Một kết quả không mong đợi

Lê Thị Kiều Oanh FB

- Quảng Cáo -

Sáng nay quá nóng ruột chuyện anh Hoàng mình quyết định đến toà Tổng Lãnh Sự để hỏi thăm. Vì không hẹn trước và ông TLS bận nhiều việc nên hơn 12h30 mình mới được gặp.

Trước tiên ông báo sẽ đi thăm anh Hoàng vào đầu giờ chiều ở nơi tạm giữ dành cho người chuẩn bị trục xuất. Và điều không mong đợi đã đến , ông nói việc trục xuất anh Hoàng là điều không tránh khỏi, vì về phương diện ngoại giao khi anh Hoàng không còn quốc tịch Việt Nam và là công dân Pháp thì chính phủ Pháp có trách nhiệm phải nhận công dân của mình bị trục xuất. Ông ấy nói rằng chính phủ Pháp không có quyền phê phán hay can thiệp vào nội bộ Việt Nam nhất là về luật pháp. Tiếc là ông ấy không biết chính xác khi nào thì anh Hoàng bị lưu đày?
Sau khi trình bày xong tất cả vấn đề ông ấy có thiện chí cho người đưa tôi về và lấy vài bộ đồ cho anh Hoàng . Vậy là vợ chồng tôi chia cắt thật sự rồi sao?
Tôi không thể chối bỏ sự đau buồn tột độ của tôi lúc này. Anh Hoàng đối với tôi là một người chồng trên mức tuyệt vời. Tôi không cần một người chồng đẹp trai, giàu sang hay lanh lợi. Tôi thương chồng tôi một trái tim nhiệt huyết dành trọn cho đất nước không tính toán thiệt hơn. Chấp nhận tù tội, chấp nhận cuộc sống vất vả hơn để đấu tranh trực tiếp trên mãnh đất quê hương mình.
Tôi tự hào vì sau này trên trang sử nước nhà anh sẽ ghi danh là người Việt đầu tiên bị chế độ cộng sản lưu đày. Nhưng tôi tin rằng dù ở đâu hay hoàn cảnh nào anh cũng sẽ một lòng hướng về nguồn cội và tiếp tục cuộc đấu tranh không ngừng nghĩ của mình. Và tôi tin chắc là như thế.
Anh ơi, em tín thác vào Chúa mọi điều. Chúa đã chọn vợ chồng mình vác Thánh giá thì em tin Chúa sẽ mở nhiều cánh cửa tươi sáng hơn cho gia đình mình phải không anh.
Cuối cùng tôi xin cám ơn nhà nước Pháp đã làm hết vai trò của mình, xin cám ơn các tổ chức nhân quyền, báo đài Quốc tế, các bạn trong và ngoài nước đã quan tâm và lên tiếng ủng hộ cho anh Hoàng. Niềm tin yêu của các bạn sẽ không bao giờ sai chỗ.

Kiều Oanh.

- Quảng Cáo -

86 CÁC GÓP Ý

  1. Bọn chống cộng hải ngoại lừa phỉnh bà con hải ngoại – chúng còn chửi bới , đe doạ những ai thân thiện với chính quyền hay nhà nước Việt Nam – những người như Thiếu uý Nguyễn Ngọc Lập – ông Nguyễn Cao Kỳ – Phố Bon Sa Ti Vi – là những người nói lên chính kiến thì chúng nguyền rủa bưng bít là ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản – bọn cực đoan trong nước là những kẻ lười lao động , gia đình phức tạp , cũng có tư tưởng chống chế độ – chúng liên kết với bọn chống cộng hải ngoại làm những ép phe – mấy thằng chống cộng hải ngoại quyên góp ( thực chất là ép buộc , ăn xin kiểu chí phèo , nói rằng ủng hộ kinh phí cho các tổ chức nhân quyền , các nhà hoạt động dân chủ cho Việt Nam , xây dựng phong trào lớn mạnh tiến đến lật đổ chế độ ..vv – chúng liên kết ăn chia với nhau – mấy thằng Linh Mục thì điều được giáo dân đi biểu tình , mấy thằng có tý chữ nghĩa một tý thì lập các trang mạng chụp ảnh , quay phim , ghi hình các cuộc biểu tình để chuyển qua hải ngoại báo công và nhận tài chính – còn bọn hải ngoại thì rầm rộ khuyêch trương thanh thế , cổ vũ tinh thần , rồi đi xin đểu kinh phí của bà con việt kiều – chúng đưa các thông tin sai sự thật trong nước để kích động , đánh vào lòng thương hại , gây bè phái để móc túi kiều bào – chúng mang tiền cưỡng đoạt được ( thực chất là xin đểu và lừa bịp ) rồi ăn chia với lũ lưu manh và linh mục biến chất trong nước – cái vòng luẩn quẩn nó cứ như vậy từ bao nhiêu năm nay rồi – bà con kiều bào cũng tởm lợm cái lũ người vô đạo đức này lắm nhưng họ không muốn bóc mẽ vì sợ phiền hà mà thôi .

  2. Chính quyền mới của việt nam,đang từng bước hoàn thiện vững chắc,những kẻ cơ hội,và những kẻ cực đoan,sẽ không còn đất sống,,trump bảo rồi sẽ trục xuất bất cứ kẻ nào gây tổn hại cho nước mỹ.

    • Đừng đi từng bước, mất cả trăm năm lâu lắm. Làm một cú “Đại Nhảy Vọt” như Mao Trạch Đông, VN lên như hỏa tiển. Cũng đừng học Trump, ta đã đánh cho Mỹ cút rồi bây giờ học nó kỳ cục quá hà!

