Những bằng chứng khủng bố mới đây của CSVN

Trần Vũ Khiêm - CTM Media

- Quảng Cáo -

Sau khi luật sư Victor Pfaff  công bố những tình tiết mới thì sự vụ Trịnh Xuân Thanh đã rõ ràng là một vụ bắt cóc (kidnap) có tổ chức, do Công An CSVN phối hợp với cơ quan tình báo của CSVN thực hiện lúc 10g40 ngày 23/07/2017. Nữ luật sư của ông Thanh nói thân chủ của bà bị bắt cóc bằng vũ lực vào 10:40 sáng giờ địa phương [1]&[2]. Đến ngày 02/08/2017, phát ngôn viên bộ Ngoại Giao Đức Martin Schafer tố cáo chính quyền Việt Nam đã bắt cóc một công dân Việt Nam đang xin tị nạn tại Đức – ông Trịnh Xuân Thanh, nguyên lãnh đạo Tổng Công Ty Xây Lắp Dầu Khí, hiện đang bị chính quyền Hà Nội truy nã.

Đồng thời, bộ Ngoại Giao Đức cáo buộc tình báo và đại sứ quán Việt Nam can dự vào vụ bắt cóc ông Trịnh Xuân Thanh. Phát ngôn viên Martin Schafer tuyên bố : « Vụ bắt cóc công dân Việt Nam Trịnh Xuân Thanh trên lãnh thổ Đức là một hành động vi phạm luật pháp của Đức cũng như luật quốc tế một cách trắng trợn và chưa từng thấy ». Berlin đã triệu đại sứ Việt Nam tại Đức để phản đối, đồng thời tuyên bố « không thừa nhận » (persona non grata) đại diện cơ quan tình báo Việt Nam tại sứ quán Việt Nam tại Đức và viên chức ngoại giao trên của Việt Nam có 48 tiếng đồng hồ để rời khỏi Đức. Viên chức này tên là Nguyễn Đức Thoa, cấp bậc Đại Tá tình báo, chức vụ bình phong là Bí Thư thứ nhất Đại Sứ Quán CSVN tại CHLB Đức. Ngày 04.08.2017, Bộ trưởng ngoại giao Đức Sigmar Gabriel tuyên bố với truyền thông và Reuters: “Không những chỉ trục xuất những người có trách nhiệm, chúng tôi đang thảo luận về các biện pháp khác nữa”; “Chúng tôi không thể dung thứ và sẽ không dung thứ “; “Không thề tách rời Tự do kinh tế với tự do chính trị [3]. Cũng trong ngày 04.08.2017 nầy, BÍ THƯ THỨ NHẤT ĐẠI SỨ QUÁN VIỆT NAM TẠI CHLB ĐỨC, ÔNG NGUYỄN ĐỨC THOA đã bị Cảnh sát Đức áp tải, trục xuất lên chuyến bay ở Phi Trường Berlin Schönefeld. Theo tin từ Cảnh sát Berlin, Nguyễn Đức Thoa sẽ vĩnh viễn KHÔNG được trở lại Đức và Âu Châu. Nhờ thông hành ngoại giao ông Nguyễn Đức Thoa thoát được lệnh truy tố ra toà án CHLB Đức với tội danh kẻ chủ mưu bắt cóc Trịnh Xuân Thanh và tội danh này chính là tội danh khủng bố khó chối cãi [4].

Ông Trịnh Xuân Thanh người bị CSVN bắt cóc ngày 23/07/2017 tại Berlin, hình của AFP.

