Mục sư Nguyễn Công Chính đang tàn tạ trong ngục tù cộng sản

- Quảng Cáo -

VIỆT NAM (CTM Media) – Tin từ vợ của Mục sư Nguyễn Công Chính vào ngày 4 Tháng 7, 2017, cho hay là Bà đã đi thăm Mục sư vào ngày trước đó, được gặp Ông chỉ ngắn ngủi 15 phút, và thấy tình trạng sức khoẻ của Ông hiện đang rất tàn tệ, không nói nổi và “nước da bạc nhợt và hai chân đứng run rẩy vì ông đã bị biệt giam, đối xử ngược đãi, không cho tiếp xúc với ánh sáng nguyên 1 tháng vừa qua“.

Vợ của Mục sư Chính viết : “Tôi chỉ biết nhìn ông rồi rơi lệ và dâng lên lời cầu nguyện đến nơi Chúa. CSVN đã hành hạ gia đình chúng tôi từ thể xác cho đến tinh thần trước khi ông chưa bị bắt và sau khi bị bắt. Gia đình chúng tôi sẽ không bao giờ quên một chế độ vô thần thật tàn nhẫn khi đã hành hạ chết chóc trên chính dân tộc của mình. Mong quý vị những ai yêu mến gia đình chúng tôi thì xin hãy hiệp thông, cầu nguyện trên nỗi đau gia đình chúng tôi hiện nay gặp phải.

- Quảng Cáo -

117 CÁC GÓP Ý

  1. Xin nguyện cầu sự mầu nhiệm của các đấng thiên liên THẦN THÁNH TIÊN PHẬT xin ĐỨC CHÚA CỨU THẾ ban hồng ân cho gia đình của MỤC SƯ NGUYỄN CÔNG CHÍNH được vạn sự an lành, tai qua nạn khỏi.

  2. Éo phải các vua Hùng, các triều đại Đinh, Lý, Trần, Lê gây dựng và gìn giữ đất nước này nhá. Dê Su mí là người có công cho nên Việt Nam phải là của Dê Su nhá.

  3. Đều là người VN đừng nói lời cay đắng với nhau.. hãy nên nhớ các bạn ko chui từ kẻ nẻ mà lên… còn theo tín ngưỡng nào đó là quyền mỗi người… và hãy tôn trọng luật lệ nơi mjh đang sinh sống… bạn nào tài giỏi qua các nước sống thử xem sao? Đừng ngồi xó nhà nói câu ấu trĩ…

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here