Tân Đại Sứ Mỹ tại Việt Nam mới được đề cử

Ông Daniel Kritenbrink
- Quảng Cáo -

HOA KỲ (CTM Media) – Ông Daniel Kritenbrink, một nhà ngoại giao chuyên nghiệp, từng là Phó Đại sứ Hoa Kỳ tại Bắc Kinh, hiện là cố vấn cao cấp về chính sách Triều Tiên của Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ tại Hoa Thịnh Đốn, đã được Tổng Thống Donald Trump đề cử là Đại Sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam thay thế Đại Sứ Ted Osius.

Ông Daniel Kritenbrink năm nay 49 tuổi, có bằng thạc sĩ, nói được tiếng Nhật và tiếng Hoa. Ông có vợ và 2 con.

Đại Sứ Ted Osius phát biểu về ông Daniel Kritenbrink như sau: “Tôi nghĩ không thể có một nhà ngoại giao nào tốt hơn ông Kritenbrink để tiếp nối các động lực tích cực cho mối quan hệ hiện nay giữa Mỹ và Việt Nam”.

Bác sĩ Nguyễn Đan Quế, người có nhiều quen biết với giới ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam cho rằng ông Kritenbrink là người thích hợp với trách vụ Đại sứ tại Việt Nam.

- Quảng Cáo -

Để trở thành Đại sứ tại VN, ông Daniel Kritenbrink cần được Thượng Viện Hoa kỳ thông qua sau khi được Tổng Thống đề cử.

- Quảng Cáo -

4 CÁC GÓP Ý

    • NHỤC là gì ? Con chó được chủ nuôi cắm đầu vào bô ăn-rồi theo lệnh chủ -cắn sủa dân đến kêu đòi -nó có biết NHỤC không ? Ta đang nói 3 họ nhà mi đấy .

  1. nè hoàng an bình tui thấy Việt Tân đâu có đem chất đôc buôn bán để dân VN tự giết nhau ?đâu có ký giấy choformosa làm cơ sở sả chất độc biểndơ ,cá chết .không khí ô nhiểm đâu ….sống nước ngoài nhìn vế quê hương thấy thương mà phải lên tiếng ….đừng có ngu mà xủa bậy nhen .có mắt ráng mở ra nhìn cho rỏ…………..ngu ,xủa bấy là giỏi

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here