BOT: Mãi lộ thời A-Còng

- Quảng Cáo -

 

- Quảng Cáo -

22 CÁC GÓP Ý

  1. Rất mừng nay dân ta đã biết phát huy quyền dân chủ đúng lúc , mà không như đàn cừu như xưa nữa – để lịch sử sang trang thật không đơn giản như đi tắt đón đầu , đốt cháy giai đoạn ….Một thứ lý thuyết không tưởng ” chưa vỡ bụng cứt đã đòi bay bổng “

  2. Cứ ở đâu đấu tranh vì sự vô lý của kiểu kinh doanh kẻ cướp được chống lưng bởi quan chức cấp cao mà trước dư luận ko thể chống đỡ thì mới dừng lại ! Còn ko là cứ tiếp tục cướp bóc ! Mà ngày ngày mọc lên những trạm mới ! Ko biết chính thể này nghĩ gì mà cứ để mãi như vậy !

  3. Các bạn biết gọi (bot) là gì ko? Đó là bố ông tiền. Cứ đi vào đường là le tiền ra. Vì bọn này thấy bở là đào. Xương là thôi. Chấn lột trên đường có bảo kê thì oto bay lên trời sao đc. Đã đóng phí bảo trì đường bộ rồi mà còn ngáng sào ức hiếp. Trước đây xe ít có bày ra đâu. Nay xe nhiều bày ra kế bẩn. Vun vén cho dương chí dũng trịnh xuân thanh. Hà văn thắm, bầu kiên,tăng minh phụng vv còn gì nữa đâu cứ vòng quẫn của xã hội này khó mà sáng lên được. Cứ thoáng cho dân đi không sợ thiệt đâu, bác nói rồi khó vạn lần dân liệu cũng xong. 2 cuộc chiến tranh vệ quốc các bà mẹ ông bố tiễn con lên đường họ vui vẻ và có đòi gì đâu. Đến khi biết tin các con họ mãi mãi không trở về họ có dùng sào ngáng để đòi tiền chính phủ ko. Tất cả vì tổ quốc vì tự do hạnh phúc, chỉ độc lập thôi chứ đừng độc quyền.

  4. Vì chúng nó coi dân là cỏ rác khi chưa giành được chính quyền thì đưa dân lên tận mây xanh nói toàn lời hoa mỹ khi trong tay có tiềm lực rồi thì ai ai cũng là phản động thử hỏi không có dân bố chúng nó sống lại cũng không biết lấy cái gì để mà đào mà đục mà khoét

  5. Kìa Bến Thuỷ đứng đầu dậy trước,
    Nọ Cai lậy tiếp bước đứng lên.
    Quán Hàu, Tư nghĩa một phen dậy rồi.
    Không có lẽ ta ngồi chịu phí?
    Phải cùng nhau cương quyết một phen.
    Xe này, tài nọ kết liên,
    Ta hò, ta hét, thét lên mau nào !
    Trên gió cả băng rôn phất thẳng,
    Dưới đất bằng tiền lẻ tung ra
    Giữa đường một trận xông pha,
    Bên kia củ chuối bên ta gan vàng.

  6. Lại bọn con hoang chân trời mới và bọn vô lại trong nước dở trò. Người dân chúng tao tỉnh táo chán đâu dễ bị khích động. Phải nói chính quyền của ta luôn tôn trọng dân cái gì đưa ra mới chua hợp lòng dân thì nghiên cứu sửa đổi. Còn ở các nước tự do không co ́chuyện đó đâu. Để kéo dài một tháng bọn kích động không chêt vì chúng có tài trợ và không phải mưu sinh trên đường còn anh em lái xe lại khác do vậy luôn nêu cao cảnh giác ,luôn tỉnh táo.

Comments are closed.