Quảng Cáo

Trịnh Xuân Thanh bị bắt cóc tại Berlin

Quảng Cáo

BERLIN (CTM Media) – Liên quan đến tin ông Trịnh Xuân Thanh về Việt Nam đầu thú, một bản tin được đăng trên tờ Thời Báo tại Đức ngày 31.7.2017 cho biết ông Trịnh Xuân Thanh đã bị bắt cóc vào sáng Chủ nhật, ngày 23.7.2017 tại Berlin, thủ đô CHLB Đức.

Tin cho biết lúc 10 Giờ 30 trong lúc đang đi dạo ở công viên Tiergarten (vườn thú) ở Berlin, ông Trịnh Xuận Thanh cùng 1 nữ cán bộ Bộ Công thương đã bị nhóm người Việt Nam có trang bị vũ khí xông tới, dùng vũ lực khống chế bắt cóc đưa lên một chiếc xe đợi sẵn để chở thẳng sang một nước châu Âu có chung đường biên giới với Đức. Sự việc này được một nhân chứng người Đức trông thấy.

Cũng theo tờ Thời Báo, ông Trịnh Xuân Thanh đang được Chính quyền Đức bảo hộ lưu trú hợp pháp và đã có lịch hẹn sáng 24.7 làm các thủ tục pháp lý tiếp theo ở Sở lưu trú Berlin, CHLB Đức.

Sự việc nhà cầm quyền Việt cộng cho người mang theo vũ khí bắt cóc ông Trịnh Xuân Thanh tại thủ đô Berlin sẽ ảnh hưởng nặng nề đến quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và CHLB Đức cùng liên minh châu Âu.

Anh ninh Đức đang vào cuộc điều tra.

Quảng Cáo
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux