Thảm họa đỏ đổ về nhà thờ khủng bố

- Quảng Cáo -

Nghệ An – 15 giờ ngày 29/10/2017, hội cờ đỏ đã tụ tập và kéo nhau về Sơn Hải, Quỳnh Lưu, nơi có giáo họ Văn Thai, Giáo xứ Song Ngọc để kích động và gây chia rẽ sự đoàn kết trong nhân dân, đồng thời sử dụng chiêu bài “phản đối các đối tượng phản động”.

Linh mục Nguyễn Đinh Thục, quản xứ Song Ngọc cho biết “Đúng như thông báo của chủ tịch xã Sơn Hải, hội cờ đỏ khắp nơi đang kéo đến xóm 8 xã Sơn Hải, sát cạnh giáo họ Văn Thai, là giáo họ bị đàn áp cách tàn ác thời gian qua”.

Trước đó, vào ngày 26.10 cha Thục đã có thư yêu cầu gởi đến các cấp lãnh đạo của Nghệ An phản đối và yêu cầu trả lời về việc “ Hội Cờ Đỏ” tụ họp tại xã Sơn Hải, Huyện Quỳnh Lưu, Tỉnh Nghệ An.

- Quảng Cáo -

Theo một nguồn tin riêng giấu tên cho chúng tôi biết: “bắt đầu từ sáng 29.10 hội cờ đỏ đã tập trung, phổ biến kế hoạch đã lên sẵn chương trình, sau đó chúng tôi ăn uống, trong khi ăn uống, chúng tôi đã tổng kết những việc đã làm được trước đây và sẽ thực hiện trong chiều tối hôm nay”.

Một thông tin chưa kiểm chứng cho rằng có mặt Trần Nhật Quang – còn được biết với cái tên là “Trùm Dư Luận Viên” sinh sống tại Hà Nội trong hội cờ đỏ tại Nghệ An trong ngày hôm nay.

Hơn một năm qua, hội cờ đỏ đã liên tục khủng bố các cá nhân, tổ chức tôn giáo từ Hà Nội, Đồng Nai, Nghệ An. Những việc họ làm là hắt mắm tôm, tạt sơn vào các nhà đấu tranh cho nhân quyền tại Việt Nam. Tổ chức thành nhóm kéo vào tấn công nhà thờ và Linh mục Nguyễn Duy Tân tại giáo xứ Thọ Hòa ngày 04.9.2017.


Bài liên quan:
– Tấn công Linh Mục: Món quà của ông Thủ tướng Phúc tặng Tổng thống Donald Trump?


Riêng tại Nghệ An, hội cờ đỏ đã tấn công nhiều lần vào các giáo họ, giáo xứ như Văn Thai gây ra sự tổn thất nặng nề vào cuối tháng 4/2017, Diễn Mỹ vào tháng 9/2017, sau đó là vụ đàn áp giáo xứ Đông Kiều.

Câu hỏi đặt ra là tại sao hội cờ đỏ đã có những hành động manh động, nguy hiểm gây ra tổn thất về vật chất, tinh thần và tính mạng cho con người mà không bị pháp luật xử lý, thậm chí lại được các cấp chính quyền dung dưỡng và sắp đặt cho các cuộc tụ họp. Phải chăng hội này như là một cánh tay nối dài và là chiến lược hữu hiệu của chính quyền nhằm đàn áp và trả thù những ai lên tiếng chống lại bất công tại Việt Nam?

Tâm Ngọc

- Quảng Cáo -

208 CÁC GÓP Ý

  1. Bọn mày về Hà tĩnh mà tắm vs ăn đồ hải sản đi rồi ưng làm gì thì làm, ko hiểu đáng tuổi anh của mình nhưng mình nhìn suy nghĩ ko bằng đứa con nít

  2. Con lừa thì dễ bị xỏ mũi. Con người thì phải khác hơn con lừa vì biết suy nghĩ. Nhưng có một số người thích làm lừa để được no cái bao tử.

  3. Bọn ngáo đá và ngáo sản. Tà quyền lòi đuôi. Sự bất lực của pháp quyền chỉ dùng tà quyền quẩy rổi làm xằng bậy. Nếu như linh mục hay bất cứ ai vi phạm pháp luật thì có an ninh điều tra và kết tội. Vậy nguyên cớ gì lại dùng một đám sai nha đi đấu tố như ngày xưa. Hay ngựa quen lối cũ?

  4. Một chế độ dùng bọn cuồng tín , côn đồ , đối đầu với người dân , chế độ ấy không chính danh , chế độ du côn , sự sụp đổ chỉ còn tính bằng ngày..

  5. Đúng là bọn việt gian tay sai của cho tàu cộng lên nó được bảo vệ bởi luật pháp của việt nam. bởi luật pháp của việt nam là khôn nhà dại chợ

  6. Chế độ thối nát, hung tàn, lập bè, kết đảng, lập băng nhóm, dùng những thành phần bất hảo, đầu trộm đuôi cướp phá rối xả hội, chia rẽ trù dập giáo phái, trong đó Công An là thành phần nồng cốt, chỉ huy, trà trộn hoặc làm ngơ trước những hành động xách nhiễu giáo Dân do bọn cờ đỏ quậy phá?! Những nhà hoạt động về nhân quyền, bất đồng chính kiến, tù nhân lương tâm, đều bị những lực lực lượng Công an, an ninh thường xuyên canh chừng, bí lối không cho những người nầy ra khỏi nhà … kễ cả những thành viên, vợ chồng, cha mẹ, anh em còn bị ngăn chận vào dự những phiên toà mà chúng gọi là “ công khai”??! một rừng người xuống đường phản đối Formosa, những Dân oan khắp cả nước tụ tập khiếu kiện, cả một làng, xả Đồng Tâm nhân dân đứng lên chống cưởng chế, Tà quyền còn đàn áp, dẹp được, huống chi bọn “Cờ đỏ” lại tụ tập, còn lộng hành xông vào địa phận giáo dân đập phá như chốn “Rừng hoang”!!!!phải có bọn Tà quyền chỉ đạo, chống lưng nên bọn cờ đỏ mới dám phá rối như vậy!?Chánh quyền do bọn Việt Cộng lập nên không bảo vệ Dân sinh hưởng tự do- hạnh phúc -ấm no mà chính chúng tự lập những Đãng viên, quân đội, Công an cùng những ban nghành đầu độc tuyên truyền, mị dân, bần cùng hoá nhân dân để trị. Những thành phần nầy bưng bít, che chở cho nhau mà cũng cố địa vị hầu đè đầu cởi cỗ nhân dân để chúng trường tồn trên sự đau khỗ của dân tộc.

    • Đồ cứt Mỹ,
      Các anh đã bỏ chạy khi Bắc kì kéo quân,
      Các anh đã bỏ dân tộc chúng tôi đằng sau, không phải chúng tôi tin đã tin các anh sao, vì sao các anh phản bội tôi để sang Mỹ, tôi là người việt, also you. Tôi là người Việt, các anh là Việt nam cộng hòa, nếu các anh phản bội người Việt, thì đồng nghĩa với việc các anh đã phản bội tổ quốc,
      Và anh chẳng có gì để nói cho tôi tin các anh cả. Hồi ấy, các anh bị bắc cộng đuổi, nếu anh trung thành với tổ quốc, sao các anh không ở lại chiến đấu,
      Các anh đã phản bội tổ quốc, và các anh chả có quyền gì về lấy đất lấy dân cả,
      Chúng tôi, giáo dục trên nền của Cộng sản, họ cho chúng tôi việc làm và tôi tin họ,
      Các anh đã phản bội tổ quốc, và chẳng lí do gì mà các anh sẽ không phản bội nước Mỹ,
      Người Mỹ không thích những kẻ phản bội.

  7. Bọn bò đỏ được một em cắt tóc, gội đầu Quỳnh Hoan và thằng tâm thần Nhật Quang dẫn đầu là biết bọn này nó ngu như thế nào rồi.

  8. Bọn giặc đỏ này nếu chúng ra Trường Sa Hoàng Sa là bọn cẩu tặc TQ sách quần bỏ chạy đến nhét cho bọn này ăn liền đấy ..,

    Một lũ tà quyền của bọn ma giáo đảng CS lòi mặt nạ đây rồi .

  9. Một lũ bán nuoc bưng bô cho tàu khi đụng chạm quyền lợi thiên triều thì sẽ cho tay chân côn đồ xuống khủng bố, chiện chỉ xảy ra ở nước thiên đường.

  10. Cứ nhìn màu áo máu lũ điên khùng này mặc là thấy sự khát máu, ngông cuồng chẳng khác nào bọn IS, thật buồn cho một thế hệ ngu muội bị dắt mũi mấy hàng chục năm mà vẫn chưa bừng tỉnh. Thảm họa đô hộ của giặc Tàu đang đến từng ngày!!

