thuốc diệt cỏ khác nhau. Trong đó, chất độc màu da cam là hỗn hợp hai loại thuốc diệt cỏ 2-4-D và 2-4-5-T.. Chất này được rải xuống các rừng cây và nguồn nước nhằm tiêu diệt quân đội. đô đốc Zumwalt đã ra lệnh rải chất độc màu da cam lên các cánh rừng và các dòng sông ở vùng Nam Trung Bộ Việt Nam, nơi con trai ông làm nhiệm vụ tuần tra dọc các bờ sông. Mệnh lệnh của đô đốc không những tàn phá nhiều cánh rừng, làm ô nhiễm các dòng sông, gây đau khổ cho biết bao nhiêu người dân Việt Nam vô tội, mà còn làm cho chính con trai và cháu nội ông cũng bị nhiễm chất độc màu da cam”.. Ảnh hưởng chủ yếu là con cháu của bộ đội ở trong những khu rừng ấy . Sao các bạn lại vô cảm và ko có tình người như vậy. Nếu bạn còn có tấm lòng chính trực hãy tìm hiểu xem

  3. Sau khi tốt nghiệp trường Hậu bổ với vị trí đứng nhất lớp vào năm 1921, Ngô Đình Diệm nối bước anh cả Ngô Đình Khôi (lúc này đang làm việc trong Bộ Binh triều đình Huế) vào quan trường. Bắt đầu bằng chức quan thấp nhất, Ngô Đình Diệm từng bước được thăng chức. Nơi làm việc đầu tiên của ông là thư viện hoàng gia ở Huế.[7] Trong cùng năm, ông làm tri huyện Hương Trà, Thừa Thiên.

    Năm 1923, ông được bổ nhiệm làm Tri huyện Hương Thủy, Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên.[4]

    Năm 1926, Ngô Đình Diệm làm tri phủ Hải Lăng, Quảng Trị, sau đó làm quản đạo phủ Ninh Thuận.

    Trong suốt thời gian làm quan, Ngô Đình Diệm có tiếng là người mẫn cán, công chính, là nhà lãnh đạo Công giáo và là người theo chủ nghĩa dân tộc. Ngoài ra, chủ nghĩa dân tộc Công giáo ở Việt Nam từ thập niên 1920 đến thập niên 1930 cũng tạo điều kiện cho sự thăng tiến trong quan trường của Ngô Đình Diệm.[10] Sự thăng tiến nhanh chóng của Ngô Đình Diệm một phần nhờ vào mối quan hệ thân thiết với Thượng thư Bộ Lại Nguyễn Hữu Bài (anh trai ông, Ngô Đình Khôi, là con rể của ông Nguyễn Hữu Bài). Nguyễn Hữu Bài (1863–1935) là một người Công giáo ủng hộ việc bản địa hóa Nhà thờ Việt Nam và tăng quyền lực hành chính cho chế độ quân chủ.[11] Nguyễn Hữu Bài được người Pháp đánh giá cao, trở thành người bảo trợ cho Ngô Đình Diệm do mối quan hệ chặt chẽ về gia đình cũng như tôn giáo.[12]

    Năm 1929, Ngô Đình Diệm được bổ nhiệm tỉnh trưởng tỉnh Bình Thuận. Làm quan ở Bình Thuận ông có tiếng về đạo đức làm việc. Vào các năm 1930 và 1931, Ngô Đình Diệm đã giúp người Pháp đàn áp cuộc nổi dậy đầu tiên của nông dân do những người cộng sản tổ chức.[13] Theo Fall, Ngô Đình Diệm vùi dập cách mạng vì ông không ủng hộ cách mạng. Ông cho rằng cách mạng không thể quét sạch người Pháp, nhưng có thể sẽ đe dọa quyền cai trị của quan lại.[14]

    Ngày 8 tháng 4, năm 1933, Bảo Đại (1913-1997) đã ban hành một đạo dụ cải tổ nội các, quyết định tự mình chấp chính và sắc phong thêm 5 thượng thư mới xuất thân từ giới học giả và hành chính là Phạm Quỳnh, Thái Văn Toản, Hồ Đắc Khải, Ngô Đình Diệm và Bùi Bằng Đoàn nhằm thay thế các thượng thư già yếu hoặc kém năng lực như Nguyễn Hữu Bài, Tôn Thất Đàn, Phạm Liệu, Võ Liêm, Vương Tứ Đại[15]. Ngô Đình Diệm nhận lời Bảo Đại làm Thượng thư Bộ Lại (Bộ Nội vụ ngày nay) theo lobby của Nguyễn Hữu Bài.[16] Ông là vị thượng thư trẻ tuổi nhất trong triều đình nhà Nguyễn lúc bấy giờ.

