Được gì khi chia cắt tình phụ tử và tình mẫu tử (*)

FB Phong Lan

TNLT Nguyễn Văn Oai tại phiên tòa sơ thẩm diễn ra ở Nghệ An hôm 18/9/2017.
TNLT Nguyễn Văn Oai tại phiên tòa sơ thẩm diễn ra ở Nghệ An hôm 18/9/2017.
- Quảng Cáo -

Nói với các chú trong ban tham mưu cho Bộ Chính Trị Trung Ương Đảng CSVN:

Các chú quá dở! Các chú biết các chú dở ở chỗ nào không ?

Này nhé, các chú vớ vẩn đi bắt cóc người thanh niên yêu nước Nguyễn Văn Oai làm cái gì, bắt cóc xong bỏ tù cậu Oai thì được ích gì cho cái đảng csvn của các chú? Cái người mà từng vào tù chính trị rồi mà đến khi ra tù, họ vẫn một mực yêu nước và hoạt động đấu tranh, thì gông cùm, tù tội, có nhằm nhò gì đối với họ đâu, mà các chú lại vớ vẩn bắt thêm lần nữa?

Cựu tù nhân lương tâm (TNLT) Vi Đức Hồi.
Cựu tù nhân lương tâm (TNLT) Vi Đức Hồi.

Các chú tưởng các chú dọa nạt được ai à? Các chú có đọc lịch sử, có thấy gương của ông nhà thơ Nguyễn Chí Thiện không? Rồi gương của bác sĩ Nguyễn Đan Quế không? Rồi gương của ông Vi Đức Hồi không? Đã vào tù, ra tù mà họ vẫn một mực tiếp tục đấu tranh, thì họ đã không sờn lòng rồi, các chú đem ba cái án bỏ túi vài năm ra đe dọa cũng vô ích thôi!

- Quảng Cáo -

Ngược lại, các chú còn bị phản ứng ngược, mà lần này là phản ứng ngược rất xấu cho hình ảnh của đảng csvn và các lãnh đạo đảng csvn của các chú đấy, chứ chả đùa chơi đâu!

Sao lại thế à? Các chú xem, các chú bắt không được theo đúng trình tự luật pháp, các chú lại giở thói côn đồ đi bắt cóc người ta. Thế là đã dở rồi. Đã vậy, các chú lại túm ngay một cậu thanh niên nổi tiếng trong cộng đồng mạng là người có uy tín, hạnh kiểm tốt, sống có trách nhiệm với gia đình. Cậu Oai lại có vợ bụng mang dạ chửa, đến lúc sanh con thì đứa bé lại thiếu vắng bóng cha của nó! Cái này là động tới tình phụ tử thiêng liêng mà bất cứ gia đình nào cũng cảm nhận được sự chia cắt tình phụ tử đối với một đứa bé mới chào đời là sự tàn nhẫn vô nhân đạo.

Mẹ của TNLT Nguyễn Văn Oai.
Mẹ của TNLT Nguyễn Văn Oai.

Kế nữa, các chú để cho một bà mẹ tóc bạc phải lặn lội đường sá xa xôi để đi dự phiên tòa xử người con trai vô tội của bà ấy thì các chú lại vấp phải một cái lỗi lầm trong tính toán mưu lược, bởi vì trước khi Oai bị bắt, không ai biết bà mẹ Oai là ai, nhưng sau phiên tòa bất công dở hơi này thì hàng trăm ngàn, hàng triệu người biết tới khuôn mặt của bà mẹ ấy với đôi dòng lệ đầy thương cảm, là minh chứng cho sự chia cắt tình mẫu tử, một hành động tàn nhẫn vô nhân đạo mà chỉ có đảng csvn của các chú mới làm ra.

Các chú đã thấy các chú ngu ngốc, tính sai sách lược chưa? Đụng tới tình phụ tử và tình mẫu tử, hai thứ thiêng liêng nhất trong bất cứ một gia đình nào trên cõi đất này, là các chú đã tự trát tro bôi phân vào mặt các chú và mặt của cái đảng csvn thối nát của các chú!

Sau ngày hôm nay, sẽ có hàng loạt bao nhiêu gia đình Việt Nam khinh bỉ, căm thù các chú và cái đảng csvn của các chú. Mà các gia đình khác trên thế giới cũng nhìn các chú như một đám mọi rợ, ác thú mất tính người. Thế có phải là các chú quá dở, quá ngu, quá ác đến mất khôn hay không?

Đã nói bao nhiêu lần rồi mà các chú vẫn cứ ngu lâu, dốt bền, ác kinh niên, rõ khổ!

(*) Tựa nguyên thủy: Ngu lâu

- Quảng Cáo -

7 CÁC GÓP Ý

  1. Chia cắt cha con Nguyễn Văn Oai, chia cắt Oai và mẹ, chưa chắc đã làm nhụt chí Oai và làm cho người khác e sợ mà không lên tiếng hoặc tham gia đấu tranh cho cuộc sống công bằng, tốt đẹp hơn chính họ, gia đình và con cháu.
    Ít nhất là từ năm 1975 đến nay, đảng CSVN đã chia cắt cha con, mẹ con (và vợ chồng) của biết bao gia đình người Việt để bám giữ quyền lực cho chế độ công an trị mà họ áp đặt.
    Mọi người và mỗi chúng ta cứ tiếp tục cam chịu sao?

  2. Nó ngu nó chết. Vào tù ngồi bóc lịch cùng với mấy thằng tội phạm ma túy đồng tính để chúng nó thông as đẩy cứt lên não. Được thì chỉ có thằng khác được thôi, được chăm sóc con vợ nó hàng đêm. Haha

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here