Las Vegas: xả súng điên loạn, 59 chết, 527 bị thương (cập nhật cuối)

- Quảng Cáo -

LAS VEGAS (CTM Media) – Tối Chủ Nhật 1 Tháng 10, 2017, giờ địa phương, một cuộc xả súng điên loạn đã xẩy ra tại buổi trình diễn nhạc sống ngoài trời trên con đường chính của thành phố Las Vegas là Las Vegas Strip, đối diện với Mandalay Bay Hotel đã khiến 59 người chết và hơn 527 người bị thương.

Cảnh sát cho biết là người xả súng, tên Stephen Paddocks,được cho là không hành động một mình, đã bị bắn hạ ngay tại phòng khách sạn tại tầng thứ 32 của khách sạn Mandalay Hotel mà từ đó người đàn ông này xả súng loạn xạ vào đám đông đang nghe nhạc.

Cảnh sát điều tra cho biết là Stephen Paddocks đã dùng các súng tự động và bán tự động mà chính anh ta đã biến chế để xả súng vào đám đông khoảng 22 ngàn người đang nghe nhạc ở ngoài trời. Cuộc xả súng kéo dài trong một thời gian khủng khiếp từ 9 tới 11 phút.

Cảnh sát cũng đang liên lạc tìm để điều tra một người phụ nữ có tên là Marilou Danley, gốc Á Châu, được tin là đã đi cùng với kẻ sát nhân.

- Quảng Cáo -

Một nhân chứng sống cho biết là sau khi phần trình diễn của nhạc sĩ Aldean diễn ra khoảng 20 phút thì bất thần người ta nghe thấy những tiếng nổ dòn và thấy người ta ngã gục hàng loạt.

Cho tới giờ phút này thì con số người chết là 59, trong đó có một phụ nữ người Mỹ gốc Việt là Michelle Võ, 32 tuổi, cư dân tại Los Angeles, và 527 người bị thương.

Michelle Võ

Số người bị thương có thể sẽ nhiều hơn khi cảnh sát có con số chính xác.

Đây là cuộc bắn xả gây thiệt hại lớn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ. Hậu quả và tác động được ghi nhận ngay sau cuộc xả súng là một số người dân Mỹ đã thay đổi thái độ và không còn ủng hộ quyền tự do mua và giữ súng. Để xem sao!

- Quảng Cáo -

11 CÁC GÓP Ý

  1. Hơn 58 người chết là bao nhiêu? Các báo đều nói hơn 50 người hoặc gần 60 người thiệt mạng là chuẩn. Phải dùng từ chính xác. Công thức là trên dưới 10, 20, 30… 100, 200…; trên 10 hoặc gần 20… trên 58 người chết, chắc chắn là có 58,1; 58,2; 58,3… thậm chí có 58,9; 58,99 người chết nhưng không phải 60 người. Hài thật.

  2. VietNamese Communitsts and their children are moving to the United States from what they call Communist Paradise haha. even children and grandchildren of the Communist general Vo Nguyen Giap. Wake up those pro-communist dummies

  3. (Trai khon Tim Vo cho dong, Gai khon tim Chong giua chon ba Quan). Luat cua Hoang Gia Anh con Trai hoang toc phai la Linh. Chi co nguoi Linh moi thay sinh mang con nguoi la quy nhu the nao?!
    42 nam sau chien trang VN. Cuu chien Binh My phai it Nhat la 61 tuoi. Nhieu y kien cho thay Ho giong nhu Bo Doi CS khi vao Nam. Ho phai cam sung o tuoi 14,15.. Cung nguoi dan o Bac Han.
    Ho la nan nhan cua CNCS. O My tu do qua suc!!! Si ke, ma tuy , phim anh tao nen nhung nguoi Anh Hung trong hoang tuong!! Ho muon moi nguoi biet den ten Ho!!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here