    Thời gian này ông được bầu làm Tổng thư ký đứng đầu ủy ban cải cách hành chính. Ông đề xướng hai điểm cần tu chính với chính quyền bảo hộ Pháp: một là thống nhất Trung và Bắc Kỳ theo Hòa ước Giáp Thân 1884, hai là cho Viện Nhân dân Đại biểu Trung Kỳ được quyền tự do thảo luận các vấn đề kể cả chính trị. Việc thống nhất chủ yếu để buộc chính quyền Bảo hộ Pháp bãi bỏ khâm sứ Trung Kỳ và thống sứ Bắc Kỳ và thu về thành một viện tổng trú sứ (résident général) ở Huế mà thôi. Việc thứ hai là để canh tân lối cai trị cũ. Vì các đề xướng không được chấp nhận, ông từ chức Thượng thư Bộ Lại ngày 12 tháng 7 năm 1933,[17] chỉ sau 3 tháng nhậm chức.[16] Ngô Đình Diệm lên án Hoàng đế Bảo Đại “chẳng là gì mà chỉ là công cụ trong tay người Pháp”, và đã vứt bỏ các huân chương, chức tước được Bảo Đại trao. Sau đó người Pháp đã dọa bắt và lưu đày Ngô Đình Diệm.[14]

    Ngô Đình Diệm nổi cơn thịnh nộ và sinh lòng bất mãn chỉ vì ông Eugène Châtel, người vừa nhậm chức khâm sứ Trung Kỳ, đã cùng với Phạm Quỳnh, Tổng lý Ngự tiền văn phòng, muốn bãi bỏ quyền xử án của các hàng quan lại địa phương[18]

  4. Sau khi từ chức Thượng thư Bộ Lại, Ngô Đình Diệm trở về làm một thường dân sống ở Huế cùng gia đình ông, nhưng vẫn bị giám sát. Ông dành thời gian cho việc đọc sách, thiền định, đi lễ nhà thờ, làm vườn, đi săn, và chụp ảnh nghiệp dư.[19] Ngoài ra, ông đẩy mạnh các hoạt động dân tộc chủ nghĩa qua việc gặp gỡ và giao lưu với các nhà lãnh đạo cách mạng Việt Nam, như Phan Bội Châu, một người bạn của ông. Phan Bội Châu là nhà hoạt động chống thực dân mà Ngô Đình Diệm kính trọng vì kiến thức Nho giáo uyên thâm của ông, và vì Phan Bội Châu lập luận rằng những lời dạy của Nho giáo có thể được áp dụng cho Việt Nam hiện đại.[19]

    Ngô Đình Diệm ngấm ngầm ủng hộ Hoàng thân Cường Để đang sống lưu vong tại Nhật nhằm thực hiện một cuộc cách mạng lật đổ chính quyền bảo hộ Pháp. Ông bị xem là quá khích giống như Nguyễn Hải Thần, Nguyễn Tường Tam.[4] Năm 1933, ông vào Sài Gòn cùng với Nguyễn Phan Long, Lê Văn Kim,… tổ chức phong trào của trí thức Nam và Trung Kỳ vận động chính giới Pháp tại Paris bãi nhiệm Toàn quyền Đông Dương Pierre Pasquier. Việc không thành, ông bị Pasquier trục xuất khỏi Huế và chỉ định cư trú tại Quảng Bình. Tuy nhiên, sau cái chết của Pasquier năm 1934, viên toàn quyền mới Eugene René Robin đã bãi bỏ chỉ định của Pasquier. Ông vào Huế dạy tại trường Thiên Hựu (Providence) do anh ông là Ngô Đình Thục làm Giám học[cần dẫn nguồn]

    Thời kỳ 1942-1944, Ngô Đình Diệm tham gia thành lập và lãnh đạo tổ chức Đại Việt Phục hưng Hội, dựa Nhật chống Pháp với thành phần nòng cốt là quan lại, linh mục, cảnh sát, và lính khố xanh bản xứ tại Trung Kỳ. Tháng 7 năm 1944, mật thám Pháp phá vỡ tổ chức này và vây bắt Ngô Đình Diệm ở tại phủ Cam.

