Kích động cả trẻ con đấu tố bạn học là con Tù Nhân Lương Tâm

Huỳnh Ngọc Chênh - huynhngocchenh´s blog

Chị Huyền Trang và hai cháu Dương, Diệu ngay sau ngày anh Trội bị bắt
- Quảng Cáo -

Chị Huyền Trang vợ anh Phạm Văn Trội, người vừa bị bắt sai trái theo điều 79, nghẹn ngào kể:
Chúng nó khốn nạn lắm, chúng tuyên truyền cho cả giáo viên và học sinh nơi thằng Dương học lớp 10, cái Diệu học lớp 6 rằng bố hai đứa bị bắt vì làm phản động. Có đứa học sinh vì thế còn chỉ thẳng vào mặt cái Diệu nói “bố bạn bị bắt vì tội phản quốc” , làm con bé khóc nức nở …
Khốn nạn, đê tiện và xâm phạm quyền trẻ con đến thế là cùng.

- Quảng Cáo -

140 CÁC GÓP Ý

  1. Quýt làm, cam chịu. Cứ coi như quả báo nhãn tiền, cha ăn mặn để con khát nước.
    Trẻ em hoàn toàn vô tội, nhưng ai biết Trội dạy dỗ con cái thế nào? Thường thì phản quốc có gien di truyền và nhân dân có quyền dạy dỗ con mình tránh xa mối nguy hại tiềm ẩn.
    Chúng ta vẫn dạy con cái mình tránh xa bọn xì ke, ma tuý, chích, hút… nhưng tiêm nhiễm những thứ bệnh hoạn của kẻ bán nước còn nguy hại gấp trăm lần ma tuý, vì không những hư hỏng một kiếp người mà còn bị phỉ báng muôn đời. “Trăm năm bia đá phải mòn;
    Ngàn năm bia miệng vẫn còn trơ trơ”

  2. cái gì củng có nguyên nhân của nó .các con hảy cô lên .cha con pản động để được gì ? sao ngày xưa cha con không bị tội pản động. mà bây giờ bị,? cha con dạy con thế nào con hảy nhớ thời gian sẻ trả lời tất cả

  3. Con một người đi tù về tội khác cũng bị lũ bạn thích là phỉ báng chứ k phải con ” tù nhân lương tâm ” mới bị vậy đâu . Mà bọn con nít nó nhạy cảm và thiếu suy nghĩ nên hành động vậy chứ không cần ai xúi đâu! Đừng làm to chuyện mà chính các bài viết kiểu này giết hại các cháu đó!

  4. cs giáo dục như thế nên chi càng ngày càng nhiee62u vụ giết người cướp của hiếp dâm xảy ra . rồi ngày nào dó con cái của cs ẽ quay súng bán nát dầu cha mẹ xchu1ng và nhất là những thàng hay con gọi là giáo viee6n dạy cho học sinh làm diều bỉ ổi dó

  5. ĐÚNG LÀ (ĐẢNG CỘNG SẢN HÁN NÔ)
    ÔNG NỘI CỦA HÁN NÔ ĂN CỨT CỦA (MAO TRẠCH ĐÔNG) CHA CỦA HÁN NÔ ÂN CỨT CỦA (ĐẶNG TIỂU BÌNH) CÒN CHÓ HÁN NÔ THÌ ĂN CỨT CỦA (TẬP CẬN BÌNH) ĐÚNG LÀ ZEN BÁN NƯỚC 3 ĐỜI CỦA (ĐẢNG CỘNG SẢN HÁN NÔ) BỌN KHỐN NẠN NÀY TUYỆT ĐỐI TRUNG THÀNH VỚI HÁN QUỐC … NÓ SẲN SÀNG CẮT CỔ BẤT CỨ AI CHỐNG LẠI … 3 TÀU TRUNG QUỐC … bản năng của nó là vậy Không bao giờ dám cắn Chủ … CHO NÊN NGƯỜI TA MỚI KÊU LÀ (CHÓ HÁN NÔ) !!!

  6. Quan niệm phản quốc và yêu nước của CS nó như thế này :
    -Người viết câu : “Tôi yêu tiếng nước tôi,từ khi mới ra đời người ơi” được cho là phản quốc
    -Kẻ viết câu : “Vui biết mấy khi nghe con tập nói,tiếng đầu lòng con gọi stalin” được cho là yêu nước

  7. Chúng cũng từng dạy con trẻ tố cáo cha mẹ nữa kìa . Phương tiện biện minh cho mục đích thì chuyện gì mà chúng không dám làm , không ác thì không phải CS !

  8. Chị H Trang.
    Nếu chị nhận thấy việc tuyên truyền là khốn nạn, thì chị phải nhắc nhở con mình ko đc khóc.
    Nếu chị tự hào về chồng chị, thì hãy dạy con mình biết ngẫng cao đầu.
    Dù bất cứ tình huống nào.

