Tại sao phải cởi truồng lên đồn công an?

Một người không mảnh vải che thân lên đồn công an
Một người không mảnh vải che thân lên đồn công an "làm việc". Ảnh Internet.
- Quảng Cáo -

Tại sao phải cởi truồng lên đồn công an?          

– Ôi cái gì vậy ông kia, ông bị ngáo đá à?
– Không, tôi vẫn bình thường.
– Thế quần áo ông đâu, sao lại cởi truồng như thằng ngáo đá thế kia?
– Hôm nay tôi nhận giấy mời lên đồn CA làm việc.
– Lên đồn CA sao lại không mặc gì như vậy?
– À, tại gần đây tôi đọc báo, thấy nhiều thằng vào đồn tự tử quá. Thằng thì bằng dây chun quần, thằng thì bằng dây thắt lưng, thằng thì dây giày, thằng thì bằng áo mặc trên người… v.v… Nên tôi quyết định là không mặc gì để không có cái gì có thể khiến tôi tự tử được.
– Ra thế!
***

(FB Người Việt Xấu Xí)
https://www.facebook.com/AlfonsoVova
http://www.tintuchangngayonline.com/2017/07/tai-sao-phai-coi-truong-len-on-cong.html

- Quảng Cáo -

79 CÁC GÓP Ý

    • Chắc là sẽ đúng. Cũng sẽ mất nước việt nam trên bản đồ thế giới. Tính ra hơn 100 mới thôn tính được việt nam, từ ngày đcsvn ra đời ngày 3t2n1930, tại sao ra đời ở trung quốc nhỉ? Đến 2060 tròn 130năm .

    • :
      Mật Ước Hội Nghị Thành Đô.
      10AM 8/4/2013 Thiếu Tướng Hà Thanh Châu Chính uỷ Tổng cục công nghiệp/QP ( chủ nhiệm tổng cục là Trung tướng Nguyễn Đức Lâm) được LS Villiam Le dẩn đến sở di trú Kingcountry, Seattle, Washington State, nộp đơn xin tỵ nạn chính trị, sau hai tuần lể ông và vợ của ông đi thăm 3 người con là “du học sinh” ở tiểu bang này.
      Bốn ngày qua, qua trung gian của 1 viên chức cấp cao HK, ông trao cho một tạp chí chủ bút Foreign Policy Magazine một tài liệu tối mật, có liên quan đến sự sống còn của nước VN, tập tài liệu này do người anh vợ TTướng HTT làm chính ủy tổng cục 2, dưới thời TC trưởng NC Vịnh, chép lại nguyên văn từ cuốn băng nhựa AKAI mang bí số ML887, ghi âm cuộc họp bi ma65tícủa các nhà lãnh đạo: NVLinh,LKPhiêu,ĐMười,LĐAnh,NĐMạnh với phía Trung cộng GTDân,LBằng,LQLiệt,DTMinh,DKChi, sát nhập VN vào Lãnh thổ Trung cộng.
      Thời gian 60 năm chia ra làm ba giai đoạn.
      Giai Đoạn I ngày 05-07-2020 Quốc Gia Tự Trị
      Giai Đoạn II ngày 05-07-2040 Quốc Gia Thuộc Trị.
      Giai Đoạn III ngày 05-07-2060 Tỉnh Lỵ Âu Lạc.
      Tỉnh trưởng là người VN, đặt dưới quyền lãnh đạo của Thống đốc Quảng châu.
      Mật Ước Hội Nghị Thành Đô.
      http://www.youtube.com/watch?v=EdSr4A1kDYU

  1. U dung roi.dung mac gi het.khoi ghep toi minh tu tu chet.ma de bac ho ra cho no thay nua.rau ria tum lum .no sr so bac ma o lam bay voi minh.a ha co khi nao tui cong an nay no bop co bac ho o ha? No ma bop co bac thi minh cung di theo tham bac luon ha.ghe thiet.hi hi….

  2. Vẫn chưa an toàn…còn nhiều lắm. Anh đã đi kiểm tra sức khoẻ chưa? Nếu kt rồi thì lại đổ cho là đi vấp ngã bị chấn thương sọ não mà chết…ôi…vv…vv..!!?

  3. Y kien hay tu nay dan ong hay dan ba viet nam cu lam giong nhu anh nay . Neu bi cong an moi len . Truoc khi di den don cong an di kham bac si truoc roi dua giay kham binh cho nguoi nha . Sau do di den don cong an . Coi xem ai con dam tu tu khong nhe cac ban . Chuc anh nay may man va binh an . Xin anh dung tu tu nha .

  4. Nếu cảm thấy sống mà gây nguy hiểm cho người khác .hoặc là ân hận cho những việc mình đã gây ra mà không ai có thể tha thứ được. Thì tôi khuyên ông .hãy cắn lưỡi ..vv

  5. Tại sao c an mời dân là dân phải lên????! Muốn gì đến nhà làm việc hay phải có ai đi theo để làm chứng chứ đi một mình cở nào cũng chết với c an!!!

  6. Ông này khôn gê ông mà mặc đồ lên công an còn lấy luôn cái quần lót của ông ý chúng nó ko tha đâu lấy được cái gì chúng sẽ lấy thôi.. Quan ăn bẩn mà ăn cả quần áo dân lên dân đen cũng đéo vừa ko mặc gì xem chúng mày lấy gì mà lấy

  7. CỠI TRUỒNG LÀ LO XA ĐÚNG QÚA RỒI, NHƯNG CŨNG CHƯA CHẮC ĂN, PHẢI CẠO SẠCH LÔNG NỮA CHỚ! LÔNG CÓ THỂ BỆN THÀNH DÂY THỪNG VÀ “TỰ” THẮT CỔ ĐẤY! NGUY HIỂM GHÊ CHƯA PHẢI KHÔNG VẸM?

  8. Còn lắm lý chấu lắm nào là trượt chẩn lao đầu vào tường này, nào là ngáp sái quai hàm nên cắn phải lưỡi này. Có khi lại là dùng dao hoặc ghim kẹp giấy cắt mạch máu này . mà cái này công an nắm rõ nhất. Tham khảo bên công an nhá

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here