Nguyễn Thị Kim Tiến còn leo lẻo đuổi loăng quăng ở đâu?

Nguyễn Quang Vinh FB

- Quảng Cáo -

Nhân danh một người chồng có vợ chết vì ung thư, tao căm thù chúng mày.

Nhân danh một công dân thấu hiểu sâu sắc và chia sẻ với tận cùng nỗi đau và khốn khó của hàng vạn bệnh nhân ung thư và thân nhân của họ, tao nguyền rủa chúng mày và những quan chức đã o bế, chống lưng cho chúng mày.

Nhân danh một người cầm bút, tao muốn đâm thẳng ngòi bút vào mặt chúng mày và những quan chức tiếp tay cho chúng mày (đâm thẳng bút bằng cơ bắp chứ không phải bằng chữ).

Phải xử chúng mày bằng án tử.

Các bị cáo vụ án thuốc ung thư giả tại tòa.
- Quảng Cáo -

Phải lôi cổ những quan chức trong phe nhóm này ra ánh sáng. Chúng mày còn mở mồm xin giảm án, mặc cả với tội ác ghê tởm của chúng mày và đồng bọn sao?

Một vụ án ghê tởm, một đường dây tội lỗi từ cơ quan quản lý của ngành y tế và nhóm tội phạm trắng trợn như thế, Nguyễn Thị Kim Tiến không từ chức Bộ trưởng ngay đi còn leo lẻo đuổi loăng quăng ở đâu

Nguyễn Quang Vinh FB

- Quảng Cáo -

402 CÁC GÓP Ý

  1. Nhiều thu đoạn quá. Bóc lột sức lao động của mọi người dân bằng mọi cách để có tiền lương y như từ mẫu là thế này đây loại đàn bà này quá độc ác và thu đoạn o trên nói hay lắm nhưng hành nhân viên thì thôi rồi mu này nên nhỏ từng giọt axit vào da thịt cho nó thẩm dân mu mới biết thế nào là lỗi đau của mọi người do mu đầu độc mà chết

  2. Bà này sao giống ông đinh la thăng quá có chuyện xấp sảy ra là đi khắp nơi thị sát để cho người ta biet luc nao mình cũng bận bịu lam việc tránh né dư luận …. cũng lòi từ từ ra thôi .

  3. Một lũ chó giết người người nhà tao cũng đang uống thuốc bây giờ đang hoang mang kh biết tin ai. Tôi. Đề ghị bộ trưởng y tế từ chức để cho yên lòng dan

  4. Lũ chó này lôi ra bắn trước khj bắn lôi cả họ nhà nó ra uống hết chỗ thuốc giả đó. Chúng mày ăn cả tiền của người sắp chết bức súc quá. Bọn chó

  5. Hèn gì thị trường toàn thực phẩm bẩn chất gây ung thư bày bán tràn lan kg ai dẹp người dân ung thư vào viện càng nhiều càng tốt thì phải

    • Tổ cha mấy thằng LS đây là tội. giết người bằng cách lợi dung chức vụ
      Chỉ vì KIM TIỀN mà phán buôn lậu …………
      Was khốn nạn ……………………………………………………

  6. Ung thư nếu dùng thuốc thật tỷ lệ khỏi cũng nhiếu,ác cái bọn dã tâm khoác áo nghề y chúng móc nối tuồn thuốc giả vào để chữa bệnh,người bệnh không khỏi đều đổ vấy cho bệnh nặng

  7. Nếu còn chút tự vấn lương tâm thì thiết nghĩ ông hùng nên quỳ gối dập đầu xin lỗi toàn thể người dân và thành khẩn khai hết đồng phạm mai ra đêm đến ông ngủ mới an giấc

  8. Làm hại bao nhiêu sinh mạng người để làm giàu mà từ hình bà nầy chưa đủ. Phải tịch thu hết tài sản dòng tộc của bà nữa cho dù của họp Pháp, tịch thu hết sung vào chuong trình điều trị ung thư cho người nghèo….