  5. Mấy con Cốt Dột toàn khoe học trường doàn viên dảng viên mà toàn nói như lưu manh làm ô danh Cả tên trường chửi ngườicho lắm vào nó vận vàothân chửi ngưòi hôm trước hôm sau người chửi lại dời mà

  6. chắc là lễ giỗ sang năm bọn an ninh nó phải tăng cường nhiều hơn vì Ng dân đi tham dự thánh lễ Sẽ đông hơn .lũ ngu ngốc kia đem quân ra biển đông mà bảo vệ trường sa và hoàng sa mới có ích còn ở nơi tôn nghiêm và có đức tin vững vàng thì ko cần đến bọn vô thần vô đức như chúng mày đến đó làm rơ bẩn và ô uế nơi tôn nghiêm

  7. Dù thắng hay thua. Dù là kẻ thù hay là b ? Thì cũng nên tôn trọng ng đã khuất . Đi ganh ghét đố kỵ với ng đã khuất chẳng khác nào công khai mình thua thảm hại ?

  8. Chả cần biết ai tốt ai xấu .. Ngày quân giải phóng tiến vào miền nam . nhân dân miền nam bỏ nhà cửa ruộng vườn chạy vào sào gòn.. mong được an toàn .. Cũng đủ biết đội quân đi giải phóng hay đi ăn cướp

    • Thân xác chết nhưng tinh thần, lý tưởng và sự nghiệp mà Cụ gầy dựng nên cho miền Nam tự do vẫn còn sống mãi trong lòng nhiều người dân.
      Cộng sản họ sợ một sự so sánh mà phần thắng không thuộc về mình.

  9. Bài viết của một
    cựu đảng viên đảng cộng sản Việt Nam
    Lê Minh Đức

    (Ta là quái thai thời đại. Ta không xứng đáng đứng ngang hàng với loài người văn minh trên trái đất này. Thảm họa diệt chủng đã hiện ra trước mắt, không ai có thể cứu được dân tộc Việt Nam khỏi thảm họa này, ngoài 90 triệu người Việt. LMĐ)

    Gửi các đảng viên đảng cộng sản Việt Nam để nhìn lại chính mình!

    Nếu một người cứ đứng trên quan điểm phân biệt bạn thù của đảng cộng sản Việt Nam, thì tôi nói thật hận thù đó không nguôi được. Vì sao ư? Vì quá nhục.

    Này nhé. Ta chiến đấu vì lý tưởng cộng sản, coi Mỹ là kẻ thù giai cấp, kẻ thù của hoà bình thế giới. Ta thắng nó với lòng tin rằng chẳng bao lâu sau thằng tư bản sẽ quỳ gối trước mặt phe cộng sản để cầu xin ân huệ.

    Thế mà tất cả những gì ta hy sinh cho cuộc chiến 20 năm máu lửa đó, trong phút chốc bỗng biến thành trò cười rẻ tiền. Chủ nghĩa cộng sản sụp tan thành mây khói. Nay ta quay lại cầu xin nó, theo đuôi nó xây dựng chủ nghĩa tư bản, năn nỉ nó công nhận ta là kinh tế thị trường.

    Bao thế hệ hy sinh chống Mỹ để thấy những thế hệ sau chiến tranh lớn lên hướng về văn hoá Mỹ, cuồng Mỹ. Hoá ra những gì ta làm trong quá khứ đều sai, đều ngu muội , đều vì ta có tầm nhìn không quá lũy tre làng.

    Hỏi như thế có nhục không? Mà nhục như thế thì quên thế nào được. Nay ta trải thảm đỏ mời Mỹ quay lại. Cái mặt dày đểu cáng ta biết giấu vào đâu? Đành phải lôi lại chuyện quá khứ rằng Mỹ giết dân ta. Thì sao, nó không giết ta để ta giết nó hay sao?

    Trong cuộc chiến tranh do ta chủ trương, có thằng nào không phải là Việt Cộng trong mắt người Mỹ. Ta sống trong dân, ta giấu vũ khí trong vườn nhà dân. Dân và ta đều quần đùi đen, áo bà ba đen, tay cầm liềm cắt cỏ mà AK-47 giấu trong bờ ruộng. Ta đánh úp nó chết nhăn răng vì nó tưởng du kích ta là dân lành.

    Trong khi đó ta giết chính đồng bào ta, ta trói đồng bào ta như trói gà, rồi ta chặt đồng bào ta làm ba khúc sau vườn. Ta dùng cuốc đập đồng bào ta vỡ sọ. Ta chôn sống đồng bào ta sau khi bắt chính họ đào huyệt…Ta tuyệt đối không nhắc lại chuyện đó. Ta tuyệt đối tìm cách quên rằng thằng đàn anh Trung Quốc đã giết đồng bào ta còn tệ hơn giết chó, máu chảy thành sông ở biên giới phía Bắc. Và ta vẫn tiếp tục thờ lạy nó.

