Đà Nẵng thiếu nước sạch trầm trọng

- Quảng Cáo -

ĐÀ NẴNG (CTM Media) – Tin từ báo Tuổi Trẻ thì chưa bao giờ tình trạng thiếu nước sạch ở Đà Nẵng lại diễn ra trầm trọng như hiện nay.

Những ngày qua, người dân nhiều nơi tại hai quận ven biển là Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, khốn khổ khi nước sạch liên tục bị cắt.

Sáng sớm 4 tháng Bảy, người dân ở chung cư Làng Cá, Sơn Trà, xếp hàng chờ múc nước mang lên chung cư để sử dụng. Nhiều người dân phải đi tắm rửa, đi vệ sinh nhờ nơi khác.

- Quảng Cáo -

Tương tự, cư dân ở chung cư Nest Home Đà Nẵng phải hứng nước dự trữ để dùng vì nước ở đây liên tục bị cúp.

Còn tại chung cư Vũng Thùng, Sơn Trà, người dân cho hay đã 10 ngày nay, 300 gia đình tại chung cư và hàng trăm gia đình sống xung quanh khu vực này đều trong tình trạng không có nước sinh hoạt.

Trong khi chờ đợi nhà máy nước khắc phục, những ngày qua, người dân phải tự xoay xở bằng cách đi xin nước ở nhà người quen hoặc bỏ tiền mua nước đóng chai để dùng cho những sinh hoạt cơ bản như ăn uống.

Tình trạng thiếu nước nhiều ngày qua cũng xảy ra tại khu chung cư Đại Địa Bảo, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà. Người dân ở đây cho biết, phải chờ xe bồn chở nước và người dân chia nhau từng thùng để dùng.

Được biết, không chỉ quận Sơn Trà, mà các phường Hòa Hải, Hòa Quý, Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn cũng tương tự. Nguyên nhân là do nhu cầu sử dụng nước trong mùa nắng của Đà Nẵng tăng cao gấp rưỡi năng lực cung ứng nước của bốn nhà máy trên toàn thành phố. Trong khi đó, khu vực quận Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn nằm ở cuối các tuyến ống, xa các nhà máy nước lớn nên áp lực yếu.

- Quảng Cáo -

6 CÁC GÓP Ý

  1. Rừng đầu nguồn ơn đảng đã cho thuê -Dòng sông lớn ơn đảng mọc nhiều công ty chế biến -Để rồi nước bẩn độc hại về -hại dân -“bán nước” dễ lắm thay .!

  2. Đảng là gì vậy các bạn. Minh nghe ai vao đảng hay làm việc cho đảng toàn la thứ mất dạy ko ah. Nghe từ đảng la muốn ói. Thế giới còn 5 nước đảng. Còn 200 nước kia la dân chủ. That la bất hạnh sinh vào đất nước đảng này

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here