  9. Nhân dân không thể hiểu nổi bà bộ trưởng này có ai chống lưng đằng sau mà không bị phế truất. Quản lý quá yếu kém phát ngôn bừa bãi hơn cả dân chợ búa.hôm rồi thấy bà ấy lên truyền hình nói về dịch xuất huyết “dùng từ hạ hỏa”” đến 2 ba lần tôi nghe mà phát ớn lạnh với cách bổ nhiệm một tư lệnh nghành y tế mà như thế này ư…thảo nào mà đất nước ngày càng xuống cấp trầm trọng là phải rồi

  10. Mu kim tiem mau lanh, song giau sang nho hut mau benh nhan ung thu, cui dau nhan an tu va xin loi nhan dan di thi qua bao cua mu se nhe hon, bay gio la luc mu phai noi loi tu van luong tam nhieu hon luc nao het do vi bao nhieu toi ac cua nganh y te dau moi cung tu mu ma ra thoi..!

  11. Bọn súc vật này tử hình thì còn hơi nhẹ, sao không xài luật Hồng Đức, tru di cửu tộc, giết hết cmn dòng họ gốc rễ của mấy thứ súc vật này đi, đụ mẹ nó, tao comment mà tay chân run hết vì tức, tao ước gì có thể ăn gan, uống máu cái bọn tham quan hút máu dân đen, dân khổ dân nghèo , người mắc ung thư bọn súc vật nó có biết họ phải đau đớn, khổ sở thế nào không hả ? Bọn này mà không tử hình thì cái nhà nước Việt Nam này coi như cũng là súc vật như bọn nó.Tao nói thật, trước giờ tao ghét 3 que lắm, nhưng kể từ giờ phút này tao sẽ đổi avata thành cờ 3 que, tao quá chán cái xã hội, cái chế độ súc vật này lắm rồi.

  12. Nếu còn chút lòng tự trọng thì bà bộ trưởng Kim Tuyến xin từ chức đi . Từ ngày bọn chung5 nó cho bnut uống thuốc dởm có tổ chức nào tính đc bao nhiêu người chết oan ko nhỉ ?99 tầng địa ngục dành cho chung5 mày đấy !!!

    • Chính phú nhiêm minh thì khong có từ chức ma là cách chức ,khởi tố làm rõ moi việc xong bắn bỏ làm gương cho hậu thê,́ đây là hành động giết người hàng loạt chứ không phải 1 ,2 người nếu không mạnh tay vụ viec này dân mất hẳn lòng tin vào đảng và chính phủ lũ cán bộ này va bọn khác sẽ xem thường đảng và chính phủ va tham lam khác se làm cho đảng và chính phu mất chỗ đứng trong lòng dân,hậu quả sẽ khôn lường̀

  13. DCSVN phai cat ,tong giam ngay mu phu thuy nay ngay tuc khac dong thoi trung thu tata xa tai san xung vao cong quy quoc gia,nhu vay long dan moi con chut long tin vao DANG & NHA NUOC CHXHCNVN.

  14. Nhìn mặt bà Tiến đó đâu có tình người, làm sao xứng đáng làm ngành Y… Nhập thuốc ung thư giả là do bọn nó hết… Có tử hình bọn nó cũng ko xoá hết nỗi đau lòng của người dân

  15. giết hết lũ chó đi địt mẹ chúng mày. 1 con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ. vì chúng mày mà bao ng fai chết oan. bao gd phải chia lìa bao đứa trẻ phải mất cha me. đm chúng mày….

  16. Nếu bà Bộ trưởng thanh liêm dân nghèo đã không khổ rồi; bà biết thừa là có văn hóa phong bì, văn hóa lót tay đấy nhưng tại sao ko xử lý….bệnh nhân vào bệnh viên ngoài các khoản dịch vụ theo quy định còn phải è người ra đóng đủ thứ tiền; tiền ê kíp mổ, tiền tiêm ….bao h cho các bộ có những Bộ trưởng nói ko với văn hóa phong bì?

  17. Mấy lão lãnh đạo nhà sản biết trước vụ việc nên khi bị bệnh là ra nước ngoài chữa. Vì trong nước thuốc chữa ung thư giả. Vậy mà không nói cho nhân dân biết.

  18. tội bà con quá chừng bán nhà cựa để có tiền mua thuốc cứu người thân mà người thân vẫn chết vì thuốc dả hỏi bộ trưởng y tế ai là kẻ giết người hàng loat . bà hãy trả mạng cho dân đi

  19. Những ngươi đã dung thuốc giả -ung thư hãy tập hợp lại – kiện ra toà đòi bồi thường như Bên Mẽo, đó cũng la cách tốt nhất để lôi cổ cả bọn này ra .!

