Trịnh Xuân Thanh bị bắt cóc tại Berlin

CTM Media

- Quảng Cáo -

BERLIN (CTM Media) – Liên quan đến tin ông Trịnh Xuân Thanh về Việt Nam đầu thú, một bản tin được đăng trên tờ Thời Báo tại Đức ngày 31.7.2017 cho biết ông Trịnh Xuân Thanh đã bị bắt cóc vào sáng Chủ nhật, ngày 23.7.2017 tại Berlin, thủ đô CHLB Đức.

Tin cho biết lúc 10 Giờ 30 trong lúc đang đi dạo ở công viên Tiergarten (vườn thú) ở Berlin, ông Trịnh Xuận Thanh cùng 1 nữ cán bộ Bộ Công thương đã bị nhóm người Việt Nam có trang bị vũ khí xông tới, dùng vũ lực khống chế bắt cóc đưa lên một chiếc xe đợi sẵn để chở thẳng sang một nước châu Âu có chung đường biên giới với Đức. Sự việc này được một nhân chứng người Đức trông thấy.

Cũng theo tờ Thời Báo, ông Trịnh Xuân Thanh đang được Chính quyền Đức bảo hộ lưu trú hợp pháp và đã có lịch hẹn sáng 24.7 làm các thủ tục pháp lý tiếp theo ở Sở lưu trú Berlin, CHLB Đức.

- Quảng Cáo -

Sự việc nhà cầm quyền Việt cộng cho người mang theo vũ khí bắt cóc ông Trịnh Xuân Thanh tại thủ đô Berlin sẽ ảnh hưởng nặng nề đến quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và CHLB Đức cùng liên minh châu Âu.

Anh ninh Đức đang vào cuộc điều tra.

- Quảng Cáo -

110 CÁC GÓP Ý

  1. Txt là tội phạm của vn bỏ chốn đã có lệnh truy nã quốc tế đáng lẽ phía đức phải bắt và trao cho vn lại còn dung túng cho txt nay còn điều tra cái con nhìu nó đã là công dân đức đâu ?
    Dan việt vui mừng vì sắp được xem một lũ sâu hút máu bị bắt bò từ hang chui ra

  2. .
    Việc mang theo vũ khí xâm nhập lãnh thổ Đức để bắt cóc người sẽ ảnh hưởng nặng nề đến quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức cùng liên minh châu Âu
    (Theo Thoibao.de)
    —————————-
    ‘Nước ta là nước ở xứ nóng’ lắm rừng nhiều rú đã đành,
    Đức ở xứ lạnh hóa ra cũng thế.

  3. Chuyện này coi như là xong rồi không ảnh hưởng tới dân tộc , chuyện đang sảy ra ở biển đông trung quốc hàng ngày gây hứng , chẳn thấy báo chí quan tâm ,

  4. ăn chia không đều thì bắt nhanh lắm (tài sản nghìn tỷ mà), còn TQ đàn áp ra mặt ở biển Đông thì đảng CS Việt Nam im như chuột ngày (vì cũng lỡ bán rồi).

  5. Bắt cóc thì có lý chứ tự TXT về đầu thú mà qua của khẩu không ai biết thì nói với trẻ con. Đầu thú thì được xem xét khoan hồng, không dễ gì mà nó lại được chuyển từ bị bắt sang đầu thú đâu các ông nhé. Tuồng mới chỉ bắt đầu thôi.

  6. Thêm một chiêu trò lừa dân của đảng CS NPT cùng đồng bọn đạo diễn cho báo chí lề phải cùng truyền thông đưa tin TXT ra tự thú để lừa dân thiếu thông tin , thật ra NPT đã cho an ninh tay sai qua Đức dùng vủ khí khống chế bắt cóc ông TXT lúc đang dạo công viên ,áp tải ông qua 1 nước khác có sẳn phương tiện áp giãi ông về VN rồi ( tuyên truyền trên loa đài là ông tự thú chẳng may có người tố cáo cho cảnh sát Đức , lập tức đám VC bị giữ lại ( các bạn vào trang Media xem thêm ) Đúng là một lủ mọi rợ rừng rú , trên đất người dám cả gan xâm nhập mang vũ khí bắt cóc người như ở rừng vô luật pháp , hà hiếp dân VN trong nước quen tật , trả lời sao với chính phủ Đức ( Bà Angela Merkel đã có ác cãm vụ tuyên án 10 năm cho Mẹ Nấm , 9 năm cho Trần thị Nga và mới nhất bắt giam 5 nhà yêu nước ôn hòa , chính phủ Đức khg thiện cãm với VC do hành xử man rợ với bất đồng chính kiến , vi phạm nhán quyền trầm trọng , nên khg bao giờ hổ trợ VC để đàn áp dân ! TXT được cứu , Trọng mày huênh hoang , ầm ĩ bây giờ mày ăn nói sao đây ! Lừa chiêu gì đây !TXT (về tự thú nhưng độn thổ hay thăng thiên rồi ! Một mưu mô xảo quyệt giương đông kích tây để dư luận quên tội hèn nhát dâng biển đảo đầu hàng giặc , vết nhơ này nước biển TBD rửa cũng khg sạch ! Để xem VC tụi mày còn bày trò hề gì nửa đây ! Thật là một lủ sâu bọ đội lốt người đến đâu làm ô nhục , bôi tro trát trấu cho đất nước đến đó ! Thật nuối tiếc VNCH !