  11. Thoi thi ngưu tam ngưu.
    .-ma tam ma thoi …
    Mot lu qui du sat thu mau me do let mot goc troi cho no vai qua bxag chay do luon.
    Tiu nay nhat cây lam .no cai dug la lu no lay sai cô luon thư di ba

  12. Đàn bò hoang đầu óc ngáo đá quê hương nghèo đói bỏ nhà bỏ nhà bỏ xứ đi vô nam đi hợp tác lao động đi làm cu li đóng thuế anh e họ hàng con cháu sống lao động cực khổ gửi tiền về cho cái lũ ngu dốt rửng mỡ đi lo phá hoại tưởng vậy là anh hùng cứu quốc cái lũ ngu này chúng là những con bò dốt nát dc sai khiến háy sinh cho kẻ hưởng lợi núp trong biệt thự ngồi coi dân chúng đấu nhau dân đen sao mà ngu vậy ko biết

  13. Hãy xem bọn nầy là lủ chó hoang được thả rong ngoài đường ,chúng sủa là việc của chúng ,việc của giáo dân ,giaos dân cứ làm tiếp ,đừng bận tâm đến nó ,nếu chó cắn thì dùng bom xăng mà tự vệ ,làm lớn chuyện sẻ lòi mặt con chó đầu đàn đướng sau ra thôi. Hãy cho bọn nó ăn bom xăng.

  14. Tui nay nhu la am binh giac co do duoi am phu chui len nen mat ten nao cung thay nhu ngao da kinh khung
    roi thi gay ong se đap lung ong cho coi
    che do cs cang nhanh chong sup do vi bon nay
    cong san se bi tan lui boi loan kieu binh giac co do

  15. Tat ca bon co do nay la tu nhan do su sap sep tu nguyen phu trong ma ra ca neu nhung nguoi nay lam theo lenh cua nguyen phu trong se duoc an hue bay gio con mot nuoc cuoi cung de cho dan vn song binh thuong thi phai giai quyet npt va nxp con bang khong ca dan toc vn phai chet duoi tay ho

  16. Sao nhà nước lại tỏ ra 1 nhà nước yếu kém vậy, phải dùng hạ sách điều khiển cái lũ bò đỏ này đi phá phách gây chia rẻ , sự việc này nói lên sự bất lực của chế độ mà gần tới kì cáo chung

  17. Do dân và vì dân đảng là đạo đức vân minh mà xẩy ra vụ đặng văn viết ở phường kỳ bá thái bình uất ức về dât đả cầm súng xong thảng vào sở tài nguyên môi trường tỉnh thái bình nả súng vào lảnh dạo tài nguyên môi trường rồi tự sát .

  18. Tôi nghi có “yếu tố TC” trong màn diễn hài “hồng vệ binh đời @” này quá.
    Hình ảnh này, nếu người TQ lớn tuổi nào trông thấy, sẽ liên tưởng ngay đến cái thời cách mạng văn hóa do Mao Trạch Đông khởi xướng. Chiến dịch này nhằm mục đích tiêu diệt tất cả những ai không ưa, không theo cs, không bị cs khuất phục. Dân TQ lúc đó đã đông nên Mao phải giết đến hơn 30 triệu người. Trăm triệu người còn lại kinh hồn bạt vía.
    Cũng cùng chính sách loại bỏ tất cả những người không thần phục, Pol Pot cũng đã tàn sát gần nửa dân số Campuchia. Hồ CM “nhân đạo” hơn . Chỉ giết vài trăm ngàn dân miền Bắc trong Cải cách ruộng đất và Nhân Văn Giai Phẩm “mà thôi”.
    Tuy nhiên, đàn bò đỏ dưới trướng Quang lùn khùng sẽ không dám ra tay tàn sát như xưa. Chúng chỉ có tác dụng hằn sâu thêm nét sắt máu, khủng bố của chủ chúng. Đó là những kẻ núp ở Ba Đình bấm nút điều khiển đàn bò đỏ.

    • Nhìn cách trang phục của hội cờ đỏ > điều khẳng định rằng họ có tổ chức. Có người cầm đầu Sự im lặng chính quyền địa phương là dấu hiệu của sự đống lõa.