  20. Theo ý kiến riêng của mình. Tất cả những gia đình đã mua thuốc trị ung thư của Cty VN Parma nên đồng loạt khiếu nại, và làm đơn thỉnh nguyện đến các tổ chức Y tế, nhân đạo thế giới can thiệp. Vì đây là một tội ác khủng khiếp. Tôi đã chứng kiến người cha của bạn thân mình bị ung thư qua đời, nó làm bản thân người bệnh và gia đình đau khổ cùng cực, vậy mà những người làm Y tế lại có thể kiếm chác được.

  21. Người dân có thân nhân bịnh ung thư, đã quá cố hiển linh về báo oán cho những người… Và đồng bọn tiếp tay nhập thuốc giả, giết chết bao nhiêu mạng người, bắt chúng nó nhận báo ứng, và đuổi thẳng cỗ bà bộ trưởng y tế ra khỏi đảng buộc phải từ chức và xl các vong linh đã và đang uống thuốc ung thư giả do bộ trưởng đứng đầu cho bọn ác tâm lộng quyền và độc quyền về ngành thuốc….

  22. Môt lũ súc vât ! Việt nam nghìn năm cha ông gây dựng đổ ko biết bao xương mau để cho bon quan tham vô nhân tinh phá lát đất nước nay trong nay mai thôi

  23. Bắt cả bọn và con chó này uống bằng hết số thuốc chúng nó đã cho ng bệnh ung thư đã uống . Sau đó tùng xẻo từng nhát một mới đáng , bộ trưởng bọ chó . Chứ đâu phải bộ trưởng y tế . Tao nguyền rủa chúng mày .

  24. Câm cái miệng đi bà tiến ạ ! Giờ b nói ko ai nghe đâu ! Ko khéo gặp bà dọc đường bà bị ăn đòn đó !!! Ng dân Thông minh lắm bà ạ!
    Bà nên ngồi tù hoặc từ chức Dân mới bót căm,,..,

  25. Tội danh này thời phong kiến chắc chu di cửu tộc ! Người ta mắc bệnh ung thư có người bán nhà , cầm cố tài sản để chữa trị . Thế mà bọn này còn bán thuốc rởm . Cuối cùng là người ta chết trong vô vọng . Các ông các bà còn lương tâm ko ? Nhân cách đạo đức nghề nghiệp bị chó tha đâu mất ? Mà nỡ lừa gạt cả người sắp chết ? Thật vô cảm thật đáng chết ngàn lần chưa đủ !! Là người đứng đầu ngành trách nhiệm của Nguyễn Thị Kim Tiến là lớn nhất tội nặng nhất . Nhà nước có thể bỏ qua … Luật pháp có thể bà mua được . Nhưng xã hội sẽ ko tha cho bà đâu .

  26. Bà Tiến Bộ trưởng BYT và các ôg to bà lớn trong ngành Y kiểm tra mà ko biết thuốc đó là thật hay giả à… Giả vờ ko biết hay cố tình cho qua… Hay là ko biết phân biệt đâu là thật là giả..?.. Học Y học Dược kiểu gì mà ko biết thuốc giả hay thuốc thật nữa…? Làm chức to nhất trong ngành Y mà mù quáng thế à… Tiền của bà Tiến nhiều quá lên đã làm cho bà mất chất, ko đạo đức rồi…

    • Mịa nó.Bản thân nó mà mắc ung thư thì nó chạy qua mấy nước khác điều trị ,tốn nhiều tiền nó cũng không tiếc vì đó là xương máu của dân chúng nó hút được, còn thuốc giả để dân trong nước xài đỡ, có chết cũng không sao.
      Đúc kết lại thời gian qua ,ngành y gây hại cho dân nhiều hơn là cứu sống: tiêm ngừa –> chết. Sinh đẻ —> tai biến ( tăng vọt) chết. Lọc thận nhân tạo –> chết ….
      Còn 1 việc rất rất vô nhân đạo nữa là phải đóng viện phí xong mới được nhập viện điều trị cấp cứu!
      Bao giờ những người dân lương thiện ,tội nghiệp như chúng tôi hưởng được ( tí xíu) từ y tế?
      Chê chế độ cũ ,nhưng họ có nhà thương miễn phí ,không gây khó trong vấn đề viện phí .Giải phóng xong ,dân tự do nên cái gì cũng phải đóng tiền !!! Có khi nào những người tự hào dân tộc mình hạnh phúc nhìn lại , hoàn cảnh xã hội của người dân nghèo cùng cực hôm nay với thời trước năm 1975 xã hội miền Nam khác nhau thế nào không?
      Cần thay đổi lại cơ cấu y tế đi ,vì ngành y tế bây giờ được bảo kê giết người không cần dao ,súng…

