Việt Nam vi phạm tự do tôn giáo nghiêm trọng

- Quảng Cáo -

WASHINGTON, Hoa Kỳ (CTM Media) – Hôm 27 tháng Chín 2017, Ủy Hội Hoa Kỳ Về Tự Do Tôn Giáo Quốc Tế (USCIRF) công bố phúc trình mới về tình hình tự do tôn giáo tín ngưỡng tại khu vực các nước thuộc Hiệp Hội Các Quốc Gia Đông Nam Á ASEAN.

Bản phúc trình mang tên “Một quyền cho tất cả mọi người: quyền tự do tôn giáo và tín ngưỡng tại ASEAN”, và nhận định những vi phạm nghiêm trọng về tự do tôn giáo vẫn tiếp diễn, đặc biệt đối với những cộng đồng sắc tộc thiểu số ở khu vực nông thôn của một số tỉnh.

Theo bản phúc trình, nhà cầm quyền Hà Nội hoặc có chỉ thị, hoặc cho phép sách nhiễu, phân biệt đối xử với những tổ chức tôn giáo độc lập, không ghi danh.

- Quảng Cáo -

Trong lúc nhà cầm quyền cộng sản ở trung ương đưa ra những lời rêu rao về việc nâng cao điều kiện tự do tôn giáo cho người dân khắp nước, thì các chính quyền địa phương đang hành động ngược lại. Các lực lượng an ninh và những nhóm côn đồ được nhà cầm quyền bảo kê tiến hành đe dọa, gây hại thân thể đối với các tín đồ, phá hoại nơi thờ tự và tài sản tôn giáo.

USCIRF cho biết, nhà cầm quyền CSVN cũng thường xuyên nhắm đến những cá nhân và nhóm vì niềm tin tôn giáo, dân tộc, ủng hộ cho dân chủ, nhân quyền và tự do tôn giáo, hoặc mong muốn độc lập không chịu sự kiểm soát của nhà cầm quyền cộng sản. Số này được kể ra gồm Cao Đài Chân Truyền, Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất, Phật Giáo Hòa Hảo Thuần Túy, Khmer Krom, người Thượng Tây Nguyên, người H’mong, Pháp Luân Công ….

- Quảng Cáo -

51 CÁC GÓP Ý

  1. Đụ má mày hai hoang mày là Việt cộng rất ngu người chỗ cái mã cha mày việt cộng. Địt mẹ mày sinh ra mày để tớ đào mã cha mày hoài à. Đồ súc vật xảo trá là phường lưu manh cộng sản

  2. Cộng sản là vô thần, tôn giáo là cái gai của cộng sản, bởi vậy đàn áp tôn giáo , phá hoại khối đoàn kết tôn giáo là chủ trương của đảng cộng sản VN.

  3. Cứ sống tốt đời đẹp đạo thì có mà vui hơn tết không tin ư
    Mời về các sứ họ đạo ở nam định mà xem
    Nhà thờ các kiểu sây dựng cực đẹp mọc như nấm bà con cử hành thánh lễ trang trọng thoải mái tự do

    • Sơn FinoFarm bạn phải hiểu rằng sự cơ cấu tư duy nhận thức của con người ở thời buổi hiện đại này bất cứ một cá nhân hay một tôn giáo nào sống ở quốc gia nào cũng vậy không chỉ ở việt nam phải hòa đồng cùng với tôn giáo khác,và đóng góp không lên gây hấn với quốc gia mình đang ở thế mới gọi là công dân toàn cầu,ngoan và lễ phép,không ai coi thường và miệt thị mình được.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here