Quảng Cáo

Trịnh Xuân Thanh đã về VN và đã đầu thú???

Quảng Cáo

VIỆT NAM (CTM Media) – Vào ngày hôm qua, 30/7/2017, FB Huy Đức đưa tin là ông Trịnh Xuân Thanh đã về tới Việt Nam. Nhưng liền sau đó, cùng ngày, Bộ Trưởng Công An Tô Lâm nói ông ta không biết gì về chuyện đó. Ngày hôm nay, 31/7/2017, chúng tôi xin đăng bài viết sau đây của tác giả Thiền Lâm để Quý Độc Giả có thêm thông tin. Tất cả với một dấu hỏi?

***

Trịnh Xuân Thanh ‘gặp’ ai đó rồi mới ‘đầu thú’ Bộ Công an?
Thiền Lâm
Lại cái tên Trịnh Xuân Thanh.

Có một cái gì đó thật vừa khó hiểu, vừa kịch tính, vừa hài hước, cứ như thể những cuốn phim về Nguyễn Bá Thanh năm 2014 và Phùng Quang Thanh năm 2015 được chiếu lại!
Ngày 30/7/2017, nhà báo Huy Đức là nguồn đầu tiên đưa tin trên facebook của ông về “Trịnh Xuân Thanh về mà báo chí im ắng nhỉ!”.
Cùng ngày 30/7, khi phóng viên Pháp Luật TP.HCM đặt câu hỏi về những thông tin cho là cơ quan điều tra đã di lí Trịnh Xuân Thanh về Việt Nam rồi, Bộ trưởng công an Tô Lâm còn nói như phân bua: “Đến giờ tôi vẫn chưa có thông tin gì”.
Có người kêu lên “Tôi biết tin vào ông Huy Đức hay ông Tô Lâm?”…
Nhưng chỉ 1 ngày sau, Trịnh Xuân Thanh lại bất thình lình hiện diện tại trực ban Bộ Công an và được xem như một cử chỉ “đầu thú”.
Có lẽ nào cả bộ máy khổng lồ của Bộ Công an lại thua kém sự phát hiện của cá nhân nhà báo Huy Đức?
Phải hiểu như thế nào về hành động được xem là “đầu thú” của Trịnh Xuân Thanh?
Hay một cách nào đó, Trịnh Xuân Thanh đã “gặp” ai đó trước rồi mới đến trực ban Bộ Công an để “đầu thú”?

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux