Dân giải cứu quan bằng cách nào ? (*)

Bạch Hoàn - Fb. Bạch Hoàn

- Quảng Cáo -

Bây giờ thì tôi đã hiểu vì sao giá lợn, giá gà rớt thảm hại, nông dân điêu đứng, khốn cùng. Rất có thể, chính các quan chức là thủ phạm phá vỡ quy hoạch của ngành nông nghiệp.
Tại cuộc họp giao ban thanh tra các bộ ngành 6 tháng đầu năm 2017 do Thanh tra Chính phủ tổ chức, Thiếu tướng Phạm Lê Xuất, phó Chánh Thanh tra Bộ Công an, cho biết:
“Thường thì khi nào có đơn thư tố cáo thì cơ quan quản lý cán bộ thuộc diện kê khai mới chỉ đạo làm rõ xem đúng hay không. Hiện nay chưa có quy định truy nguyên nguồn gốc tài sản nên không giải đáp được tài sản đấy lấy từ đâu. Bởi vậy mới có chuyện nhiều người giải trình tài sản hình thành từ nuôi lợn nuôi gà”.

Đúng là như vậy. Ở Đắk Lắk, quan chức làm giàu bằng nghề chạy xe ôm, Yên Bái thì buôn chổi đót, thanh tra Chính phủ còn làm ruộng thối cả móng chân móng tay…

Tôi nghĩ rằng, nên cấm quan chức nuôi gà, nuôi lợn ngay lập tức. Quan chức làm giàu không khó như thế này rất dễ dẫn đến khủng hoảng thừa. Thừa lại phải giải cứu. Người dân đã liên tiếp giải cứu lợn bằng cách ăn thịt lợn, giải cứu gà bằng cách ăn thịt gà, giải cứu dưa hấu bằng cách ăn dưa hấu… Vậy, giải cứu quan chức bằng cách… Ôi! Thật đáng quan ngại!

(*) Tựa do CTM Media đặt.

- Quảng Cáo -

19 CÁC GÓP Ý

  1. Lại một trang rác rưởi của vịt tân. Nói vs chú điềm dùm là DÂN TRONG NƯỚC ĐÉO AI TIN ĐÂU. Nguyễn Thanh Tú chưa xóa sổ cái bọn bịt bợm này hả

  2. TỤI NẦY NÓI LÀM SAO ĐÂU . . . TRONG HÁNG ĐÀN BÀ CHÚNG CÒN KIỂM SOÁT ĐƯỢC KIA MÀ, NẾU KHÔNG THÌ LÀM SAO CHÚNG CẤM MẶC QUẦN LÓT KHI . . . CÓ MÀU CỜ CỦA CHÚNG?

  3. Quan khổ mà dân có biết đâu .phải hót phân heo cả lẫn đêm để xay biệt phủ .rõ khổ oan cho quan quá.dân tình xem lại mình nhen.đừng đổ vạ mấy ổng.

  4. Nguồn thu từ nuôi lợn nuôi gà mà giàu thế thì công nhận mấy ông này giỏi thật . Đa số làm quan to thì con cái và vk cũng làm trong 1 cơ quan nhà nước nào đấy . Vậy lợn gà ai nuôi ? thuê người ? hay làm cơ quan tranh thủ giờ nghỉ về cho lợn gà ăn , rồi tắm táp . Trừ khi là thủ trưởng 1 đơn vị quân đội nào đấy trưng dụng đất thừa xây trang trại rồi bổ nhiệm lính xuống nuôi thì còn đc. Mà mấy ông đấy thì lại chỉ nuôi mấy con đặc sản phục vụ tiệc tùng thôi . Nuôi lợn nuôi gà mà giàu thế thì dân VN thành triệu phú hết rồi

  5. ko nhẽ họ lại cứ dối trá trơ trẽn như vậy mà vẫn có uy tín để lãnh đạo người khác. chắc là khinh bỉ và tởm lợm nhưng sợ ko dám thể hiện vì nó sẽ thịt đủ mọi cách nghĩ ra đủ kiểu tội để quy chụp vu khống

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here