Nhân chứng tận mắt vụ khủng bố này là những người Đức 100% và những vật chứng như chiếc xe hơi mang bảng số Cộng hòa Séc, điện thoại cá nhân của Trịnh Xuân Thanh [Cảnh sát CHLB Đức thu được điện thoại của Trịnh Xuân Thanh bị rơi lại tại hiện trường]… , băng ghi hình tại công viên trong khu Tiergarten nằm cạnh khách sạn Sheraton nơi Trịnh Xuân Thanh cư ngụ ở Berlin đều đã nằm trong tay Bộ Ngoại Giao CHLB Đức. Đây là vụ bắt cóc quốc tế gây ra vấn nạn ngoại giao không thể nào che giấu giữa CSVN và CHLB Đức bắt đầu ngày 01/08/2017 ngay sau vụ bắt cóc. Hãng tin Deutshe Welle của Đức ngày 2/8/2017 trích dẫn lời ông Hoàng Tứ Duy, đại diện của Việt Tân, bày tỏ kinh ngạc trước vụ bắt cóc ông Thanh. Ông Duy nói: “Bắt cóc những nhân vật bất đồng là điều mà tình báo Việt Nam thường tìm cách thực hiện ở Đông Nam Á, nhưng chưa từng nghe xảy ra ở các nước Tây phương. Chính phủ Đức cần lên án hành động trắng trợn này bằng những lời lẽ mạnh mẽ nhất” [5]. Chiếu theo Công ước về chống bắt cóc năm 1979, tội phạm bắt cóc nói trên có mức độ nghiêm trọng và được xác định ngang bằng tội phạm khủng bố [6] (The legal definition of kidnapping is the taking away of a person by force, threat, or deceit, with intent to detain that person against his will. Kidnapping may be done for ransom (economic reasons) or for political or other purposes [7]). Theo ông Lê Trung Khoa, người sáng lập Thoibao.de và là người đầu tiên đưa tin về vụ bắt cóc này, cảnh sát Berlin đang làm việc với một nhân chứng mới và vụ bắt cóc Trịnh Xuân Thanh được điều tra bởi nhóm chuyên án hình sự cho những tội danh cao nhất kể cả tội giết người [8]. Như vậy, khó có một lý lẽ nào để CSVN chối bỏ tội khủng bố do hành vi bắt cóc Trịnh Xuân Thanh này.

- Quảng Cáo -

Một trong số nhân chứng sống và cũng là nạn nhân khủng bố của CSVN từ năm 1992 đến năm 2004 là TT Thích Trí Lực thuộc GHPGVNTN (thế danh Phạm Văn Tưởng hiện đang tỵ nạn tại VQ Thuỵ Điển) bị bắt cóc ngày 25/07/2002 tại Campuchia. Trong cuộc điều trần trước Quốc Hội Âu Châu, vào hôm 12 tháng 9 năm 2005, ông Phạm Văn Tưởng đã báo cáo nguyên văn như sau: “Tôi bị chính quyền Cộng sản bắt ngày 2.10.1992 với nhiều Tăng sĩ khác. Mấy tháng sau thả ra nhưng bị đưa về quản thúc tại chùa Già Lam rồi Pháp Vân ở Saigon.

Ngày 6.11.1994 tôi bị bắt lại, vì tham gia Ðoàn cứu trợ nạn nhân lũ lụt tại đồng bằng sông Cửu Long do Hòa thượng Thích Quảng Ðộ tổ chức. Ngày 15.8.1995 tòa án nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ra án quyết phạt tôi 30 tháng tù giam và 5 năm quản thúc sau khi mãn hạn tù với tội danh “phá hoại chính sách đoàn kết” và “lợi dụng các quyền tự do, dân chủ để xâm phạm quyền lợi Nhà nước…”

Tôi vượt qua biên giới và đến được Vương quốc Cam Bốt ngày 19.4.2002. Sau khi được phủ Cao ủy Tị nạn LHQ tại Phnom Penh xem xét hồ sơ và phỏng vấn, ngày 28.6.2002 tôi được hưởng quy chế tị nạn dưới sự bảo vệ của LHQ.