    • Miền Bắc VN xây dựng XHCN được 72 năm. đang từng bước hoàn thiện vững chắc mọi người đều bình đẳng. không còn người bóc lột người. làm theo năng lực hưởng theo nhu cầu…hehe

  3. Vậy là trong trang sử của dân tộc Việt Nam lại có vài dòng hoen ố nhưng dù sao cũng vẫn phải ghi vào bởi đó là một phần của lịch sử – những dòng chữ đó sẽ ghi lại cái tên của những kẻ phản bội dân tộc của mình đó là : Lê Chiêu Thống – Nguyễn Ánh – Ngô Đình Diệm – Nguyễn Văn Thiệu – Lê quốc Tuý – Mai văn Hạnh và bây giờ là cái thằng việt gian tép diu Nguyễn Minh Hoàng …

  4. Thời thế mà thay đổi người dân Việt Nam sẽ có lúc ” Trục xuất ” hồ quang và cả cái Tà quyền hồ cộng đảng Formosa về đúng nơi nó sinh ra.

  5. Ông GS này đã quên câu …
    Thà sống lưu vong xứ người …
    Còn hơn làm Chó cho “Tàu” thiên thu !!!
    Có cơ hội rời bỏ (Đảng Cộng Sản Hán Nô) thật là may mắn và hp !

    • Quang Hua GS do dau con dat to nua ma huong ma yeu cha me nuoi con khon lon de con co ich nao ngo trung phai thang con ngich tu mat day trom cap pha hoai gia dinh thi de lam gi tong co no ra duong cang som cang tot

  6. Ta thà làm quỷ nước nam. Còn hơn làm vương đất bắc
    Lời của ai quý bạn hệ
    Đảng CSVN chỉ cúi đầu khi thắng TẬP cúi đầu trước Trump khi dó nó mới giật mình tÌnh mộng

  7. Hai con chó cút khỏi VN. Mày không hài lòng về chế độ, sao khi bị trục xuất bọn mày ẳng như chó ăn phải bả thế. Tao tưởng chúng mày phải mừng chứ đồ con hoang.

  8. Được ra đi như vậy còn là tính nhân đạo của nhà nước VN lắm rồi , như vậy con đường quay về cũng mờ mịt luôn , thôi có ( tinh thần ) đấu tranh cho tự do , dân chủ , nhân quyền thì ra nước ngoài tha hồ đấu , muốn hô muốn la lối chửi bới tuỳ ý sướng nhá !…

  9. Lão Hoàng này k muốn mất quốc tịch Vịêt Nam bởi hắn thừa hiểu khi mang cái mác dân chủ, dc đám hải ngoại tung hô, gửi tiền nuôi mỗi tháng. Ra khỏi Việt Nam rồi sẽ y như Cù Huy Hà Vũ, Tạ Phong Tần, Bùi Tín…k còn giá trị sử dụng, bị ném sang 1 góc, vật lôn mưu sinh, khổ như chó đói.
    K tin ư? Hãy xem bây giờ Vũ, Tần, Tín bây giờ như thế nào? Còn ai nhớ đến chúng nữa k?

  10. Ko ai mượn bọn này đấu tranh dan chủ ,Việt Nam! Đã tự do dân chủ rồi ,
    Về pháp mà đấu tranh ,
    Nhưng khi về Pháp thì nhớ gặp tổng thống Pháp hỏi hộ người công giáo Việt Nam! Sao ở Pháp dân chủ thế mà nhà thờ công giáo bị phá rỡ nhiều thế .cha đang làm lễ mà cảnh sát bắt lôi thẳng ra ngoài như con chó ý ,thì dân chủ ở chỗ nào.?

  11. Thằng cha này cũng là dân công giáo sao , hèn chi … 10 thằng phản động thì 9 thằng nguoi CG. Cũng khá khen cho con vợ khóc hay .. rất hay.. ” trang sử việt nam sẽ ghi danh a hoàng ” .. kinh vcc .

  12. Cả cô vợ ông hoàng cũng phải trục xuất, sống ở đất nước việt nam lại đi chống lại việt nam, không có tổ chúc quốc tế nào can tjieepj được cả, luật pháp việt nam thì chỉ có nhà nước việt nam điều chỉnh, đúng như vị đại sứ quán pháp nói đó, không ai có quyền can thiẹp vào vông biệc nội bộ của việt nam, còn ngoài ra cjir có mấy thằng phản động cùng hội ,cùng thuỳen mới nhao nhao sủa lên thôi, bà vợ ông hoàng cũng phải nên biết điều mà giữ cái mồm, láo là sẽ chịu hậu quả ,lúc đó hối không kịp như chồng bà đấy.

  13. Tội phản quốc đúng ra là được 1 mũi . Nhưng được tháp tùng đến pari tráng lệ là nhân đạo quá rồi. Đất nước Việt nam yên bình các ông không đóng góp được gì thì xin đừng phá hoại.

  14. Rồi đây là lòi nhân tôi. Đấu tranh vói ý đinh rõ ràng chỉ bấy nhiêu thôi đủ luât pháp viêt nam truc xuất rồi. Chảng có quốc gia nào chống lai ho mà ho lai trào đón cả

  15. Chân trời mới media.. qoucs gia nào có luật của nước đó. Vợ chồng nhà ông Hoành tự muốn chia lìa nhau đấy chứ. Còn bà vợ không phải than vãn nếu muốn đoàn tụ với chồng thì sang Pháp với chồng để đoàn tun. Nhà nước Việt nam chắc chắn sẽ cho đoàn tụ. Làm truyền thông như các bạn thật không hiểu nổi sự thô thiển đến thô bỉ

  16. Muốn không chia ly thì đừng chống phá nữa. Mà k chống phá thì k có tiền. Thôi để gia đình ở lại a sang pháp sủa vài câu Việt Tân nó gửi đôi đồng sống qua ngày

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here