Houston tưởng niệm Anh Hùng Đông Tiến

- Quảng Cáo -

HOUSTON (CTM Media) – Vào lúc 3 giờ chiều ngày Chủ Nhật 17 Tháng 9, 2017, Đảng Bộ Việt Tân tại Houston, Texas, đã tổ chức Lễ Tưởng Niệm Anh Hùng Đông Tiến tại Trung Tâm Sinh Hoạt Cộng Đồng Houston.

Buổi Lễ đã diễn ra với những nghi thức trang trọng, với những phần chiếu dương ảnh và những phát biểu gợi lại những hy sinh anh dũng của Chủ Tịch Hoàng Cơ Minh và những anh hùng Đông Tiến cách đây đúng 30 năm, năm 1987.

Đặc biệt trong buổi lễ hôm nay có sự hiện diện của Giáo sư Phạm Minh Hoàng, một đảng viên Việt Tân, một cựu tù nhân lương tâm đã chịu 17 tháng tù giam vì bị CSVN vu cho tội danh “âm mưu lật đổ chết độ”, Điều 79 Luật Hình Sự, và vào Tháng 6 vừa qua đã bị nhà cầm quyền CSVN tước quốc tịch Việt Nam và trục xuất sang Pháp một cách hoàn toàn phi pháp.

Gs Phạm Minh Hoàng đến từ Pháp Quốc
Chủ tọa đoàn, cô Xuân Phương, Trưởng Cơ Sở Việt Tân, Gs Phạm Minh Hoàng, ông Đặng Quốc Việt.

Gs Phạm Minh Hoàng đã chia sẻ tâm tình và trả lời những câu hỏi của cử tọa về tình hình đấu tranh hiện nay.

- Quảng Cáo -

Buổi sinh hoạt đã kết thúc với một phần văn nghệ và ẩm thực nhẹ.

- Quảng Cáo -

33 CÁC GÓP Ý

  1. Bây chỉ biết làm Dlv úp mặt vào đây sủa chứ biết cặc gì khi cs lụng bại hết chuẩn bị mạnh con chó nào nấy bỏ túi riêng và tẩu thoát Dlv ngu như chó đẻ

  2. Bọn nguỵ quyền tay sai man rợ. Ngày xưa chúg mày giết ng theo Cộng Sản giết luôn cả nhữg ng dân thườg vô tội. Bây giờ tưởg niệm cái cc àk. Tưởg niệm quá khứ nhục như con trùng trục khi bị nhân dân VN và Cộng Sản đá đýt lưu vog ở nc ngoài à

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here