T.T. Merkel lên án lời đe dọa “hủy diệt Bắc Hàn” của T.T. Trump

Thủ Tướng Đức Angela Merkel
- Quảng Cáo -

ĐỨC QUỐC (CTM Media) – Thủ Tướng Đức Quốc Angela Merkel vừa phát biểu lên án lời đe dọa “hủy diệt hoàn toàn Bắc Hàn” của Tổng Thống Hoa Kỳ Donald Trump.

T.T. Merkel nói Bà chống lại những lời đe dọa như vậy vì cho rằng bất kỳ giải pháp quân sự nào, dưới bất cứ hình thức nào, đều không phù hợp và nước Đức kiên quyết theo đuổi giải pháp ngoại giao, và triệt để áp dụng các biện pháp chế tài.

Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump phát biểu tại Đại Hội đồng Liên Hiệp Quốc hôm 19/9 đe dọa “hủy diệt hoàn toàn Bắc Hàn”

Bà Merkel nói mặc dầu cuộc xung đột này ở xa nước Đức nhưng nó cũng ảnh hưởng tới nước Đức, và cá nhân Bà và Bộ Trưởng Ngoại Giao Đức sẽ nhận trách nhiệm tham gia vào việc giải quyết cuộc khủng hoảng này.

Bà cũng cho biết là vài ngày trước đã chia sẻ quan điểm của Bà với T.T. Trump.

- Quảng Cáo -

19 CÁC GÓP Ý

  1. bà này quá ngây thơ, Đông Đức đã sống dưới thời cs ntn chắc bà đã hiểu rõ và biết, gần đây nhất vụ Xuân Thanh, cs VN đã cho nước Đức thêm một bài học thế nào là người cs họ có thể làm bất cứ điều gì bất chấp luật pháp

  2. Ba T.T Duc nay phat bieu,cung khong dung ? Ba dau co o vao vi-tri cua nuoc My ? La Chu Nha ( Tong Thong )
    khi bi con do , de doa , cuop boc , gay han ? Thi phai co hanh dong dap tra chu ? Khong le, cu cam nhu hen ?
    Tat ca da co tinh hieu sai ? va xuyen-tac Loi phat bieu cua T.T Trump ! Ong Trump da noi rat ro, tai HDLHQ,
    Neu Nuoc My bi day vao duong cung ? Nghia la , neu nuoc My bi con Cho Dien can trom ? Luc do , khong le
    My ngoi yen chiu tran , de cho dien can ? Vay ma,nhung ke Bat luong , cu co tinh buoc cho Ong Trump cai toi
    gay han ? hieu chien ?Toi ac …?

  3. tôi nghĩ bà thủ tướng Mekel hãy lo chuyện cuả nước Đức cuả bà đi, còn chuyện cuả nước Mỹ thì do tồng thống Mỹ lo can chi tới bà, thằng trẻ con Bắc Hàn hỗn láo thì chửi nó chả lẽ không được vì đụng chạm đến bà, nước Mỹ là một siêu cường không cần bà dậy bảo thêm.

    • vấn đề vũ khí hạt nhân cuả Bắc Hàn đã kéo dài gần 20 năm, và càng noí thì cha con họ Kim càng hăng tiết vịt mà chả có ma nào dàm hó hé nói cạu nào, nay có người nói thì lại không cho nói, vậy thì một hãy đứng ra giải quyết vụ việc vũ khí hạt nhân cuả Bắc Hàn đi, muốn làm kiểu gì tùy ý, 2 là câm cái miệng lại xép hàng sau lưng Mỹ., còn làm thì không làm chỉ khua môi muá mỏ tì chỉ làm cho thằng Ủn lên ngai khoác lác thêm.

  4. Con giả nhân giả nghĩa!. Bọn nó cùng hăm dọa lẫn nhau!thằng tt.nhỏ mà láo! .chưa đập bỏ mẹ nó là mừng rồi!… Ỏ ngoài bày đặt sạo!..

    • Coi chừng hiểu sai ý bả đó,có thể bà ta chống là không muốn gây hoang mang cho dân Bắc Hàn vì lời đe dọa của Trump chứ không phải chống hủy diệt chế độ thằng Ủn.

  5. Vua danh vua xoa thoi,ho la dong minh voi nhau, khi chien tranh bat dau thi tat ca deu dung chung voi nhau trong khoi Nato.
    Trump rat can tran chien nay de dua diem cua ong ta len.
    My dang choi tro thau cay ,chi can them mot ti nua thoi se Co game lien.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here