  9. vậy mà cái lũ chính trị và chính quyền bô bô cái miệng nhà nước sáng suốt, đúng thật là sáng suốt ,tiêu diệt tới đời con của những người bất đồng ý kiến và phản đối chống giặc ngoại xâm nhà nước việt cộng quái thai thâm hiếm giống như thằng tàu cộng

  10. Phản động trong xã hội Việt nam thời nay được hiểu theo nghĩa là ” phản lại các lợi ích của đảng CSVN ” mà trên thực tế thì lợi ích của đảng CSVN lại không hề song hành cùng lợi ích của đất nước và dân tộc VN , thậm chí đi ngược lại lợi ích của đất nước và dân tộc VN cho nên đảng CSVN gắn ghép cho ai là phản động thì thực ra người đó chẳng có gì phải hổ thẹn cả mà ngược lại nên lấy làm tự hào vì chính đảng và cái lũ DLV dòi bọ đã chính thức xác nhận người đó hành động vì lợi ích của dân tộc , quốc gia. Nói về sự khốn nạn của đảng CSVN thì vô số kể mà cái chuyện xúi giục trẻ con làm những điều thất đức chưa phải là tột cùng của những cái khốn nạn mà đảng CSVN đã từng làm , vong ân bội nghĩa ( HCM giết bà Nguyễn Thị Năm theo lệnh của cố vấn Trung quốc ) phá vỡ truyền thống đạo lý dân tộc ( Đặng Xuân Khu tức Trường Chinh đấu tố cả cha mẹ chỉ vì muốn bày tỏ lòng trung thành với đảng để được thăng quan tiến chức ) những việc như thế mà đảng CSVN còn có thể làm được thì cái việc xúi trẻ con đấu tố bạn bè chỉ là chuyện nhỏ , chưa phải là tột cùng của khốn nạn !

  11. Không sao đâu,khi các cháu đủ tuổi suy nghĩ chúng sẽ nhận thức được cái gì là sai thứ gì là đúng.Và tôi tin chúng sẽ rất tự hào vì đã có những người cha,người mẹ như thế!
    Một chút khó khăn này tuy sẽ làm khó khăn cho các cháu nhưng mặt khác nó cũng giúp các cháu càng dễ nhận ra bộ mặt thật của bọn người a dua bầy đàn,nhìn nhận rõ bản chất của cái xã hội”thiên đường XHCN” này….
    Khi đó các cháu sẽ THỰC SỰ TRƯỞNG THÀNH.

  12. Nguyễn dương nguyệt minh tên nghe hay quá tuyệt vời quá,còn người thì Thông minh trí tuệ không có ngôn từ nào để tả.
    Thưa bạn kẽ phản động được anh miêu tả sai rồi,nên bình tâm tỉnh ngộ để thấy rõ chân tướng của nó,nếu mà được anh chỉ bày thì hay lắm

  13. Bọn con hoang chân trời mới lại có hành vi vu khống. Chuyện của trẻ con nó cũng lợi dụng xuyên tạc được. Trên thế giới này bị bạn học chế giễu là chuyện bình thường.đừng lôi trẻ con vào chuyện hèn lắm đúng là bọn súc sinh.

  14. Cái quan trọng hơn cả bây giờ là không phải đưa mấy tin không biết đúng sai ra sao. Mà các hội đoàn tổ chức trong và ngoài nước thuộc nhóm các nhà đầu tranh bị bắt giữ, hãy lo cho gia đình của họ, lo cho các cháu một cách thiết thực, không nên nói suông. Hãy lo đời sống cho gia đình họ,để họ yên tâm đấu tranh. Cần thiết cho hết gia đình của họ ra định cư ở nước ngoài. Chứ giờ kêu họ làm xong kệ họ tự chịu chỉ nói miệng không ích gì.

  15. tôi râ´t mong nhü’ng kë ngu dô´t !!!! hay là du’ luân viên cüa vc vô dây góp ý kiê´n không nên nhuc ma. ngù’o’i khác, nêú không hiê’u thi nên hoc höi ngù’o’i khàc dù’ng dê’ cho ngù’o’i ta biê´t là minh là kë ngu dô´t doi lóp vc !!!!!!!! các ban du’ luân viên không phäi là thú !!chi’ có lü vc mó’i là thú !!! mong các ban nên suy nghi thât kÿ nhü’ng gì mà dä làm nhé xin cäm o’n !!!!!

  16. Theo tôi nghĩ ,,,chúng ta không nên chửi họ quý vị ơii,, vì họ không biết điêu họ viết & biết ,,, tại vì ai mà đất nước ta bị Tầu Khựa lênh kênh tràn qua ??

  17. Theo tôi nghĩ ,,,chúng ta không nên chửi họ quý vị ơii,, vì họ không biết điêu họ viết & biết ,,, tại vì ai mà đất nước ta bị Tầu Khựa lênh kênh tràn qua ??

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here