Hội Liên Minh Cờ Đỏ – Một cú tát vào mặt đảng CS

Nguyễn Đình Cống - boxitvn

- Quảng Cáo -

Về hoạt động của Hội Cờ Đỏ tôi chỉ mới được tiếp xúc qua thông tin, rằng mục đích công khai của Hội là nhằm: “BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC”. Nếu đúng như thế thì tôi cho là Hội đã đập gậy vào lưng ĐCS. Tôi đem ý đó trao đổi với bạn bè, có người phản bác, cho rằng không phải kiểu gậy ông đập vào lưng ông mà là đánh một cái tát trời giáng vào bộ mặt nhem nhuốc của ĐCSVN, đặc biệt là ngay trước cuộc Hội nghị của APEC vào đầu tháng 11/2017 tại Đà Nẵng. Tại sao vậy?

ĐCSVN, Chính phủ VN vẫn tuyên truyền rằng VN có sự ổn định chính trị vững chắc. Số 1 của ổn định chính trị là sự an ninh. Gìn giữ an ninh là nhiệm vụ hàng đầu của Công an. VN lại là nước có lực lượng công an đông đúc, mạnh mẽ, nhiều kinh nghiệm. Tính trên số dân thì CA VN hùng hậu nhất thế giới. Ngoài ra Quân đội nhân dân cũng nhiều lúc được huy động vào việc bảo vệ an ninh. Không những thế, lực lượng đàng viên, cơ sở Đảng có khắp nơi.

Một đất nước ổn định, lại có lực lượng công an hùng hậu, có đảng viên khắp nơi, thế mà nhân dân còn tự phát đứng ra lập Hội để bảo vệ an ninh Tổ quốc. Rồi Hội ở các nơi họp lại thành Liên minh. Đối với người dân bình thường trong nước cũng như các Chính phủ và dân nước ngoài có quan tâm đến tình hình VN, sẽ hỏi: Điều gì xảy ra vậy? VN bị loạn quá rồi hay sao? Tại sao lại trống gióng cờ mở để ra quân, lại có một số hoạt động ném đá lên mái nhà dân vào ban đêm? Phải chăng những người dân là đối tượng của Hội đã làm mất an ninh? Nếu họ làm mất an ninh thì công an ở đâu, luật pháp để đâu mà để hội quần chúng phải ra tay? Hay là như có nhận xét: VN có nhiều luật nhưng chỉ thích dùng một luật rừng!

Xin các vị lãnh đạo Đảng và Nhà nước hãy đứng ra xa mà nhìn vào, đứng trên cao mà nhìn xuống, hãy đặt mình là người nước ngoài tử tế để xem hoạt động của Hội Cờ đỏ hay dở như thế nào. Xin các vị hãy sờ lưng, sờ mặt xem có bị đau, bị rát, bị sưng chỗ nào không. Nhân Quốc hội đang họp, cũng nên có Đại biểu nào tìm hiểu và chất vấn xem sao. Xin nhắc các vị câu triết lý của Ba Tư cổ rất có giá trị: “Định làm việc gì phải thấy cho hết những điều hại mà nó có thể mang lại”. Chỉ có những kẻ quá tham và quá ngu mới làm liều để đạt một chút lợi nhỏ trước mắt, để thỏa mãn một chút tự ái hoặc sự bế tắc.

- Quảng Cáo -

122 CÁC GÓP Ý

  1. Tôi o tin đang lại lập ra hoi co do để dan áp dọa dân vì làm như thê o được gì mà còn làm cho người dân hoang mang rồi dẫn đến đất nước hoang tanchống doi

  2. khác gì nói bọn công an với bộ đội Việt nam là bọn ăn hại hay sao. Mà phải cần đến bọn lưu manh này bảo vệ an ninh tổ quốc. Lại còn được cầm đầu bởi một thằng thiếu thước, ăn nói thô tục ko có văn hoá, tay chân thì chỉ chỏ, đi đến đâu làm loạn hết đến đấy.

    • Làm loạn cc, mày thử hỏi nếu gia đình mày bị cướp đi chén cơm manh áo như bà con Hà Tĩnh, bị cướp đi môi trường sống tốt lành bởi những thằng đầu bò cho formosa thuê dài hạn tàn phá môi trường thì mày ngồi yên chờ mấy thằng đầu bò giải quyết hả. Mẹ bà dân tao không đấu tranh là ém nhẹm cho chìm xuồng, tới bây giờ nó nhận lỗi mà chưa giải quyết được gì. Đm mày ở yên để cho mấy thằng đảng đầu bò đè đầu cưỡi cổ hả thằng chó mất dạy.

    • Bỡi cái lũ đầu bò tụi bây mà đất nước luôn bị tụt hậu, đéo biết làm gì cho chính phủ phải vận động, toàn thứ ù lì ăn mày dĩ vãng bởi chiến thắng đế quốc bằng ảo vọng, động não để buộc lủ lãnh đạo phải hoạt động cái não để phát triểnđất nước. Còn không xuống để ai có tâm và tài lèo lái quốc gia vn chứ.

    • Làm được gì,chỉ là lủ chó hùa sủa bậy ăn dơ mà thôi…có dám đồng lòng cùng nhân đứng lên vạch tội bọn bán nước và bọn xâm lược Tàu Cộng dám không ,nếu không dám thì đừng nói yêu nước mà nhục ..

    • Bui Vo Tien Nếu đồng lòng chúng mày cứ phá cái hội cờ đỏ tao coi, có đứa nào dám không , Đã gần chục ngày sao tao chẳng nghe có chuyện gì thế? yêu nước trong xó chó cũng nói được tiếng người . Tàu chưa sang , nếu sang mày là người đầu hàng đầu tiên

  3. Cái bọn này bỏ ra vài chục một ngày thuê nó việc gì nó cũng làm, đang thất nghiệp có đảng chống lưng bảo kê bảo đảm luôn. Mọi việc cứ để đảng và nhà nước lo tội gì chúng ko làm.

  4. Day la chinh sach ma toi duoc Dang va Nha Nuoc giao duc nhoi so khi con di hoc la My Dung Dan Viet de danh Nguoi Viet trong Cuoc Chien tranh Viet Nam Hoa Chien Tranh tu 1968 – 1972 bon nam . Con bay Gio . Dang hoc bai hoc nay lap ra Hoi cuu Chien Binh Hoi Phu Nu Va bay gio la Hoi Co Do nay De Thuc Hien chinh sach cua Dang la (( Dung nguoi VIET GIET nguoi VIET ….))

  5. Nhìn thấy hội cờ đỏ là khiếp vía mấy anh linh mục phản động chả biết trốn chui trốn nhủi xó nào , hồn đã về hoàn với xác chưa. Thôi chả làm gì được họ thì cứ chửi cho đỡ điên

    • Timmy Nguyễn Ngon hay không , ko phải mày nói là được, thiên hạ việc gì mà sợ chỉ lũ phản động mới rụt vòi thôi. Thất nghiệp ngu dốt phá làng phá xóm chính là chúng mày , lũ ngu bám theo mấy thằng cha đội lốt tôn giáo , xui trẻ con đi đầu biểu tình

  6. Bây giờ có việc do nhà nước trả lương. Sau một thời gian chúng ko còn được hưởng lương nữa thì bọn này là đại hoạ cho nhà nước lẫn dân chúng.

  7. Việt Nam bắt đầu cho mở ‘hội’ tức là thành lập ‘đang’ phái mới, nếu nhà nước có ý cho phép thì mọi người nên duy trì tiếp tục và thành lập ‘hội’ hoặc đảng phái khác cũng vì muốn bảo vệ môi trường, đất nước, lãnh thổ và biển đảo.

  8. ĐCS hiện nay không thể bảo vệ nổi đất nước vn nầy ,cho nên mới lập lên cái hội cờ đỏ này để bảo vệ đất nước, thật là buồn cười cho những người đã lập lên cái hội cờ đỏ này, cả thế giới họ nhìn vào vn họ nghỉ nhưthế nào đây?

  9. Nói trắng ra là
    Hôij để sai vặt và làm con rối để khi cần thì giật dây
    Trách là trách ngượi thành lập đuungf trách các em đem ra mà phân tích vào hộ hay không vào đều các em rất khồ đấy
    Những thành viên này đại đa số là con nhà quá nghèo thậm chí cơm không có mà ăn phần chủ động để vào hy vọng mỗi lần tập trung cũng được đôi tram về đưa cha mẹ mua gạo
    Phần bị động là không vào nhà trường(hoặc địa phương ) trù dập không được kết nạp vào Đoàn sau này xin đi làm cũng khó mặt trái cũng khổ đấy

  10. Từ trước đến giờ Tôi cứ nghĩ và luôn nghĩ Tôi là một Thằng NGU nhất mọi Thời đại….. Vậy mà giờ Tôi cảm thấy được AN ỦI…. vì có cả một Lũ Zombie Đỏ Không Có Não….

  11. Hoan hô anh em hội cờ đỏ , bọn phản động điên lắm nhưng biết làm gì ngoài chửi bới trong xó . Ngay cả 2 anh linh mục không biết núp vào xó nào , hồn đã hoàn với khổ chủ chưa

  12. .
    Hiện nay chỉ có 6 hội được ăn lương của đảng và chính phủ chu cấp.
    Hội này có thể là 7
    (Nói đúng hơn thì là
    ‘Hiện nay chỉ có 6 hội được ăn lương của chính phủ chu cấp.
    Hội này có thể là 7’

  13. Bọn này chắc Đi an cắp chó. Là một lũ tay sai chỉ đâu cắn đó nhục một lũ chó. Bảo vệ tổ Quốc đã có bộ đội và công an còn tụi bay là một bầy chó dai.

  14. Mình nghĩ đâu phải hội hè j chứ với bọn này cứ phải học hỏi cái cách xử lý đầy tính NHÂN QUỀN của mỹ. Mỗi năm nó bắn chết 1000 tên thế này mà thây cũng chẳng sao

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here