Thế nhưng vào khoảng 19 giờ ngày 25.07.2002, khi tôi đang rảo bộ trên đường số 185 đối diện chợ Russey, thì bất ngờ bị một toán công an mật vụ Việt Nam & Cam Bốt mặc thường phục bắt cóc đẩy lên xe, đánh đập tôi và tịch thu thẻ tị nạn của LHQ cấp cho tôi. Sáng hôm sau họ chở tôi về Việt Nam qua cửa khẩu Mộc Bài, tỉnh Tây Ninh. Ở đây đã có các viên chức Bộ công an chờ sẵn. Từ đây họ đưa tôi về trại giam B34, tọa lạc tại số 237 đường Nguyễn Văn Cừ, quận 1, Tp Hồ Chí Minh thuộc cơ quan an ninh điều tra (A24) của Bộ Công an…

Ông Phạm Văn Tưởng (tức cựu Tu sĩ Thích Trí Lực). RFA PHOTO.

Ngày 12.3.2004, tòa án nhân dân TP Hồ Chí Minh mở phiên tòa xét xử. Công an hăm dọa tôi không được tiết lộ việc tôi bị họ bắt cóc tại Nam Vang, nếu không nghe sẽ bị kết án nặng nề. Tòa tuyên phạt tôi 20 tháng tù về tội “trốn đi nước ngoài nhằm chống chính quyền nhân dân.” Tôi đã ở trong tù 19 tháng, nên được trả tự do vào ngày 26.3.2004. LHQ xác nhận tôi vẫn nằm dưới sự bảo trợ của LHQ, nên đã làm thủ tục cho tôi đi định cư tại Vương quốc Thuỵ Ðiển ngày 22.6.2004” [9], [10] & [11].

Nạn nhân kế tiếp là anh Lê Trí Tuệ bị mật vụ của CSVN khủng bố bằng cách “bắt cóc” người ngay tại đất Campuchia vào ngày 16.5.2007, khi đang tỵ nạn chính trị tại Campuchia, từ đó đến nay không ai biết anh còn sống hay đã chết. Lê Trí Tuệ là một trong những sáng lập viên của Công Đoàn Độc Lập VN.

Anh Lê Trí Tuệ Hội Viên Hội cựu chiến binh Việt Nam, Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị Công ty Cổ Phần Trí Tuệ,Phó Chủ Tịch Công Đoàn Độc Lập Việt Nam, bị CSVN bắt cóc vào tháng 5 năm 2007 tại Campuchia. Ảnh do gia đình cung cấp.

Tổ chức Theo Dõi Nhân Quyền (Human Rights Watch) tuyên bố trong một bản phúc trình công bố ngày ngày 04/05/2009: “Ông Lê Trí Tuệ mất tích vào tháng Năm năm 2007 sau khi đào thoát sang Căm-Bốt để xin tị nạn”. Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ đã long trọng ghi nhận trong bản báo cáo 2008 về tình trạng nhân quyền Việt Nam rằng : «ông Lê Trí Tuệ hiện vẫn biệt tích… và theo một số lời đồn mật vụ của chính quyền Việt Nam đã giết ông ta».

Ông Brad Adams, Giám Đốc Human Rights Watch tại châu Á tuyên bố: «Không một nhà hoạt động bảo vệ lao động ôn hòa nào tại Việt Nam lại có thể bị bắt giữ, giam cầm hoặc bị bỏ tù. Các chính phủ viện trợ cho Việt Nam, Tổ Chức Lao Động Quốc Tế của Liên Hiệp Quốc, các công ty đầu tư vào Việt Nam và các tổ chức khác nên yêu cầu Việt Nam phải đối xử với công nhân của mình đứng đắn hơn và trả tự do cho những người hoạt động» [12].

