Perth đồng hành cùng các nhà hoạt động dân chủ tại quốc nội

Văn Hiền

- Quảng Cáo -

Trong thời gian gần đây, nhà cầm quyền CSVN gia tăng đàn áp, bắt bớ và kết án nặng nề các nhà hoạt động dân chủ, đã gây nên sự phẫn nộ cho người dân trong và ngoài nước cũng như cộng đồng quốc tế.

Nhằm đồng hành cùng quốc nội, trưa thứ Bảy ngày 13 tháng Tám, 2017, Nhóm Yểm Trợ Khối 8406 Tây Úc và đồng hương cùng đảng Việt Tân đã thực hiện một cuộc xuống đường ngay trước Lãnh sự quán CSVN, để biểu lộ tinh thần sát cánh cùng những người yêu nước trong gian đoạn đầy gian nan thử thách mà các nhà dân chủ trong nước phải gánh chịu qua những đòn thù dã man của công an và công an giả dạng côn đồ.

Những lá cờ vàng tung bay trong gió, những cánh tay đưa lên cùng với tiếng hô khẩu hiệu phản đối CSVN vang dội trước thềm sào huyệt của chế độ. 31 bức ảnh các nhà dân chủ tiêu biểu được đoàn biểu tình đeo trước ngực hay giương cao sau hai hàng biểu ngữ phản đối Cộng Sản Việt Nam hãy ngừng tay đồ tể nhắm vào đồng bào, và hãy dồn sức bảo vệ bờ cõi, tài nguyên quốc gia chống lại kẻ thù phương Bắc.

Cuộc xuống đường chấm dứt vào buổi chiều cùng ngày với khí thế và tâm tình của người Việt Hải Ngoại luôn đồng hành cùng Quốc Nội.

- Quảng Cáo -

Văn Hiền tường trình từ Perth, Úc Châu

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here