Chúng nó là VC

Ngo Du Trung FB

Nước mắt cá sấu
- Quảng Cáo -

Tôi không hề ngạc nhiên về kết quả “phiên toà công khai” của VC “xử tội” Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. Không hề tin, không hề mong đợi bất cứ một sự công bằng, công lý, một kết quả tốt đẹp nào từ VC. Đơn giản chỉ vì chúng nó là VC.

Tới nay người ta còn “hy vọng”, còn có “niềm tin”, dù chỉ là một chút, rằng VC sẽ tha, sẽ xử nhẹ, sẽ nương tay, sẽ đối xử công bằng với Nguyễn Ngọc Như Quỳnh sao?

Người ta nhìn vào những “phiên toà” dân sự, xử những vụ cướp giật, đánh ghen, trộm cắp, lường gạt v.v. có “luật sư” tham dự, tương đối có vẻ hợp lý, nhẹ nhàng rồi ngây thơ tin rằng đối với những “phiên toà chính trị” cũng sẽ như vậy sao?

Những phiên toà như phiên toà “đại gia và gái điếm” có triệu triệu người lỏ mắt vào nhìn, khen chê bình phẩm không sót một cọng lông là cơ hội bằng vàng để VC lừa bịp người dân, biểu diễn bộ mặt “dân chủ, công lý anh minh” của mình. Người Việt vẫn chưa hiểu VC sau khi sống với VC hơn nửa thế kỷ sao?

- Quảng Cáo -

Tôi chỉ ngạc nhiên về dư luận VN. Hoàn toàn thờ ơ. Trừ một số it người. Không phải chỉ lần này. Mà lần nào cũng vậy. Phiên toà “đại gia và gái điếm” thì có hàng triệu người theo dỏi không sót một sợi lông, nhưng chuyện liên quan đến vận mệnh đất nước thì im thin thít!
Lẽ nào họ lại tin lời VC, rằng những người tranh đấu trong nước là “bọn phản động chống lại tổ quốc” nên bị bỏ tù là đáng, chưa giết là may, hay sao?

Người Việt Nam cứ để VC xỏ mũi, dìu dắt, “định hướng” như vậy thì VC còn sống hùng sống mạnh rất lâu!

Ngô Du Trung FB

- Quảng Cáo -

52 CÁC GÓP Ý

  1. Chẳng có cái ngu nào hơn cái ngu nào
    10 năm tù thì quả thật là oan ức cho mẹ nấm…
    Theo tao thì tội con này phải tử hình
    Mà không phải tử hình theo cách nhân đạo,như chích thuốc độc thì cũng chưa rửa sạch tội của nó…
    Mà phải voi giày ngựa xé,tứ mã phanh thây,quẳng vào chảo dầu,lột da xé thịt,tru di tam tộc..
    Làm như thế mới răn đe được cái lũ hậu duệ vnch bọn mày

  2. Tao nói cho m.n biết luôn. Cái bọn 3/// này chuyên phát tiền để nhưg ng dân hám lợi, nhữg giáo dân ngu muội để đi biểu tình. Quá nhục nhã. Côg an ngta dẹp thì bày đăt ăn vạ, nhận tiền rồi diễn sâu vcl

  3. Chưa thấy cái ngu nào bằng cải ngu ăn Cứt 3 Tàu để sống – úp mặt vào lỗ đít của “3 tàu” để chết vậy mà mấy con Chó Hán Nô vẫn tranh nhau để làm Hahaha đúng là đồ bại não … óc Chó 3T HAHAHA !

    • Moi nguoi oi noi lam j voi loai con hoang nay cai loai ko cha co me ko ong ba nay no co biet tiếng nguoi dau ngay xua me thang nay cung di hoạt dong cho cs nhung bi bon vnch no bat va cho cho becre no hiep nen de ra loai nay nếu ai gap o dau dap chet no di ko cho no nhan giong nua nhe

  4. Giết hơn 2 triệu người … là công cụ của Hán Tàu Trung Quốc để hôm nay Trung Quốc chiếm toàn bộ biển đông của Việt Nam … Tội đáng chết hàng vạn lần dân còn chưa vừa ý !!!

  5. Chúng nó vẫn nói lỡ bắt rồi ,không có tội nhưng vẫn phải tuyên án có tội
    Vì nếu không có tội sao bị bắt

    Và bị mất mặt ngành côn an ,và điều tra viên ,nên buộc phải tuyên án ,ít thì cũng bằng thời gian cầm giữ để điều tra

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here