    • Nếu vào một thời điểm nào đó trước đây người dân Việt, vì bị mờ mắt trước tuyên truyền xảo trá của CSVN, đã tin và cảm giác là MÀU ĐỎ là biểu tượng của sự SỨC MẠNH CÁCH MẠNG gi gì đó, thì bây giờ, qua những hình ảnh của HỘI CỜ ĐỎ mà chúng ta đang mục kích, người dân Việt chắc chỉ còn CẢM GIÁC GHÊ RỢN và MÀU ĐỎ chỉ còn biểu tượng của sự KHÁT MÁU của người CSVN hoàn toàn đi ngược lại xu hướng NHÂN BẢN VÀ VĂN MINH của thế giới ngày nay.
      Và để một lần rồi thôi, chấm dứt vĩnh viễn những hình ảnh và những tác hại kinh hoàng của CSVN trên đất nước chúng ta, chỉ còn một cách là toàn dân đứng dậy mời họ đi chỗ khác.

  19. Neu vay DONG BAO MUON CHMNVN THI HAY MAT AO VANG DEO TREN DAU MOT SO DAY VANG NHU VAY DOI BEN NAO CO NHIEU. MAU DO MAU HAY MAU VANG MAU VANG. CO GO DAI LO BAO DAM MAU VANG DA HET 7 TRIEU DAN AO VANG .DAY NUOC VN .

  20. chế độ này đang chống lưng dân côn đồ , hợp thức hóa dân đá cá lăn dưa làm đoàn quân tiêu diệt tôn giáo , họ không bảo vệ dân vì nhân dân là kẻ thù của họ

  21. Hồi nhỏ xíu tui bị kiến đỏ cắn rất đau, kiến đen thì ko bao giờ cắn. Kể từ đó tui mà thấy kiến đỏ là tui đốt đến hang cùng của chúng. Hôm nay nhìn hình ảnh này, tui lại nhớ đến đàn kiến đỏ hung ác và tui muốn đốt rụi bọn chúng. Đây là những kẻ làm tai sai cho giặc Tàu dùng người Việt giết người Việt và nguyện dâng tổ quốc Việt nam cho giặc Tàu.

  22. chi co dam ngu lau dot ben ngheo kho hut chich moi vao hoi co do (co deu)de co tien cho do kho ngay nao hay ngay do cho ly tuong cho gi ma huenh hoang lao sao la tui bo do co deu nay

  23. Dễ ợt, chúng tập trung càng nhiều thì chúng ta khỏi mất sức tìm kiếm, tôi mách cho giáo dân chiêu trò dùng gậy ông đập lưng ông thôi! Đánh du kích theo kiểu ong vò vẽ đánh mỹ hoặc lăn đá, đốt lửa… xem nó còn tập tụ phá làng nữa ko?

  24. Nếu vào một thời điểm nào đó trước đây người dân Việt, vì bị mờ mắt trước tuyên truyền xảo trá của CSVN, đã tin và cảm giác là MÀU ĐỎ là biểu tượng của sự SỨC MẠNH CÁCH MẠNG gi gì đó, thì bây giờ, qua những hình ảnh của HỘI CỜ ĐỎ mà chúng ta đang mục kích, người dân Việt chắc chỉ còn CẢM GIÁC GHÊ RỢN và MÀU ĐỎ chỉ còn biểu tượng của sự KHÁT MÁU của người CSVN hoàn toàn đi ngược lại xu hướng NHÂN BẢN VÀ VĂN MINH của thế giới ngày nay.
    Và để một lần rồi thôi, chấm dứt vĩnh viễn những hình ảnh và những tác hại kinh hoàng của CSVN trên đất nước chúng ta, chỉ còn một cách là toàn dân đứng dậy mời họ đi chỗ khác.

  25. Càng làm càng chứng tỏ cho mọi người thấy sự yếu kém, sự hèn nhát, sợ hãi trước lòng can đảm, sự chân chính của những người dám nói, dám đấu tranh vì sự thật.

  26. Hảy tĩnh giấc lại và nhìn nhận xung quanh thế giới ngày nay đi Bà Con ơi…! Chúng ta đã bị sự dối trá lâu nay của một số người nhân danh chính quyền để trục lợi cho cá nhân họ mà thôi..!

