Nguyễn Văn Hoá: từ 258 sang 88

TNLT Nguyễn Văn Hoá
- Quảng Cáo -

VIỆT NAM (CTM Media) – Anh Nguyễn Văn Hoá, 21 tuổi, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh, nơi chịu hậu quả nặng nề nhất của thảm họa Formosa, bị nhà nước CSVN bắt khi đang đi trên đường vào ngày 11/1/2017 và bị vu cho tội danh “lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước” theo điều 258 và bị giam giữ không xét xử từ ngày đó đến nay, bỗng dưng gia đình được thông báo là tội danh bị cáo buộc nay đã đổi thành “tuyên truyền chống nhà nước” theo điều 88, bộ luật hình sự.

Chị Nguyễn Thị Huệ, chị của Nguyễn Văn Hoá cho biết là gia đình đã được nhà nước cho biết như vậy nhưng không biết lý do tại sao.

Anh Nguyễn Văn Hoá đã tham gia tích cực vào việc trợ giúp các ngư dân miền Trung trong cuộc đấu tranh đòi công lý. Anh đã ghi lại hình ảnh những cuộc biểu tình đến hàng chục ngàn người tại Nghệ An, Hà Tĩnh và chuyển tải ra bên ngoài.

- Quảng Cáo -

90 CÁC GÓP Ý

  1. Bắt nhốt hết cho tao. Theo tao nghĩ là nên còng luôn cha mẹ nó vì cái tội sinh ra thằng bán nước. Và nặng nhất là tội ăn cơm đổ của Vịt

  2. Cầu khẩn xin bộ công an nhốt nó thêm 70 80 năm nữa cho dân ngoài đó được yên ổn làm ăn chứ thả nó ra sau vài năm cải tạo nó chưa thông lại bị mấy con Vịt nó lôi kéo làm bậy típ à

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here