Trịnh Xuân Thanh đã về VN và đã đầu thú???

- Quảng Cáo -

VIỆT NAM (CTM Media) – Vào ngày hôm qua, 30/7/2017, FB Huy Đức đưa tin là ông Trịnh Xuân Thanh đã về tới Việt Nam. Nhưng liền sau đó, cùng ngày, Bộ Trưởng Công An Tô Lâm nói ông ta không biết gì về chuyện đó. Ngày hôm nay, 31/7/2017, chúng tôi xin đăng bài viết sau đây của tác giả Thiền Lâm – VNTB để Quý Độc Giả có thêm thông tin. Tất cả với một dấu hỏi?

***

Trịnh Xuân Thanh ‘gặp’ ai đó rồi mới ‘đầu thú’ Bộ Công an?
Thiền Lâm
Lại cái tên Trịnh Xuân Thanh.

Có một cái gì đó thật vừa khó hiểu, vừa kịch tính, vừa hài hước, cứ như thể những cuốn phim về Nguyễn Bá Thanh năm 2014 và Phùng Quang Thanh năm 2015 được chiếu lại!
Ngày 30/7/2017, nhà báo Huy Đức là nguồn đầu tiên đưa tin trên facebook của ông về “Trịnh Xuân Thanh về mà báo chí im ắng nhỉ!”.
Cùng ngày 30/7, khi phóng viên Pháp Luật TP.HCM đặt câu hỏi về những thông tin cho là cơ quan điều tra đã di lí Trịnh Xuân Thanh về Việt Nam rồi, Bộ trưởng công an Tô Lâm còn nói như phân bua: “Đến giờ tôi vẫn chưa có thông tin gì”.
Có người kêu lên “Tôi biết tin vào ông Huy Đức hay ông Tô Lâm?”…
Nhưng chỉ 1 ngày sau, Trịnh Xuân Thanh lại bất thình lình hiện diện tại trực ban Bộ Công an và được xem như một cử chỉ “đầu thú”.
Có lẽ nào cả bộ máy khổng lồ của Bộ Công an lại thua kém sự phát hiện của cá nhân nhà báo Huy Đức?
Phải hiểu như thế nào về hành động được xem là “đầu thú” của Trịnh Xuân Thanh?
Hay một cách nào đó, Trịnh Xuân Thanh đã “gặp” ai đó trước rồi mới đến trực ban Bộ Công an để “đầu thú”?

- Quảng Cáo -

74 CÁC GÓP Ý

  1. Việt Nam đang trong quá trình chuyển đổi tội tham ô và lãng phí gây thất thoát lớn tiền thuế của dân bỏ án tử hình. Có khả năng TXT đón trước cơ hội này nên quyết định quay đầu về núi. ấy dà ngó vậy chứ sự trở về của Anh cũng kéo theo lắm hệ lụy lắm đây.

    • Bạn à Làm sao nó đi được thì đơn giản thôi làm sao nó về được mà chỉ khi ra đầu thú mới biết còn hôm trước tướng CA lên báo nói ko biết thông tin thằng này về nước ha ha kịch hay nhé

  2. Sau biết bao giàn xếp và vận động của ngành,em đã xuất hiện trở lại,vút qua như một ngôi sao chổi.Chưa ai kịp ước điều gì thì e lại biến mất. Anh ko tin sự trở về của e ,sẽ lại làm thêm nhiều người liên lụy. Mọi vụ việc đã an bài,em cứ yên tâm để các a trong nghành điều tra sâu sắc nhé,cứ an tâm,đánh kẻ chạy đi chứ ai đánh người chạy lại,truyền thống của chúng ta là thương người như thể thương thân mà.

  3. QUÊN TRỊNH XUÂN THANH ĐI, NÓ ĐÃ SỐNG YÊN ỔN RỒI! LO LÀM CHUỒNG NHỐT NHỮNG TRỊNH XUÂN THANH KHÁC, NẾU KHÔNG SẼ CÓ CẢ TRIỆU TRỊNH XUÂN THANH! THÈNG CẢ LÚ BẮC CU HỔNG CHHỪNG LÀ MỘT TRỊNH XUÂN THANH NỮA ĐÓ! TUNG HỎA MÙ TÙM LUM LÊN ĐI CHO DÂN ĐÉO HIỂU VI-XI MUỐN CON CẶC GÌ, NÀO LÀ NGỌC TRINH CHUỔNG CỜI, CHỖ NẦY CÓ THOÁT Y, CHỖ KIA CÓ BỘ TRƯỞNG DÂM DỤC CHẤM MÚT DA THỊT CÁC CÔ GIÁO, CHỖ NỌ CÓ CƯỠNG CHẾ CÁC HỌC SINH ĐI HẦU RƯỢU, LÀM ĐIẾM . . . . .

  4. Nếu có thật . TXT về bằng đường nào .? Nge nói luật pháp cho phép bắt tội phạm ở mọi thời điểm . Huống hồ một tôi pham truy nã quốc tế về nước mà không ai hay ngoài nhà báo ????

  5. Về bằng cách nào? Bi lênh truy nã ,tới cửa khẩu là bi bắt liền ,làm sao đi đầu thú ?moi người tư suy nghỉ đi nhé . Bi bắt là thât ,bắt ở đâu là truyên khác nữa. Đừng tin những gì bon nhà báo đươc đinh hướng nói.

  6. Sao bon Viet cong nhieu chieu the ? Nguyen ba Thanh ? 3 ten chop bu Yen-
    Bai ? Phung quang Thanh ? ( Y bien mat,hien o dau ? song , chet ? )
    Trinh Xuan Thanh , dang bi truy-na Quoc-te ? Dau co the, lam thu-tuc ve
    V.N qua cac Phi truong Quoc-te duoc ? Vay, Y tang hinh sao ? That bo tay
    voi may ong Viet cong !

  7. ĐỪNG NGHE CSVN ĐƯA TIN .
    TXT …ĐỊNH CƯ VÀ Ỡ NƯỚC NGOÀI VĨNH VIỄN
    PHÁP ĐUC ĐÃ BÊNH VỰC.

    TRẢ THÙ TÔI CSVN BẮT TRẦN NGA VÔ CỚ .TIN CHÍNH XÁC .

  8. Tôi đồng ý với A Hoàng Sử.
    Có lẽ TxT là đệ tử của ” chàng khỉ họ Tôn ” có phép thần thông . nhưng vẫn bị Đ-Tăng khống chế bằng chiếc vòng trên đầu !
    TxT có về đầu thú , thì vẫn là tên tội phạm có lệnh truy nã ( cả QT ) Pháp luật ( chiếc vòng ) phải nghiêm minh với mọi ngưới , và đưa ra ánh sáng những kẻ liên can …

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here