    • Mày sủa ghê nhỉ. Đã là tội phạm thì k có giới hạn nhé. Tao bắt cũng được. Mày mở mồm ra nên uốn cái lưỡi rắn của mày tới 1000 lần nha đồ bí ngoc

    • Tự thú hay k liên quan địt j tới lũ chó chúng mày? Mày về học lại lịch sử xem có phải 3/vnch chúng mày làm mất hoàng sa năm 1974 k? Còn mấy con nấm và con Nga nó là mẹ của chúng mày thôi còn với dân Việt bọn tao chỉ coi chúng nó là chó. Chó đã phản chủ thì phải giết thế thôi.

  7. Truy lã quốc tế. Tội phạm chứ đâu phải là công dân . Gặp là bắt có j đâu mà gọi là bắt cóc hả mấy con giời. Nước đức là j mà có thể dung túng cho tội phạm của nước khác. Khi mà mở miệng ra là đòi nhân quyền cho người ta. Tội phạm đó truy lã quốc tế đó. Nhẽ ra phải hợp tác để bắt. Còn cái bọn chan trời mới này xàm vừa thui đăng tin cũng phải động lão lên chứ.

  8. VN có biệt tài bắt cóc người như thế này, thì từ nay về sau không cần ra lệnh truy nã quốc tế nữa, không cần nhờ vả đến Interpol quốc tế nữa ?

  9. Anh Hai còn trẻ trâu quá nhỉ ? Nếu Đức cùng đồng lòng với “truy nã quốc tế” thì Thanh có dạo chơi công viên không ? Tội phạm vẫn là công dân mà Anh Hai nói là không thì Anh Hai lòng hóa chó săn mịa nó rùi . Chùi mặt bằng băng vệ sinh đã qua sử dụng -cho nó hết bùa mê thuốc lú của Hồ đi nhé .

  10. Mấy Con chó dại này sủa bừa quá . Việt nam chúng tao làm việc đàng hoàng chứ ko Phải lén lút như lũ 3/// chúng mày. Đã ngu lại còn tỏ Ra nguy hiểm

  11. Đem nó về nước xử bắn ba đời tru dy cứu tộc như vua ngày xưa đã từng làm mới hả cơn giận của người dân còn Nguyễn Phuong Quang hồ Thị Kim thoa xử sao lòng dân oán hận đã lên đến đỉnh điểm rồi hãy vì đất nước Việt Nam tiêu diệt bè lũ Tham nhũng

  12. Địt cụ máy thằng 3/ nó vẫn bảo phải chống tham nhũng. Quan tham nhũng nên dân Việt khổ. Bjo bắt dc quan tham nhũng nó lại bảo vệ. Vậy nên nó có hô hào 1000 năm nữa có ai tin lời nói của chúng nó k? Muốn làm cm thì phải dc dân tin.

  13. Tội ông này còn nặng hơn làm việt gian bán nước. Trốn như chạch, ko dùng biện pháp này còn lâu mới đầu thú.
    Điều quan trọng là TXT chỉ là con sâu nhỏ, còn những con sâu to hơn có dám đưa nó ra ánh sáng ko? Hay đây chỉ là con tốt thí mà thui !!??

  14. Ờ .qua jờ cứ chờ cs Đức mí cs chao ao sang bắt mẹ hết bọn an ninh vn đy mà chưa thấy .
    Mịa hỗn thật .EU ,chớ có phải xứ an nam đâu nhờ .giỡn mặt thật ý chớ .hêhê

  15. Việc bắt cóc hay tự giác về thì có khác nhau về tình tiết giảm nhẹ, nhưng cái quan trọng là tên vô lại tham nhũng này đã về đền tội trước dân Việt nam. Nghĩ đến người dân bán bụng cho đất, bán lưng cho trời họ lăn lộn ở các cánh đồng trong những ngày nắng 39-43° c ,ngày lụt lội,… Để kiếm miếng ăn, lấy tiền cho con đi học, bệnh viện ,trang trải cuộc sống dân sinh. Vậy mà bọn bè lũ tham nhũng, ăn tận cùng sức dân tham ô tới hàng ngàn tỷ đồng… Ăn đất, ăn đủ thứ, càng chức cao càng tham ô nhiều… Giờ là lúc bè lũ sâu mọi phải đền tội ,âu cũng là quy luật vũ trụ, nhân quả mà thộn.

  16. TXT có tội với đất nước, với nhân dân. Luật pháp Việt Nam cần được thi hành nghiêm và đúng người, đúng tội là lẽ đương nhiên và chính đáng. Đó là sự tự tôn Pháp luật và Hiến pháp Nước CHXHCN Việt Nam.

  17. Bắt được TXT để xử tội thì đáng lắm.
    Nếu tin bài này là đúng thì việc mật vụ VN mang vũ khí vào Đức bắt người không thông báo cho chính quyền thì đó là hành động vi phạm PL. Sở hữu vũ khí cá nhân bị cấm tại Đức, giả sử vụ việc vô tình bị CS Đức phát hiện thì nhóm mật vụ VN sẽ gặp rắc rối to. CS Đức vào cuộc điều tra là việc xâm nhập trái phép (có thể) và bắt giữ người bằng vũ khí quân sự. Hy vọng vụ việc không làm ảnh hưởng tới người VN tại Đức, vì CS có thể nghi vấn hoặc gây khó dễ cho bất cứ người VN nào khi đang đi trên đường.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here