Phong trào dân chủ sẽ mọc lên như “Nấm”

Pham Hằng FB

Phiên tòa sơ thẩm
Phiên tòa "xử" blogger Me Nấm - Nguyễn Ngọc Như Quỳnh hôm 29/6/2017 tại Nha Trang.
- Quảng Cáo -

Mười năm tù cho người phụ nữ có mẹ già và đơn thân với hai con nhỏ chỉ vì tấm lòng yêu quê hương đã dám cất lên tiếng nói của mình để đấu tranh cho nhân quyền, chống Formosa, chống Trung Cộng xâm lược, bảo vệ môi trường…

Mẹ già và 2 con nhỏ

Một người phụ nữ được nhiều tổ chức nhân quyền thế giới quan tâm, ghi nhận, và được toàn dân yêu mến, nhưng lại bị nhà cầm quyền CSVN buộc tội với bản án tàn khốc 10 năm tù.

Mẹ Nấm và 2 con nhỏ. Nhà nước CSVN nghĩ gì về tương lai của 2 đứa trẻ này khi vu án oan 10 năm tù cho mẹ chúng?

Phải chăng CSVN đang hoang mang, sợ hãi và muốn bịt miệng những người dám hành động và nói lên sự thật.

Hay chúng đang lộ rõ là một chế độ độc tài, một đảng cầm quyền phi nhân tính.

- Quảng Cáo -

Chúng giam mẹ Nấm hôm nay thì ngày mai sẽ có rất nhiều mẹ Nấm khác đứng lên đấu tranh cho tự do của cả một dân tộc.

Đó là hạnh phúc, là lẽ sống phải không?

Mỗi chúng ta hãy là Mẹ Nấm để đất nước này hết bất công và có dân chủ, nhân quyền.

Phạm Hằng FB

- Quảng Cáo -

40 CÁC GÓP Ý

    • Ca Vũ woa đc bạn khen quân tử vui quá chào bạn tiểu nhân . Bạn có vẻ auto chửi ba que nhỉ tin buồn là tui ko phải ba que nhe tui thấy gì nói đó thui . Mà mấy ng hay auto chửi ba que hay gì gì đó tui hay gặp trên mấy cái trang mà có DLV hay HVB lắm nha . Hay nói câu ” suy bụng ta ra bụng ng ” chứ để nói quân tử ngại lắm ahihi 🙂

    • Ca Vũ nó là con chó….nó vừa ca vừa vũ cho chủ nó vui…chủ vui thì cho ăn cứt….Quyền Ngô trách nó làm gì….lũ hạn người ngu muội….ngu mà cứng đầu người ta gọi là ngu mà lì…mà ngu mà còn lì thì nó thua 1 con chó…nghĩa là Chó Chết…..Mỹ nó chửi là “chó chết” nghĩa là vứt đi….rác rưởi của nhân loại….nhưng nó là con chó chết thúi…nghe 2 chữ Ca Vũ là biết nó biến thái rồi….con chó chết biến thái….kakakaaka….dua móa…có thể loại mới là nó đấy….kakaaka….từ nay về sau tao gặp mày ở đâu tao chỉ việc gọi mày là chó chết biến thái là đủ….=))

    • 3 đứa trên không phải bị nhồi sọ….mà là được cho ăn cứt đàn hoàn nên suy nghĩ không được mấy sáng lắm….chúng nó nghiêng về phe cắn dân lành và liếm đít quan tham….đui mù trước tội ác và to mồm với người ngay bảo vệ quyền lợi cộng đồng….cũng khổ thân chúng nó…thân đã làm chó rồi nên không sủa thì không được chủ cho cứt để ăn….nó sủa để lấy điểm với chủ của nó ấy mà….tao dùng chữ cứt ở đây là những gì thối tha mà chủ mày kiếm được từ người dân lành về cho mày ăn đó…hiểu không con chó…mà chó thì chắc không hiểu….chó càng ngoan càng khó hiểu…hãy đợi 1 ngày chủ mày cho nhịn đói mà vẫn bắt sủa…..phùng mang trợn má lên …làm tay sai cho nó….mà éo cho ăn…lúc đó dần dần hiểu….vậy nhe

    • Quốc Trung sọ nào mà không bị nhồi…sọ bọn tao bị nhồi theo kiểu bọn tao còn sọ tụi mày nhồi theo kiểu tụi mày…chủ yếu là nhồi sao cho hợp lý thôi, chứ bọn mày nhồi toàn cứt vào sọ thì nói sao nữa…

    • Đời ông mày,đời bố mày đã chờ cho chế độ này sụp đổ mà chưa kịp sụp thì đã xuống lỗ về bầu bạn với giun hết rồi,giờ lại đến đời mày chờ nữa sao,công nhận cái bọn hậu duệ của VNCH này dai thật dai như đỉa đói ấy.
      Thôi mày cứ ở đó mà chờ cho sụp đổ đi nhé,nếu chờ không được thì nhớ viết lại di chúc cho con cháu mày đời đời kiếp kiếp nối đuôi nhau mà chờ,nên nhớ là phải viết di chúc đó kẻo lũ con cháu đời sau của mày nó thấy lá cờ vàng 3 que,nó lại tưởng là miếng giấy chùi đít thì quả là nhục cho tổ tông nhà mày lắm.
      Tao định nói là nhục như chó,mà thôi nghĩ lại so sánh lũ chúng mày với chó thì quả là thiệt thòi cho loài chó quá,

    • Quốc Trung
      Mở miệng ra là auto sủa ” nhồi sọ” thôi à?
      Ngày trước, Gia long Nguyễn Ánh đánh tan triều Tây sơn, tự mình viết sử bôi nhọ vua Quang Trung. Vậy mà tới tận bây giờ, hậu thế vẫn xem Quang Trung là anh hùng dân tộc, k như Nguyễn Ánh là kẻ cõng rắn cắn gà nhà mặc dù ngày đó CNTT chưa có.
      Ngày nay, Internet phát triển, muốn tìm hiểu cái gì, ở đâu cũng đc. Vậy thì nhồi cái gì?

    • Ca Vũ tao bị nhồi bởi tự nhiên….bởi lũ cặn bả chúng mày tồn tại và hại người quá nhiều đấy con chó….tao bị nhỏi éo phải do chủ….còn mày là con chó có chủ thối nát…hiểu không ?

  1. Chống tàu cộng+formosa là phản động hay là YÊU NƯỚC ? Đánh MIỀN NAM và MỶ là đánh cho TRUNG +SÔ là YÊU NƯỚC hay PHẢN ĐộNG ? Bắt DÂN mình làm con tin để đổi chác là phản động hay YÊU NƯỚC ?

  2. Tù 10 năm là quá nhẹ. Cứ cho nó tù 20 30 năm đến chung thân . Mà tốt nhất cho ăn kẹo đỡ tốn cơm gạo và phí quản lý

  3. Tự do quá chớn .coi thường mọi người nói năng bừa bãi . Cố tình xuyên tạc chính xách của chế ta tội đồng lõa với bọn bán nước thi chỉ đem chặt đầu chứ bắt tù làm gì . để sống chật đất

  4. Phải trả giá 10 năm tù vì a dua với bọn phản động đội lốt đạo thiên chúa quấy rối chống lại nước ta mà còn ngu muội thế thì chết là phải , người tử tế chẳng ai thương đâu. Chỉ có lũ việt gian phản động nó khích lệ để lợi dụng sự ngu muội này thôi !

  5. Ca Vũ nó là con chó….nó vừa ca vừa vũ cho chủ nó vui…chủ vui thì cho ăn cứt….lũ hạn súc sinh ngu muội….ngu mà cứng đầu người ta gọi là ngu mà lì…mà ngu mà còn lì thì nó thua 1 con chó…nghĩa là Chó Chết…..Mỹ nó chửi là “chó chết” nghĩa là vứt đi….rác rưởi của nhân loại….nhưng nó là con chó chết thúi…nghe 2 chữ Ca Vũ là biết nó biến thái rồi….con chó chết biến thái….kakakaaka….dua móa…có thể loại mới là nó đấy….kakaaka….từ nay về sau tao gặp mày ở đâu tao chỉ việc gọi mày là chó chết biến thái là đủ….=))

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here