Đài VOA phát đi bản tin ngày 18.5.2007 cho biết:

“Hôm thứ năm, 17.5.2007, một giới chức của cơ quan tị nạn Liên Hiệp Quốc cho biết một nhân vật bất đồng chính kiến Việt Nam đang được Liên Hiệp Quốc bảo trợ ở Campuchia đã bị mất tích. Bản tin hôm thứ sáu của Nhật báo Campuchia trích thuật thông tin từ Tổ chức Human Rights Watch có trụ sở tại New York cho biết ông Lê Trí Tuệ, 29 tuổi đã chạy trốn sang Campuchia hồi tháng 4 giữa lúc chính phủ tiến hành chiến dịch bắt bớ các nhà hoạt động dân chủ ở Việt Nam. Là một lãnh đạo công đoàn, ông Lê Trí Tuệ đã bị chính phủ Việt Nam theo dõi vì đã lưu hành các lá thư và các khiếu nại trên mạng đòi có tự do và dân chủ hơn ở Việt Nam. Người phát ngôn Cao ủy Liên Hiệp Quốc về người tị nạn (UNHCR) bà Inge Sturekenboom cho biết ông Lê Trí Tuệ được Cao ủy Liên Hiệp Quốc về người tị nạn coi là một nguời cần được quan tâm và ông đã xin tị nạn thông qua cơ quan của bà. Bà Sturkenboom cho biết bạn bè của ông Tuệ đã tới văn phòng Cao ủy Liên Hiệp Quốc về người tị nạn và thông báo về việc mất tích của ông Tuệ và văn phòng Cao ủy cũng đã thông báo về vụ việc với chính phủ Campuchia. Bà Sturkenboom nói rằng Cao ủy Liên Hiệp Quốc về người tị nạn đã đề nghị chính phủ Campuchia tìm kiếm ông Tuệ và họ vô cùng quan tâm đến vấn đề này. Người phát ngôn Bộ Nội vụ Campuchia, Thượng tướng Khieu Sopheak nói rằng ông có biết về vụ việc nhưng ông không thể cung cấp thêm thông tin về vụ mất tích hay liệu bộ nội vụ có tiến hành điều tra hay không. Ðại sứ Việt Nam tại Campuchia, ông Trịnh Bá Cầm chối rằng ông không có thông tin gì về ông Lê Trí Tuệ” [13].

Ba trường hợp CSVN khủng bố con người bằng hành vi bắt cóc trên trường quốc tế nói trên chỉ là một số ít trong số nhiều bằng chứng cụ thể về tội ác khủng bố của CSVN được ghi chép từ các tài liệu lưu trữ trên Internet và sách vở lịch sử VN. Dầu vậy, CSVN vẫn điên cuồng dùng mũ “khủng bố” để vu khống đảng Việt Tân, cho nên có thể tóm tắt lại như sau:

Đảng Cộng Sản Việt Nam Đảng Việt Tân
 Tháng 6/1925 thủ lãnh CSVN là Hồ Chí Minh bán đứng cụ Phan Bội Châu cho mật thám Pháp http://www.washingtonpost.com/wp-srv/style/longterm/books/chap1/victoryatanycost.htm  Đảng Việt Tân chưa ra đời.
 Tháng 8/1945 cán bộ CSVN thủ tiêu:– học giả Phạm Quỳnh,– Tổng Đốc Ngô Đình Khôi & con trai là Ngô Đình Huân tại Huế.

– hơn 300 tín hữu Cao Đài là dân thường tại tỉnh Quảng Ngãi.

 Đảng Việt Tân chưa ra đời.
 Từ tháng 8 năm 1945 đó cho đến năm 1954, cán bộ CSVN thủ tiêu:– các nhân vật cộng sản VN theo phe Đệ Tứ Quốc Tế như Tạ Thu Thâu, Nguyễn An Ninh, Phan Văn Hùm, Hồ Văn Ngà,v.v…,– thủ tiêu đức thầy Huỳnh Phú Sổ là giáo chủ Phật Giáo Hòa Hảo tại miền Nam VN,

– nhà văn Khái Hưng của Tự Lực Văn Đoàn tại miền Bắc VN,

– các nhân sĩ trí thức và chiến sĩ cách mạng không cộng sản trên khắp các vùng do Việt Minh Cộng Sản chiếm đóng.

