Ông Nguyễn Phú Trọng quyết liệt chống tham nhũng ?

Tâm Ngọc

- Quảng Cáo -

HÀ NỘI – Ngày 31 tháng Bảy năm 2017, tại Hà Nội trong phiên họp thứ 12 Ban chỉ đạo TƯ về phòng, chống tham nhũng dưới sự chủ trì của ông Nguyễn Phú Trọng – Trưởng Ban chỉ đạo.

Ông Trọng nói rằng việc chống tham nhũng “không phải lẻ mẻ từng vụ, từng việc mà bây giờ đã thành phong trào, thành một xu thế, làm có bài bản”.

Trong một cuộc tiếp xúc với cử tri, ông Trọng cho thấy rằng chống tham nhũng gần như đang ở giai đoạn cao trào. Trọng nói: “Cái lò đã nóng lên rồi thì củi tươi vào đây cũng phải cháy. Củi khô, củi vừa vừa cháy trước, rồi cả lò nóng lên”.

Trước đó, vào ngày 14 tháng Năm 2017, trên trang Nhà quản lý có một bài báo mang tựa đề “Tổng Bí thư nói có thể xử lý hình sự ông Đinh La Thăng?” Nói về việc xử lý ông Đinh La Thăng chưa dừng ở đó. “Đây mới là xử lý theo kết quả kiểm tra dấu hiệu vi phạm về mặt Đảng, còn về hình sự thì cơ quan chức năng đang làm”.

- Quảng Cáo -

Một diễn biến liên quan đang làm dư luận quan tâm một cách sát sao. Ngày 31 tháng Bảy vừa qua, đồng loạt các tờ báo tại Việt Nam truyền tin về việc ông Trịnh Xuân Thanh, người bị truy nã vì tội tham nhũng đầu thú sau hơn 10 tháng lẩn trốn.

Mặt khác ông Bí thư Nguyễn Phú Trọng tỏ ra băn khoăn về việc dư luận đánh giá thế nào về thực tâm chống tham nhũng của mình, ông Trọng nhắn nhủ cử tri bình tĩnh, cảnh giác với những ý kiến, quan điểm kích động, gây chia rẽ như “họ nói phe này đánh phe kia, đấu đá nội bộ, rồi thế nào là nặng thế nào là nhẹ”.

Hà Nội thực hiện chống tham nhũng trong nhiều năm qua, tuy nhiên càng chống tham nhũng thì mức độ tham nhũng càng gia tăng và trầm trọng hơn. Đây là cuộc chống tham nhũng thật sự quyết liệt hay chỉ làm bình phong để che đậy sự việc khác liên quan đến nội bộ đảng cộng sản Việt Nam và trước thái độ của Trung Quốc tại biển Đông?

Hà Nội, 01/8/2017
Tâm Ngọc

- Quảng Cáo -

119 CÁC GÓP Ý

  1. Nội bộ chúng ta là một tập thể thống nhất từ suy nghĩ đến hàng động mà phe phái gì? Bác Trọng đã từng nói chống tham nhũng là ta tư đánh ta đấy thôi.

  2. Ông chống tham nhũng là ông triệt đường làm ăn của đảng và nhà nước việt cộng rồi, như vậy lại có nhiều tuồng kịch hay để coi không tốn tiền

  3. Rồi. Đánh mạnh vào thằng nào tham nhũng bắt hết. Cờ tham nhũng dù nhỏ hay to cũng bất hết nha. Ông đã nói là phải làm triệt để dân mới tin. 63 tỉnh thành này bắt hết vì nợ tham nhũng hầu hết là cán bộ. Ông o làm được thì cút xéo.

  4. Nếu mà kiên quyết chống tham nhũng thì ai sẽ tiếp tục lãnh đạo đất nước, để còn kèm kẹp, bốc lột nhân dân. Ta đánh ta thì chết mẹ nó hết rồi.

  5. Chống tham nhũng trước hết kiếm kê tài sản nguyễn phú trọng trước ace biết người giàu nhứt thế giới là ai không putin chú tịch nước liên xô

  6. Mày đích thị sọ bị nhồi nên chỉ làm nghề bưng bô chuẩn quá. Không có những người may gọi là đu càng một năm không chuyển về ngoại tệ mày cứt không có mà ăn nữa đó QMV. Mở mắt ra nhìn con cái chúng nó giờ đang trốb chui chốn nhủi bên đó hết chứ được ngẩng cao đầu như những người Việt kia đâu.

  7. Quốc Minh Vũ càng nói càng ngu. CSGT ăn tiền đừng nghĩ là có vi phạm là mới ăn. Tao đồng ý với mày là vi phạm muốn nhanh nên đút lót là lỗi tại người vi phạm. Tuy nhiên mày biết nó thu tô trên xe tải xe khách dã man như thế nào chưa. Xe không vi phạm cũng phải nộp vì đó là luật. Còn bệnh viện thì sao? Nếu không phong bì thì bs ko ngó ngàng đến bênh nhân vậy do người nhà không biết điều hay do bs thiếu y đức? Mày nói thằng Lú chống tham nhũng vậy tại sao hàng ngàn vụ sờ sờ như chị em con chó Yên Bái, thằng Chiến Thanh Hóa, mấy thằng Daklak…. nó không xử cho dân tin mà chỉ nhè cái lũ 3x, # và các đồng bọn…Đó là vì nó hèn, nó cay cú với đám 3x coi thường cái đầu ngu của nó nên mới quyết liệt ra tay. Còn đám mới cung phụng cho nó nên nó ko đánh. Nó cũng chỉ là thằng tham nhũng bự mà thôi.