  27. Đã là nhà nước pháp quyền XHCN mà chơi trò bẩn thỉu kiểu này là thua , hồi xưa Việt Minh nó mới ra đời thời đó còn lộn xộn , ngày nay một quốc gia có chân trong liên hiệp quốc , có ký kết với quốc tế nhiều văn bản mà vẩn còn hoang dã sống lối xã hội đen hai mặt thật là nhục nhã

  28. Nhìn vào đám này mình thấy thật buồn cho đất nước ,bao giờ thoát khỏi đói nghèo lạc hậu,man rợ đây ? Không ngờ ngày nay lại có người tin vào cs không phải là ích

  29. sao cái bọn này ko đi đấu chanh cho môi trường sống sạch và thực phẩm bẩn
    ĐẶC BIỆT LÀ THUỐC CHỐNG UNG THƯ GIẢ VÀ THUỐC CHỮA BỆNH GIẢ HIÊN NAY ĐANG CHÀN LAN TRÊN THỊ TRƯỜNG VN ĐY

  30. Các bạn cứ cầu nguyện .Ai dám xúc phạm đến chúa sẽ có phép lạ xảy ra ko mưa đá cũng bệnh tật chết từ từ .mỗi người mỗi đạo mỗi lòng tin khác nhau nếu đạo của bạn bị như vậy bạn có buồn ko

  31. Ôi máu của bao chiến sĩ nhuộm lên lá cờ. Là biểu tượng của đất nước dân tộc. Lấy danh cờ đỏ để đi uy hiếp dân mình có đáng? Vong linh các Anh hùng có dc vui? Phàm làm việc gì phải suy nghĩ có hay không làm! (Có những lúc mình Điên mà mình không biết mình Điên)

  32. Đó là cái giá phải trả của một bộ phận giáo dân công giáo . Các giáo dân công giáo cũng đã từng làm như thế cũng từng ra quốc lộ chặn xe , tụ tập biểu tình . Các bạn giáo dân công giáo các bạn nên sáng suốt đừng để bị lợi dụng làm những chuyện bất lợi cho bản thân . Các bạn nên phụng thờ thiên chúa chứ đừng phụng thờ cha sứ .

  33. 1 lũ quỷ đỏ đang bị nhồi sọ bởi thằng già lùn của ban tuyên giáo chuyên đi mị dân, vu khống, người khác nhằm thực hiện mưu hèn kế bẩn của lũ hại dân hại nước, tay sai cho giặc tàu.

  34. Bọn người thảm nhung như con chó to ở ngoài đường để giúp đỡ ngay bố mẹ mày bố mẹ mày ra đòi đấy không giúp đỡ để anh lang thang ngoài đường như là con điên Hãy để suy nghĩ đi là sao lúc những người có nhau là đã cô đơn đừng nghĩ làm như thế kẻo hối hận cả Đời sao lũ mày ngu dốt thế thằng nào nó cho mày mấy đồng mày nhìn đánh pha người ta cướp người ta

  35. Bọn người thảm nhung như con chó to ở ngoài đường để giúp đỡ ngay bố mẹ mày bố mẹ mày ra đòi đấy không giúp đỡ để anh lang thang ngoài đường như là con điên Hãy để suy nghĩ đi là sao lúc những người có nhau là đã cô đơn đừng nghĩ làm như thế kẻo hối hận cả Đời sao lũ mày ngu dốt thế thằng nào nó cho mày mấy đồng mày nhìn đánh pha người ta cướp người ta

  36. Thật là một chế độ bịp bợm, lừa đảo và côn đồ. Chúng lấy danh nghĩa HỘI CỜ ĐỎ nhưng bỏ chữ SAO VÀNG để lừa bịp dân. Nhưng khi mang cờ đỏ thì luôn luôn có SAO VÀNG ở giữa. Bởi vì cờ ĐỎ SAO VÀNG là lá cờ của đảng CỘNG SẢN VN. Một đảng chuyên môn ăn cướp của dân, hại dân và làm tay sai cho bọn giặc phương bắc là TÀU CỘNG.Do đó chúng đã bỏ chữ SAO VÀNG để tránh dân hiểu lầm và đặc biêt là lừa bịp QUỐC TẾ khi đọc cái tựa đề là hội cờ đỏ. Quốc Tế và dân khi đọc qua cứ nghĩ là một cái hội đoàn nào đó, chứ không biết, không nghĩ đây là một đội quân côn đồ,đâm cha, chém chú, đụ chị dâu mà chính quyền CỘNG SẢN xử dụng mua chuộc bằng tiền để chúng làm đầy tớ, công cụ thi hành những thủ đoạn, âm mưu độc ác của chế độ. Hầu chia rẽ sự đoàn kết của các TÔN GIÁO và những người YÊU NƯỚC chân chính.
    Xin thượng đế gìn giữ dân tộc VIỆT NAM và ban cho toàn dân thoát ách CỘNG SẢN VÔ THẦN và sự nô lệ của giặc phưong bắc CỘNG SẢN TÀU

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here