Khai dân trí là điều quan trọng hiện nay

Luật sư nhân quyến Lê Công Định trả lới phỏng vấn của nhà báo Trần Quang Thành

- Quảng Cáo -

Đối với giới trẻ VN hôm nay thì chủ nghĩa cộng sản không còn nghĩa lý gì nữa. Vì vậy họ không nghĩ rằng đảng csvn vẫn là một lực lượng lãnh đạo và có khả năng thay đổi đất nước.

Thế hệ trẻ hiện nay nhờ internet nên có cơ hội đọc nhiều hơn và bừng tỉnh nhiều hơn, càng dấn thân nhiều hơn, quyết liệt hơn cho phong trào tranh đấu thay đổi xã hội, đất nước cho tốt đẹp hơn.

Lập luận đa đảng sẽ đưa đến loạn là một lập luận ngụy biện để biện minh cho việc duy trì một đảng cầm quyền độc tôn.

Sau nhiều chục năm sống dưới chế độ cai trị của thể chế xã hội chủ nghĩa thì người dân hầu như không biết mình có quyền gì. Họ chỉ biết đến nghĩa vụ phải tuân phục nhà cầm quyền như thế nào thôi, chứ họ không hiểu được rằng là trong bản hiến pháp hiện tại đã công nhận các quyền công dân và quyền con người như thế nào.

- Quảng Cáo -

Khai dân trí trong giai đoạn này rất quan trọng để người dân ý thức được quyền của mình được hiến pháp và luật pháp thừa nhận, rồi tranh đấu đòi cho được.

Đó là nội dung cuộc phỏng vấn của Nhà báo Trần Quang Thành và Luật sư nhân quyền Lê Công Định:

- Quảng Cáo -

16 CÁC GÓP Ý

  1. Đáng buồn là giới trẻ ngày nay thì chỉ biến đến sơn tùng , Kpop, Facebook tự sướng . Thanh niên thì làm đc đồng nào nào thì nhậu nhoẹt . Hút thuốc suốt ngày . Mấy ai ho he đến vấn đề chính trị . Vốn nó ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của họ , Và đất nước hiện tại và trong tương lai

    • Hì. Nói nó nghe nó chửi” đmm phản động hả kêu côn an bắt chết mẹ mày giờ… Sống đx k sống k dc ra chỗ khác sống…” nhờ có đcs mới có mày hôm nay k biết ơn thì thôi,đồ ăn cháo đá bát…trời đất quỷ thần ơi… Má mình sinh mình ra hẳn hoi vậy mà nó nói có đcs mới có mình??? K biết não bọn nó có gì trong đó nữa

    • Ấy chết từ từ có câu ” Hà nội không vội được đâu ” bệnh nặng phải dùng thuốc từ từ.Mưa dầm thấm lâu có câu ” Dục tốc bất đạt ” sau khi mạng Facebook vào Việt Nam , dân trí người dân cũng đã thay đổi so với trước đây rồi!

  2. chúng đang ra sức kết nạp, đao tạo những con bò trẻ. một lũ đoàn viên tn và những trò diễn giả tạo, kịch cỡm , lố bịch.

  3. Truyền hình bây giờ đưa những vở hài lố lăng,nhạc xàm xí như có ý lôi kéo một số bộ phận người dân kém trình độ để khỏi phải nghe,tham gia mạng xã hội hay sao ý

  4. Khai từ khi học MẪU GIÁO và ngay trong gia đình , còn bây giờ mới khai thì QUÁ TRỄ , khi Ấu trĩ , lạc hậu …. Đã nhiễm, ăn sâu vào Từng TẾ BÀO , từng Hồng cầu , Bạch cầu , từng Gene , ADN . NDA cuả mỗi ngừoi CS rồi ông Định à

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here