    • Lệ Nguyễn Trước năm 1975 chế độ ngụy nó chăm sóc y tế cho người dân như thế cũng là ngụy nốt.Chỉ có chế độ ta là ưu việt nhé.Không ưu việt sao còn tồn tại được?Ngụy thì không có gì tốt đep.Chỉ có ta XHCN mới đem bao điều tốt đẹp cho dân ta như hôm nay!

    • Lệ Nguyễn Trước năm 1975 chế độ ngụy nó chăm sóc y tế cho người dân như thế cũng là ngụy nốt.Chỉ có chế độ ta là ưu việt nhé.Không ưu việt sao còn tồn tại được?Ngụy thì không có gì tốt đep.Chỉ có ta XHCN mới đem bao điều tốt đẹp cho dân ta như hôm nay!

  27. Sức mạnh của đồng tiền thật ghê gớm nó làm con ng giết hại lẫn nhau. Chỉ khổ dân đen. Adidaphat. Tiền là kẻ giết người. Cái gì cũng chỉ nên giới hạn đừng quá tham lam.

  28. Cái loại k có lương tâm như mụ nầy và những người khác giờ đi tù ng dân cũng chưa hết giận.và ng vn chúng ta k bt tin vào ai. Bởi hỏi sao những người ra nước ngoài ở họ k muốn về vn. Họ dám mạnh dạng nói đúng về cái sai của mấy ông mấy bà thì kêu là phản động.

  29. Ở hàn quốc chỉ vì sự bất cẩn của một lái phà mà phà bị đắm vậy mà bộ trưởng gia thông xin từ chức và nhận chách nhiệm về mình còn ở vn thông đồng ăn trên xương máu của những bệnh nhân nghèo mà bà bộ trưởng cứ nhởm nhơ vậy đc sao mong cộng đồng mạng nên án thật nhiêu cho toàn thế giới biết nỗi ác độc trắng trợn hút máu của bệnh nhân nghèo thật là một xã hội thối lát bắn bỏ tụi nó đi

  30. Từ giao thông, kinh tế, y tế, giáo dục, quân sự đều mục nác hết r. Xăng đag tăng thuế gtgt tăng. Thức uống có đường chuẩn bị liệt vào hàng hoá tiêu thụ đặc biệc. Dân còn đường nào sống k vậy

  31. Chiêu bài của Trung Quốc. Không ầm ĩ, không súng đạn, không chiến tranh dân số cũng giảm được đáng kế!!! Có phải không những người quyền lực Tội ác này không thể nào tha được.!!!

  32. that la lu suc sinh chu y te gi vi dong tien an choi trac tang cua lu sau bo chung may da hai bao nhieu con nguoi tai sao chung may khoac ao nghanh y ma long da cua chung may thua loai cam thu vay that xot xa cho biet bao nhieu con nguoi lop thi tang thuong lop thi ban nha ruong vuon mua thu thuoc chung may mong co hoi song va bot dau thi chung may lua dan cung nhau an chia that la that duc 3 doi nha lu xuc sinh tao hang ngay nau com tu thien mong giup ho bot di phan nao vi ho da kho vi canh benh qoai ac roi vay ma lu chung may neu nuoc vn tha lu may thi kg con cong ly tu nay kg phai dung den tu cong ly nua

  33. XH bây giờ là vậy loạn hết không biết sống chết lúc nào vì phải dùng thuốc giả, các cty sản xuất thuốc chỉ cần bỏ ra ít tiền sẽ trúng thầu vào danh mục thuốc bảo hiểm hoặc là thuốc được các bác sỹ liên tục kê đơn cho người bệnh dùng, sống chết mặc bay tiền thày bỏ túi

  34. Mẹ cái nốt ruồi.
    Đầu năm đi lễ thầy bói bảo nếu không tẩy nốt ruồi là đến tháng cô hồn gặp hạn xấu. Y như rằng.
    Mặc dù chị ấy đã giải hạn và trấn trạch rồi nhưng chắc khó thoát.

  35. DM , vụ này con quái thai, đầu nảo Bộ trưởng Tòa án tối cao , củng có phần , nên mới có kiểu xử bao che, giảm án cho nhưng con súc vật hút máu người sắp chết ,giết người uống máu tanh , trắng trợn công khai giết người có dự định , thế mà xử có 12 năm tù , giết chết mấy ngàn , mạng con người vô tội. trong khi đó một đói khát lở tay giết một người thì bị tử hình. cái này con ghê hơn thời CCRD , nếu không phát giác kịp thời.

  36. Benh ung thu la gan ke cai chet nhieu gd phai ban nha cua vay nang lai de chua benh cho nguoi than thuoc dieu tri ung thu rat mac ma thuoc thi ko ai tra gia bao gio bon nay vi tien ma nhap thuoc gia nhu vay phai xu chung than hoac tu hinh lam gi ma con mu bo truong nay ko biet

  37. Cong San la the Chung Khong bo sot mot cach hut mau Nao cua Nhan dan du dan co Chet Chung no co tien no van lam dung la con me no truong va be lu Chung no phai tu Binh moi dang toi Nhung cong San mot lu giong Nhau nen no se lo tiem de Bao che cho Nhau

  38. Mat con ac Quy cua dang cong San Thi Khong bi bat con nguoi dan chi can an trim mot o banh mi de an cho do doi Thi bi Chung no bat bo Vo cong an va bi danh Chet oimat bo truong y te ma long da Thi do ba bo truong neu la con nguoi Thi hay tu Minh ket thuc cuoc doi Minh di de cho dan Chung no Nguyen rua muon doi

  39. Tat Ca Nhung nguoi mua thuoc tri ung thu cho Gia dinh hay lam don kien Len trung uong de doi yien Lai neu can Thi Thia ra quoc te vi Vietnam lam thuoc già tri Binh ban cho dan lay tiem dung la Khong con danh tu Nao de chui Tui cong San cho de

  40. Có những kẻ được người ta trả tiền cho việc chửi rủa người khác, chửi càng thúi được trả càng nhiều tiền, kẻ đó đáng lên án, đáng bị xử tử hơn nhiều. Nhân quả báo ứng sẽ tới thôi. Gieo gió sẽ gặp bão thôi.

  41. Ở nước ngoài chăm sóc sức khỏe người dân là ưu tiên hàng đầu bởi vì người ta biết lo xa.không có dân thì ai sinh ra những con người phục vụ cho quân đội bảo vệ đất nước. Còn tụi này chỉ biết nghĩ làm sao có nhiều tiền bằng mọi giá kể cả giết chết đồng loại.

  42. Lợi dụng chức quyền giết người một lũ khoác áo lương y mà chúng bây còn thua cầm thú người đi lượm rác dọn cầu tiêu k có học vẫn hơn chg mày chúng bây học nhiều đề tìm cách ăn xương máu của bệnh nhân

  43. Đã không khỏi bệnh mà còn tốn tiền oan uổng cho bọn tham nhũng xem mạng người như cỏ rác nầy,những tên nầy có thể gọi là quá tàn nhẫn vô lương tâm,những kẻ giết hàng loạt bệnh nhân trong cơn đau thấu xương và những người thân phải tiêu tốn tiền của có khi là sạt nghiệp không nơi nương tựa mà lại được thoát án tử mới là chuyện lạ của xã hội bây giờ

  44. Ai rồi cũng phải qua cửa TỬ ,, xong bệnh nhân ung thư trước khi về cõi vĩnh hằng họ bị những dày vò do cơn đauhành hạ chính vì vậy họ rất cần sự hỗ trợ của thuốc để việc ra đi nhẹ nhõm phần nào , dựa vào nỗi đau ấy , dựa vào cái chểt đã định cho số phận bệnh nhân ung biếu làm chuyện mất đức xong đổ thừa cho số phận thì ko thể châp nhận đc

  45. Mất bao công sức tiền của,chịu bao ngày đớn đau mà mả mịa cái thèng hiếp ảnh ra lào chụp cho chụy cái hình lom zư mà cà rồng chuyên hút máu bịnh nhưn vại chớ??? Thèng hiếp ảnh ra thất đức cuớ! Chụy bít mài nà thèng lào chụy tặng miễn phí mài 1 niều thuốc chống ung thư…giả nuôn và ngay.

