Trần Thị Nga – Ai đáng thương?

Thảo Teresa FB

- Quảng Cáo -

Sáng nay 3 bố con ông Lương Dân Lý đúng theo lịch đã mang đồ tiếp tế đến trại tạm giam CA Hà Nam để gửi cho Thuý Nga. Được biết bên trại giam đã chặt hết con gà ra từng miếng để kiểm tra, còn hoa hồng chúng cũng sợ không cho ông gửi vào cho vợ. Sợ cả mấy bông hoa hồng. Thậm chí tấm hình chụp bông hoa sau khi chúng hội ý và quyết định cũng không cho gửi vào nốt.
Mình thấy bọn chúng thật đáng thương. Thật !

Thảo Teresa FB

- Quảng Cáo -

68 CÁC GÓP Ý

  1. Dang thuong chu ga da chet vi bi cat tiet , nay lai chet lan 2 do nguoi ta chat thanh nhieu mieng nho .Thoi dung buon ,truoc sau gi cung phai chat nho no ra ma !

  2. Bay gio cu dung den trung quoc la bi ghep vao toi tuyen truyen chong pha nha nuoc lat do chinh quyen.nhung nguoi nay can giup do tien bac day cac ban a.toan gui tien cho nhung nguoi luong gac.

  3. Nếu chị ấy làm việc vì Tổ Quốc vì dân tộc
    Chắc chắn người Việt Nam sẽ đứng về phía chị ấy
    Bởi người Việt Nam phán xét rất công bằng

  4. Chúng khám xét kỷ lưỡng vì chúng có kinh nghiệm thời chiến tranh lợi dụng sự nhân đạo của VNCH để đưa tài liệu thông tin vào trại giam.

  5. Ai đáng thuong. Lu cho, hậu quả của việc đi theo chúng mày đấy. Bây giơ moi thuc su đuoc ân com cộng sản. Biết thê nào là dân chu, nhân quyền. Ha ha Sao không thấy con cho dại nào đến cuu.

    • Thật đáng thương cho các DLV …Người ta chống TQ mà lại cho là gây rối … Hôm nay thì tốt rồi …Thằng TQ vừa ho là Nhà nước vội cho ngưng khoang dầu ngay trên Biển của mình …Thật quá nhục nhã …Thế thì bỏ tiền mua Tàu làm gì .? ..Trong LS Việt Nam có lẻ đây là thời đại ƯƠNG HÈN nhất…

    • Xa hoi Vn hien gio cai ac dang cai tri su thien,bong toi dang lan luot anh sang bang bip bom va bao luc,nhung chan ly cuoi cung se chien thang..chi som hay muon thoi..nhin ra the gioi se thay ro.

  6. Rất biết ơn chị, chị đã hy sinh mái ấm gia đình vì đại cuộc , vì đất nuớc này…chị vào tù không phải là bỏ cuộc, không phải là thất bại, không phải là nỗi nhục mà là sự vinh quang cuả kẻ chiến thắng bạo quyền dưới chế độ Cộng sản…chị cứ yên tâm mọi người luôn đứng bên chị và sẽ có rất nhiều người như chị còn đang ở ngoài nhà tu,̀ vẫn tiếp tục đấu tranh và sẵn sàng vào tù vì công lý!

  7. Đừng vội chụp mũ, cả vú lấp miệng em mà hãy lắng nghe người dân nói gì. Chi Nga kêu gọi cho sự trong sạch cảu môi trường biển Miền Trung sau sự cố Fomosa.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here