Hàng ngàn nhân viên, viên chức liên tục bị trả lương trễ

- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media) – Nhiều nhân viên đang làm việc trong bộ máy cầm quyền Việt Nam phản ánh, hơn nửa năm nay, họ liên tục bị trễ lương mà không hề nhận được bất kỳ lời giải thích nào.

Một nhân viên công sở tại Tây Nguyên cho biết, từ trước Tết nguyên đán 2017 đến nay, toàn cơ quan liên tục bị chậm lương, có tháng chậm cả nửa tháng. Việc chậm lương đã làm đảo lộn sinh hoạt trong gia đình. Sự việc kéo dài liên tục, nhưng không ai trong cơ quan nhận được câu trả lời vì sao lương lại chậm.

Ngoài ra, nhiều nhân viên, viên chức đang làm việc tại một số cơ quan hành chính và các trường học tại Sài Gòn cũng bị chậm lương nhiều tháng nay mà không nhận được bất kỳ thông báo, hay lời giải thích từ người có trách nhiệm. Thế nhưng cơ quan cấm không cho nhân viên đưa thông tin lên mạng xã hội, hay có động thái thắc mắc bằng văn bản.

- Quảng Cáo -

Được biết, tình trạng nợ lương cán bộ, nhân viên nhà nước CSVN đang ngày càng phổ biến khắp nơi trên cả nước.

Nhà hoạt động dân quyền N.P.H. nhận định, tương lai Việt Nam khủng hoảng như Venezuela đang đến rất gần, Chính phủ của ông Nguyễn Xuân Phúc đang tìm đủ mọi phương cách để có ngân sách trả nợ công.

- Quảng Cáo -

19 CÁC GÓP Ý

  1. sự thực không dám nói …..lương chậm là còn ….một chút tàn hơi ….làm ô nhiểm biển ,kiếm cách đưa ra nước ngoài …hết rối ……….

  2. Để hàng đống người ngồi chơi bói chữ không chịu giảm biên chế thì tiền đâu mà trả. Tiền thuế của dân đâu phải vô tận. ..giảm 50% cán bộ cắp ô đi. …có 90 mươi triệu dân mà phải cõng 11 triệu người ăn lương 8 thằng cõng một thằng .cõng hoài mệt rồi chưa đến lúc dân nó mệt lên là nó cõng nó vứt bà xuống sông đó !

  3. Tiền lương dùng vào việc xây tượng đài hết rồi.. 2 tháng 9 này nhớ xem bắn pháo hoa để quên đi cái đói, cái nghèo, quên chuyện lương bổng luôn nhé, bình thường có thể ngắm tượng đài nghìn tỷ cũng được có gì mà hoãng lên vậy?

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here