Lưu Hiểu Ba mất rồi mà nhà nước vẫn còn sợ

Lưu Hiểu Ba-tang lễ
- Quảng Cáo -

TRUNG QUỐC (CTM Media) – Vào ngày 14 Tháng 7, 2017, bà Berit Reiss-Andersen, lãnh đạo Ủy Ban Nobel Na-Uy, cho hay là đơn xin visa của Bà để sang Trung Quốc tham dự đám tang của ông Lưu Hiểu Ba đã bị Toà Lãnh Sự Trung Cộng ở Oslo từ chối.
Bà Berit Reiss-Andersen cho thông tấn Reuters biết là “Họ bảo tôi đơn xin visa của tôi điền sai vì tôi không có thư mời của người mà tôi muốn thăm viếng.”
Bà cũng cho biết là Lãnh Sự Quán Trung Cộng đòi bà phải có thư mời của gia đình ông Lưu Hiểu Ba, là điều Bà không thể làm được vì gia đình ông Lưu Hiểu Ba bị quản thúc không thể tiếp xúc được.
Ngoài ra, nhà nước Trung Cộng còn yêu cầu gia đình hoả táng ông Lưu Hiểu Ba và rải tro ra biển vì không muốn sau này dân chúng tụ tập bên mộ ông để tưởng niệm nhưng gia đình đã không đồng ý.
Tóm lại cũng chỉ là những hành vi và thái độ gian xảo nhỏ nhen của một nhà nước Trung Cộng độc tài cực kỳ lo sợ những gì liên quan đến tự do dân chủ mà lại được nhà nước CSVN luôn xem là gương mẫu và bắt chước rập khuôn.

- Quảng Cáo -

28 CÁC GÓP Ý

  1. Một chế độ man rợ , cực kỳ man rợ , ô sinh ra nhầm chổ , nhầm thời rồi ! Các bạn nghĩ gì khi nhà nước TC chiếm VN , dân VN làm nô lệ Tàu cộng . Thế mà cái đảng thổ phỉ , cái Bộ bán nước ( BCT CS ) đem dâng VN cho Tàu cộng tròng ách nô lệ vào cổ người dân VN.. Khi ấy nó sẽ gom tiền đô la cùng gia đình chạy qua những nước phương để lại đám dân đen khốn khổ . Các bạn nghĩ sao ? Tất cả các thằng cán gộc đều có biệt thự , lâu đài sẳn rồi , có người trông coi ( con cái nằm sẳn đó chờ rồi , mang tiếng du học , mà ăn chơi , bạn bè , đàn đúm v.v… Buồn thật ! !

  2. Đảng cộng sản là liên đới từ chân tới đầu,đâu có phải tùy tiện thành lập để chống đối rồi tùy tiện ông nói gà rồi bà nói vịt,thấy chẳng gia làm sao,có lẽ sự chính quy của đảng cộng sản,sẽ được các nước khác lấy đó làm bài học và làm gương.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here