  46. khong biet co su bao dung. dung tung k ma sao cu de ng dan phai kho vay. da cuc kho kiem song roi lai con phai dau dau suy nghi ve nhung viec lam cua mot so lanh dao suy thoai… can phai len an manh hon nua .

  47. Các quan chức Việt nam đều rất giỏi toàn bác sĩ đa khoa cả nhưng trong từ điển của họ không có chữ …từ chức …xin lỗi trừ bộ trưởng Lê Huy Ngo… Hãy chia sẻ và cảm ông ấy nhiều nhiều qua các hình ảnh khắc khổ của ông mỗi khi có bão lụt là một người dân đất nước này.. Luôn cầu chúc cho ông có thật nhiều sức khỏe….

  48. Các quan chức Việt nam đều rất giỏi toàn bác sĩ đa khoa cả nhưng trong từ điển của họ không có chữ …từ chức …xin lỗi trừ bộ trưởng Lê Huy Ngo… Hãy chia sẻ và cảm ông ấy nhiều nhiều qua các hình ảnh khắc khổ của ông mỗi khi có bão lụt là một người dân đất nước này.. Luôn cầu chúc cho ông có thật nhiều sức khỏe….

  49. Nhân danh một công dân VN ,luôn trắc ẩn với những bệnh nhân đau khổ khốn cùng ,tao nguyền rủa tất cả những thằng ,con nào liên quan tội ác tày trời này…

  50. Lợi ích nhóm và tham nhũng là kẻ thù giết lần mòn quốc gia đưa dân tộc đến suy yếu lầm than cần phải chấn chỉnh ngay làm giàu trên sinh mạng người dân là tội ác

  51. Cái tội tham nhũng của con người việt nam đến bao giờ thì hết nếu không có ô dù trư chúng nó thì sao nũ mặt người dạ thú ấy dám đưa thuốc giả vào bệnh viện được phải sử cả những thằng làm lãnh đạo mà để cho lính nó sỏ mũi bằng đồng tien đẻ rồi giết chết bao nhiêu con người làm mất uy tín của nhưng người bac si khác

  52. Chi dau của toi cung mắc bênh khi vao phong mo con phai phong bi moi duoc sep lich de mo den gio lai con bi thioc gia co khac giet chet nguoi ta mot cach hop tinh va do tai benh da nang roi dung la mot nu cho chet an tien cua dan rou quoay ra lai giet dan tu hinh ca bo truong bo y te vi khong liem khiet de cho no loi dung

  53. Lam bo truong ma con xay nha may truc ty khong an hoi no thi tien o dau ra ma co nha cao cua rong nu chung may loi fung chuc quyen ma co tien von cu luong nhu nuoc quy dinh thi cung chi du an va co nha 5 met la tot roi chung may lay tien dau ma say bjet thu cai mu mot sat nay phai du tu hinh de lam guong cho ke khac

  54. Cái ji sai đúng cũng phải từ từ xem thủ phạm thuộc về ai, yêu nước là quyền lợi của mỗi người dân vn, xong việc đăng ảnh cắt ghép bộ trưởng y tế. mang tính chất phản động quá,,,

  55. Tôi nghĩ những người có người thân bị ung thư nên cùng đứng lên kiện bộ y tế mà người chịu trách nhiệm về phận sự điều hành là Bộ trưởng y fế Trần Kim Tiến ,tội nặng hơn nữa là bà này đã để người nhà đã dúng tay vào vụ bẩn thỉu ,tàn độc này

  56. tôi nói rỏ tôi là người vn ở tại TPHCM.con mụ quỷ này đã làm được gì cho tổ quốc.nếu không có tiền sẻ chết thôi,đây là sự thật nói ít hiểu nhiều.mụ này nên biến đi,dành chổ cho người tài có cơ hội cống hiến

  57. Tôi thấy yk của bạn rất chính xác . Tất cả những gia đình cần kiện ct này lên toà án bắt chúng phải đền bù và chịu trách nhiệm với tội ác đã gây ra . Tôi đề nghị các luật sư hiểu biết về luật pháp cho chúng tôi và các gia đình nạn nhân biết về vấn đề này

  58. Tội. TRẪM ngồi cao quá tầm nhìn hạn chế nên không soi xét hết được ở dưới chúng nó làm gì. Có gì sai thì TRẪM xin lỗi vậy. Hậu quả nghiêm trọng thế nào TRẪM có hiểu gì đâu. dân cứ chịu nhé.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here