  8. Trọng à ! Bây giờ là lúc nào rồi ! Mà mày còn mở miệng nói được ” chống tham nhũng ” hả ! Mày khg sợ há mỏ ra á khẩu sao ! Còn lừa mị dân đến bao giờ hả Trọng ! Mày khg biết bộ sậu mày nó ăn cỡ nào sao . Mày lờ để ăn chia hay khg biết vậy, ! nếu lờ để ém nhẹm ăn chia thì báo cho biết , hoài công vô ích khg những cả nước biết mà cả thế giới biết luôn nha ! Còn mày thật sự khg biết sao ! Tội nghiệp Tổng nên từ chức về đất mẹ TQ ôm chừng năm bảy ngàn tỉ theo dưỡng già sẳn biệt thự lót ổ rồi ! Quá vô dụng ! Cứ bám đảng , bám ghế , già xuống lổ đến nơi , lão Hồ chờ ông đem kế sách “KT TT định hướng CNXH xuống miền âm ty áp dụng , tương lai của Trọng ! Có đất dụng võ rồi ! Nhớ đem đệ tử theo !

  9. Các anh hùng bàn phím và các anh rận đang bật chế độ auto chửi đấy à??! ;)) mà nếu thích thì các a cứ cút ra nước ngoài đi thôi. Việt nam không cấm các anh làm điều đó nhé!

  10. Cái loại đạo đức giả như thằng trọng lũ thì chống lồn gì, bản thân nó cũng tham nhũng mà còn đi chống ai! chẳng qua là thanh trừ, triệt hạ các nhóm khác để củng cố cái ghế của êkip của nó mà thôi. Đu càng thì phải nói đến bọn lãnh đạo cs nhé, con cháu nhà nó đu từ tám kiếp nào rồi đéo đợi mày nói đâu con chó.

  11. Quốc Minh Vũ. Cái lồn mà ăn nói ngu hơn cả chó. Mày là cái lồn gì mà nói những người bất đồng chính kiến ra nước ngoài sông, dcmm bản thân mày còn muốn qua nước ngoài sống còn hơn cả họ mà còn xạo lồn, nghe giọng là biết cái loại dlv bò đỏ rồi, cái giọng còn ăn bám, còn ngồi ghế trường nhồi sọ mà còn tào lao. Tao nói cho mày và những dlv bò đỏ, những con cuồng đảng, cuồng hồ… lần cuối cùng rằng nước Việt Nam là của dân Việt Nam do các vị vua hùng dựng nên chứ đéo phải của ĐCS nhé! cs chỉ ăn bám dân Việt Nam thôi nhé.

  12. Chống tham nhũng ? Cụ Tổng từng phát biểu : ném chuột nhưng không để vỡ bình vì cái bình lúc nhúc chuột & con chuột nào không phù hợp với bầy chuột mới bị ném thôi ?

  13. Nếu Trọng dám quyết liệt chống tham nhũng thật sự thì các bạn nghĩ sao?
    Theo tôi thì !
    Trọng sẽ tàn phế hoặc sẽ không còn trên thế gian này nếu tội lớn quá nếu đúng là một anh hùng vì Trọng nói rồi mà
    Chống tham nhũng là ta tự đánh vào ta

  14. Nếu xử lý hình sự Đinh La Thăng thì tôi mới phục. Ông này làm thất thoát quá nhiều tiền của dân trong thời kỳ làm chủ tịch tập đoàn dầu khí.

    • Cách xử lý “thiếu chuyên nghiệp” của Đức làm ầm ĩ lên. Ngay tại trung tâm thủ đô nước Đức các bác ạ. Bắt cóc được anh TXT to tướng đi ra khỏi nước Đức thì chính an ninh nước Đức phải xem lại mình. Một ngày nào đó có anh bợm nhậu thích uống bia Ken lại tưởng bắt được chị Ken là có bia uống thì toi.

  15. Mọi người để ý bức ảnh chụp anh lú đang phát biểu chỉ đạo chống tham nhũng mà toàn bộ mười mấy đứa ngồi dưới cúi gằm mặt ko dám ngẩng lên kìa! Ta đánh ta là vậy đó, có mà chống đũng quần nhé!

  16. Cán bộ ở lại tham nhũng còn con họ đi du học và định cư ở trời tây hết rồi nhá..non lắm con ạ..con có mở mắt k đó trung cẩu lấn gần hết vn rồi nhá,,một ngày nào đó con sống chung với lũ CẨU thì đừng lấy làm lạ nhá mù..

  17. Cán bộ ở lại tham nhũng còn con họ đi du học và định cư ở trời tây hết rồi nhá..non lắm con ạ..con có mở mắt k đó trung cẩu lấn gần hết vn rồi nhá,,một ngày nào đó con sống chung với lũ CẨU thì đừng lấy làm lạ nhá mù..

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here