Kết thúc Hội nghị TƯ 6: Dân ta tiếp tục ăn bánh vẽ

Quê Tôi - Tác giả gửi đến CTM Media

- Quảng Cáo -

Hội nghị Trung Ương 6 thành công trên cả mong đợi trong tiếng vỗ tay rầm trời của đám cuồng Tổng Trọng. Những phát biểu hùng hồn được đưa ra kiểu: “Ai trót nhúng tràm thì sớm tự giác gột rửa” rồi “chúng ta phải xử lý nghiêm để giữ vững kỷ cương, kỷ luật của Đảng, để lấy lại, củng cố lòng tin và tình thương yêu, quý trọng của nhân dân”.

Dạ, xin thưa với các cuồng tín viên là “hãy tỉnh lại đi trước khi quá muộn”. Vì thứ nhất chống tham nhũng chỉ là một phần rất nhỏ trong một kế hoạch lớn để biến đất nước trở nên giàu mạnh và người dân được sống sung túc thôi. Mà cơ chế độc đảng thì chính là con gà đẻ ra trứng tham nhũng đấy. Nếu mà cứ đi chống tham nhũng từ đít gà thì cả ngàn năm làm cũng không hết. Trong suốt bài đọc diễn văn của tổng Trọng ở đại hội 6, cái gì cũng chỉ là định hướng chung chung như hàng ngàn các diễn văn khác mà các đảng trưởng đọc suốt 72 năm qua, chẳng có gì được cụ thể hóa và có thời hạn ngày giờ cả. Còn người dân thì người ta đang đặt ra những câu hỏi đời thường như thế này ạ, nếu ông Tổng là lãnh đạo anh minh thì nhờ ông trả lời giùm cho:

  • Kể từ khi ông tái cử TBT từ tháng 1/2016 đến nay, dân đã được nhờ gì cụ thể chưa? Giá điện, xăng dầu, phí cầu đường, học phí, viện phí vẫn tăng đều đều. Mới đây thôi dân còn bị bồi thêm cho cú VAT tăng lên 12% chí mạng đấy. Vậy thì bao giờ giá, phí của những thứ trên giảm về đúng giá trị của nó để dân được nhờ?

  • Ông chống tham nhũng thì dân sướng nhưng đến bao giờ mọi người dân đạt thu nhập tối thiểu 3 đô la/giờ làm việc? Bao giờ mấy cái trạm BOT hút máu dân bị dẹp? Bao giờ trẻ con nông thôn và vùng sâu vùng xa không phải bơi qua sông đến trường, bao giờ chúng có được 1 cốc sữa/ngày, cơm ăn được đủ bữa ạ? Bao giờ … Bao giờ … và tỷ tỷ câu hỏi Bao Giờ….

Mời ông trả lời hộ dân mấy câu hỏi này và cho biết thời gian cụ thể năm nào tháng nào với. Chứ cứ chung chung vòng vo kiểu “CNXH xây trăm năm nữa chưa biết có xong không” thì dân chỉ biết ngửa mặt lên trời mà than “Trời đã sinh ra đất Nam, sao còn sinh ra Đảng Nhà Sản” mất thôi.

- Quảng Cáo -

Còn nếu không trả lời nổi thì mấy cái diễn văn kia cũng nên cho vào sọt rác như các văn kiện khác của Đảng, đồng thời trả lại cho dân quyền làm chủ đất nước mà các ông đội lốt Đảng đã cầm nhầm suốt mấy chục năm qua.

Quê Tôi
Tác giả gửi đến CTM Media

- Quảng Cáo -

14 CÁC GÓP Ý

  1. bao năm vẫn thế.giáo điều lắm.chờ người khác lên cải cách.chứ kiểu đi đóng thuế,làm sổ đỏ . . .khám bệnh đi từ bốn giờ sáng kô song thế này thì loạn mất

  2. .
    Kết thúc Đại Hội 6: Dân ta tiếp tục ăn bánh vẽ
    ———–
    Kết thúc Đại Hội 6: Dân Đồng Tâm Hà Nội tiếp tục ra đầu thú;
    Dân nhiều tỉnh bị lũ nhấn chìm.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here