Đảng Việt Tân chưa ra đời.
Từ 1953 đến 1956, CSVN đã chính thức và công khai đem đấu tố, mạ lỵ rồi giết chết 178 000 địa chủ & nhân sĩ trí thức trên khắp vùng nông thôn từ vĩ tuyến 17 trở ra đến ải Nam Quan. Cách giết rất rùng rợn như chôn sống, đập bằng cuốc xẻng, xử bắn, đâm chém, v.v… theo đúng bài bản của Mao Trạch Đông đã thực hiện trước đó tại Trung Cộng.  Đảng Việt Tân chưa ra đời.
Từ năm 1958 đến năm 1965, đảng viên cộng sản nằm vùng nổi dậy tại miền Nam đã ám sát gần 2000 viên chức xã ấp thôn làng bằng cách chặt đầu treo lên cành cây để đe dọa dân quê.  Đảng Việt Tân chưa ra đời.
Từ 1954 đến 1975, CSVN bí mật giết chết và đày ải nhiều đảng viên CSVN có gốc gác trung lưu & thượng lưu và những ai có tư tưởng chống Mác-Lê như Hoàng Minh Chính, Đặng Kim Giang, Vũ Thư Hiên, Chu Tấn, Hoàng Văn Thái, Đinh Đức Thiện, v.v…, qua các đợt rèn cán chỉnh quân theo đúng bài bản “Chỉnh Phong” của Trung Cộng do Mao Tse Tung lãnh đạo.  Đảng Việt Tân chưa ra đời.
 Trong thời gian từ 1958 đến 1975,

– CSVN đặt mìn trên các trục giao thông giết hơn 10.000 thường dân vô tội, bằng đạn đại bác của Liên Xô & Trung Quốc.

– Pháo kích vào trường tiểu học Cai Lậy tỉnh Định Tường (Tiền Giang) ngày 09/03/1974 giết chết 29 trẻ em học sinh tiểu học.

– Trong suốt Tháng 2 năm 1968 (Tết Mậu Thân) CSVN giết chết hơn 5000 thường dân Huế bằng cuốc xẻng, lưỡi lê & chôn sống: Thảm Sát Mậu Thân tại Huế.

 Đảng Việt Tân chưa ra đời.
Từ 1975 đến 1992, sau khi chiếm toàn lãnh thổ CSVN đã:– Tra tấn và hành hạ lao động khổ sai hơn 1 triệu cựu quân nhân, công chức, văn nghệ sĩ & các đảng viên của những chính đảng quốc gia tại VNCH trong hơn 50 trại tập trung mệnh danh là Re-education Camps’– Giết chết 165 000 tù nhân trong các trại tập trung nói trên:

https://en.wikipedia.org/wiki/Reeducation_camp

 Từ 1980 đến 1992, công chúng chưa ai biết về đảng Việt Tân. Chỉ biết về Mặt Trận Quốc Gia Thống Nhất Giải Phóng Việt Nam ra đời năm 1980. Đến Tháng 9 năm 1982 đảng Việt Tân mới ra đời kín đáo bên trong Mặt Trận nói trên,  và mãi đến Tháng 9 năm 2004 đảng Việt Tân mới công khai ra mắt công chúng tại Berlin.  Mặt Trận nói trên cũng chưa hề bị bất cứ chính phủ dân chủ nào trên thế giới cáo buộc tội khủng bố. 
Ngày 25/07/2002, CSVN bắt cóc Đại Đức Thích Trí Lực (thế danh Phạm Văn Tưởng) thuộc GH Phật Giáo VNTN, đang tỵ nạn tại Campuchia đem về VN bỏ tù gần 3 năm. Hiện nay ông Phạm Văn Tưởng đang tỵ nạn tại Thuỵ Điển và là một nhân chứng sống cho vụ bắt cóc này.

http://www.rfa.org/vietnamese/news/blog/blog-tnt-08042017-08042017073932.html

http://www.freevietnews.com/audio2/index.php?subaction=showfull&id=1249474462&archive=1346700650&start_from=&ucat=&