    Ta là ai? Ta là đảng cộng sản Việt Nam. Ta là thứ cặn bã của dân tộc này. Ta là thứ mọi rợ đạo đức giả. Ta là loài khỉ đột đã xua đuổi được mọi nền văn minh để tiếp tục tự sướng với nhau trong bóng tối của thời trung cổ.

    Và còn nữa? Hãy chờ xem ta sẽ nghiến nát kẻ thù (nhân dân) như đàn anh Trung Quốc của chúng ta dùng xe tăng xay thịt nhân dân chúng nó thành thức ăn cho súc vật trên quảng trường Thiên An Môn.

    Ta là quái thai thời đại. Ta không xứng đáng đứng ngang hàng với loài người văn minh trên trái đất này. Thảm họa diệt chủng đã hiện ra trước mắt, không ai có thể cứu được dân tộc Việt Nam khỏi thảm họa này, ngoài 90 triệu người Việt.

    Mỗi người cần nhìn thấy cái chết đang đến với chính mình và con cháu mình, hãy chuyển tải thông tin này tới tất cả mọi người, tới mọi tờ báo, mọi phương tiện thông tin để mọi người cùng biết, cùng nhau đứng lên chống thảm họa diệt chủng đã đến trước mắt, để cả thế giới cùng biết và lên tiếng bảo vệ chúng ta.

    Lê Minh Đức

    • Kien buie đây là bài viết của 1 sĩ quan cộng hòa: Ta là ai ? Ta là lũ CHÂN TRỜI MỚI , LÀ LŨ PHẢN ĐỘNG , con cháu của VNCH chạy trốn khỏi Việt nam theo cha Mỹ năm 1975,
      Ta là quái thai thời đại Ta không xứng đáng đứng ngang hàng với loài người văn minh trên trái đất này. Ta là thứ cặn bã của dân tộc này. Ta là thứ mọi rợ đạo đức giả. Ta là loài khỉ đột đã xua đuổi được mọi nền văn minh để tiếp tục tự sướng với nhau trong bóng tối của thời trung cổ.
      Ta giết chính đồng bào ta, ta trói đồng bào ta như trói gà, rồi ta chặt đồng bào ta làm ba khúc sau vườn. Ta dùng cuốc đập đồng bào ta vỡ sọ. Ta chôn sống đồng bào ta sau khi bắt chính họ đào huyệt..

  10. Các trẻ trâu chui rào , cha linh mục phi xe đến rồi bay vào, tiếng cha sang sảng át cả tiếng loa , chỉ nghe thấy mỗi tiếng cha (chắc loa hỏng à?) 1 kẻ tàn bạo như Diệm , giết chết bao nhiêu người vô tội lại được an ninh VN bảo vệ như thế , bởi vì nếu ko có công an VN bảo vệ khéo người dân xông vào đánh cho tơi tả rồi họ làm sao quên được sự tàn ác của tên baọ chúa

  11. Một thằng già bị bắn 9 phát đạn vào đầu và người vậy mà chết cũng có vài con cẩu tạp chủng lại làm đám giỗ. Bọn m bị đập cm là đúng rồi !! Cẩu vật 3 que

  12. Cộng sản là loài quỹ, NGÀI đã khuất lâu mà vẫn còn phá phách. Cộng sản là một loài thú rừng rất nguy hại cho toàn dân Việt Nam.
    Nên chúng ta thấy chó cộng bất cứ ở đâu là phải có bổn phận tận diệt.

  13. Rồi đây Việt Tân cũng giống như Diệm thôi, chống cộng sản không thành công thì Mỹ sẽ thịt. Hãy cố mà gào thét chửi rủa rồi chết, sau này có người làm đám giỗ.

    • Tài ba mà một cái tên, cái mộ tử tế cũng không có, còn Bác Hồ thì được nhân dân tôn kính được bảo vệ nghiêm ngặt của hàng chục nghìn quân tinh Nhuệ, Diệm có không

  14. Nói tới ngô đình diệm.làm người ta nhớ đến tên đồ tể của chúa.thằng sát nhân.tên tội đồ của dân tộc VN.lại bị chính quan thầy và lũ ngụy sg cho về với chúa bằng cái chết nhục nhã trong cái xe M113 .đến cais mả cũng không dám ghi tên.khác chi mả của con chó hoang.nhờ CS nên mới có cái mả đúng nghĩa là con người.nay chúng lại ko cho diệm chết được yên .chúng bới móc lên chỉ làm nhục diệm lần nữa

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here