 Từ ngày ra đời đến nay Đảng Việt Tân chưa hề bắt cóc người.
Tháng 5 năm 20087, CSVN bắt cóc ông Lê Trí Tuệ đang tỵ nạn tại Campuchia đem về VN thủ tiêu mất tích từ đó đến nay: https://www.hrw.org/vi/news/2009/05/04/236398 https://webdoithoai.wordpress.com/2011/05/18/csvn-ti%E1%BA%BFp-t%E1%BB%A5c-kh%E1%BB%A7ng-b%E1%BB%91-va-vinh-danh-kh%E1%BB%A7ng-b%E1%BB%91/ Từ ngày ra đời đến nay Đảng Việt Tân chưa hề bắt cóc người.
 Từ 1992 đến 2016, đảng CSVN vẫn tiếp tục:– Giam cầm hàng trăm tù nhân lương tâm, đàn áp các tín đồ, các vị giáo phẩm Phật Giáo, Công Giáo, Tin Lành, Hòa Hảo và Cao Đài và cướp tài sản các tôn giáo này.– Trong 3 năm từ 2012 đến 2014, công an CSVN tra tấn đến chết 260 thường dân ngay trong đồn công an:

http://vietnamnews.vn/society/268941/national-

assembly-looks-at-wrongful-convictions.html

– Khoảng 50 trường hợp thường dân khác bị công an tra tấn chết trong năm 2015 và 6 tháng đầu năm 2016:

http://www.viettan.org/Bon-to-chuc-de-nap-ho-so-

chang-dau.html

 Tháng 9 năm 2004 đảng Việt Tân mới công khai ra mắt công chúng tại Berlin. Từ đây mới có một nhóm nhỏ độ 5,6 người Việt hải ngoại lên tiếng cáo buộc mà không nêu được  bằng chứng rằng đảng Việt Tân giết ký giả tại Mỹ và Mặt Trận Quốc Gia Thống Nhất Giải Phóng VN giết vài người bên nước Thái Lan. Cả hai quốc gia pháp trị là Mỹ và Thái Lan đều không xem các cáo buộc này là đúng đắn sự thật nên không truy tố ra tòa án. Như vậy luật pháp Thái Lan và luật pháp Mỹ đều không công nhận và không kết tội Mặt Trận và đảng Việt Tân giết bất cứ người nào. 
Ngày 23/07/2017, đại tá tình báo Nguyễn Đức Thoa dưới vỏ bọc Bí Thư Thứ Nhất đại sứ quán CSVN tại Berlin chỉ huy mật vụ phối hợp với một băng đảng côn đồ Cộng Hòa Sec bắt cóc cựu đảng viên CSVN là Trịnh Xuân Thanh:http://www.atimes.com/article/kidnapping-makes-vietnam-persona-non-grata-germany/http://www.bbc.com/vietnamese/vietnam-40816890

http://www.rfa.org/vietnamese/news/internationalnews/german-foreign-minister-announce-kidnap-trinhxuanthanh-08042017122230.html

https://www.voatiengviet.com/a/duc-vu-bat-coc-txt-giong-phim-gian-diep-thoi-chien-tranh-lanh/3972946.html

 Đảng Việt Tân chưa hề bị cáo buộc khủng bố hay bắt cóc bất cứ một người nào.
TỔNG KẾT: Cộng tất cả con số nêu trên thì thấy có 460.349 thường dân bị CSVN giết chết rất dã man từ 1945 đến nay. TỔNG KẾT: Không người nào bị đảng Việt Tân giết, tra tấn, bắt cóc hay giam cầm. 
Kết Luận:Đảng CSVN mới chính là đảng khủng bố. Đảng Việt Tân không là khủng bố. 

Khảo chứng:
[1] Luật sư của Trịnh Xuân Thanh tiết lộ những tình tiết mới; RFA 03.08.2017;Khảo chứng:

http://www.rfa.org/vietnamese/news/vietnamnews/trinh-xuan-thanh-update-08032017124710.html

[2] RFI: Việt Nam lên tiếng về việc Đức tố cáo bắt cóc ông Trịnh Xuân Thanh, RFI Đăng ngày 03-08-2017 http://vi.rfi.fr/viet-nam/20170803-viet-nam-len-tieng-ve-viec-duc-to-cao-bat-coc-ong-trinh-xuan-thanh

[3] Calitoday; Bộ trưởng ngoại giao Đức: “Chúng tôi không thể dung thứ và sẽ không dung thứ”; August 4, 2017; http://www.baocalitoday.com/viet-nam/29993.html

[4] DAVID HUTT; Kidnapping makes Vietnam persona non grata in Germany; AUGUST 3, 2017 12:13 PM (UTC+8); http://www.atimes.com/article/kidnapping-makes-vietnam-persona-non-grata-germany/ ].

[5] VOA; Truyền thông quốc tế nói gì về vụ Trịnh Xuân Thanh?; 04.08.2017; https://www.voatiengviet.com/a/truyen-thong-quoc-te-noi-gi-ve-vu-trinh-xuan-thanh/3971410.html

[6] Vũ Ngọc Dương; BÀN VỀ ĐỊNH NGHĨA KHỦNG BỐ …; pp5; Tạp Chí Luật Học số 11/2009;

http://lrc.tnu.edu.vn/upload/collection/brief/15392_742012155052vungocduong.11.pdf

[7] TRAC; Terrorism Research & Analysis Consortium;

https://www.trackingterrorism.org/article/kidnappinghostage-taking-terrorist-tactic

[8] RFA; Đức: Vụ bắt cóc Trịnh Xuân Thanh giống phim gián điệp thời Chiến tranh lạnh; 05/08/2017; https://www.voatiengviet.com/a/duc-vu-bat-coc-txt-giong-phim-gian-diep-thoi-chien-tranh-lanh/3972946.html]

[9] TT Giác Đẳng; Bao Giờ Chúng Ta Đứng Dậy vì Sự An Nguy Của Dân Tộc?; 01/05/2009; http://www.freevietnews.com/audio2/index.php?subaction=showfull&id=1249474462&archive=1346700650&start_from=&ucat=&

[10] RFA; Tưởng Năng Tiến; Côn đồ trong ngõ; 2017-08-04; http://www.rfa.org/vietnamese/news/blog/blog-tnt-08042017-08042017073932.html

[11] Audio Free Viet; 2003: về TT Thích Trí Lực; Sunday, May 31, 2009 http://audiofreeviet.blogspot.co.uk/2009/05/2003-ve-tt-thich-tri-luc.html

[12] HRW; Việt Nam: Hãy Chấm Dứt Việc Đàn Áp Những Người Đấu Tranh cho Công Nhân – Những người chủ xướng Công Đoàn bị xách nhiễu, bắt bớ và giam cầm; Tháng 4&5 2009; https://www.hrw.org/vi/news/2009/05/04/236398

[13] Đối Thoại; CSVN Tiếp Tục Khủng Bố và Vinh Danh Khủng Bố; 18/05/2011; https://webdoithoai.wordpress.com/2011/05/18/csvn-ti%E1%BA%BFp-t%E1%BB%A5c-kh%E1%BB%A7ng-b%E1%BB%91-va-vinh-danh-kh%E1%BB%A7ng-b%E1%BB%91/

06/08/2017

- Quảng Cáo -

15 CÁC GÓP Ý

  1. đảng Việt Tân hãy lấy bằng chứng khủng bố bắt cóc mới ở Đức để đưa việt cộng quái thai ra tòa án quốc tế để đòi bồi thường thiệt hại danh dự vì lũ việt cộng khốn nạn nạn đã bêu xấu và đưa tin thất thiệt với interpol là đảng Việt Tân là khủng bố, vì đây là đúng lúc nhất để thưa chúng ra tòa án quốc tế để chúng không còn cái quần để đội lên đầu

  2. Nước Đức chứa chấp tội phạm thật đáng xấu hổ. Đây là TXT tự đầu thú mà chúng vẫn lu loa. Từ nay VN và các nước phải cảnh giác kẻ tham nhũng tuồn tài sản nhà nước qua nước khác.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here