Ông Chung mắc bẫy ?

Le Dung Vova - Fb. Le Dung Vova

- Quảng Cáo -

“Tôi từng làm điều tra, từng làm thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra, giám đốc công an thành phố, hôm nay tôi về với tư cách chủ tịch TP. Tôi ghi nhận việc làm của bà con là từ bức xúc đất đai, từ việc bắt giữ người không công bố lệnh, không mặc trang phục, bắt đưa lên ô tô.” Hết trích.

Có thể chính ông Chung cũng đã bị lừa, một cái bẫy đủ để làm mất hết uy tín của ông để có cớ dìm hàng, ghế chủ tịch HN sẽ được nhường sớm cho đc khác.

Đc đó là ai, khi đó mới … sáng tỏ.

Đồng Tâm về đất đai chỉ là vụ việc tranh chấp vài chục mẫu, chưa bằng số lẻ của các nơi khác như Văn Giang (500 ha), Bắc Ninh (512 ha), Bình Dương (đc Cung chủ tịch có 100 ha rừng cao su), Yên Bái (phá rừng, bắn nhau chết cả loạt lãnh đạo), Hà tĩnh (3.300 ha cho Formosa thuê 70 năm trái luật, phá núi bằng hàng trăm mỏ đá…) .

- Quảng Cáo -

Nhưng Đồng Tâm lại là cái cớ rất đầy đủ để ông Chung và các cộng sự là mấy đại biểu QH: ông Bình Nhưỡng, ông Dương tàu bị vố mất sạch uy tín sau khi giải quyết vụ việc rất tích cực và được lòng dân cùng dư luận. Mà được lòng dân là hỏng rồi, ông Bá Thanh được lòng dân đó, các băng nhóm lợi ích sẽ lấy chính cái đó để làm cớ để dìm hàng, giành giật ghế và thâu tóm lại quyền lực.

Mình ông Chung và hai đại biểu thì khó chơi lại với băng nhóm lợi ích này, mà trình bày sự thật ra trước cộng đồng để giữ thể diện lại càng khó. Vậy nên tôi đoán ông Chung sẽ im lặng, rất có thể đi nhận công tác chỗ khác, đúng là biển cả không chết lại chết vũng trâu đằm !

Ai sẽ nhận ghế CT HN ?

Người đó sẽ giải thích băng nhóm cơ hội là nhóm nào. Chứ đất đai còn nằm đó, giấy tờ pháp lý gắn với nó cũng đâu có khó, dân còn có đầy đủ mà, đất cũng không mang đi đâu được, diện tích cũng không nhiều,… chuyện thanh tra minh bạch, công bố trước công luận đâu có gì khó.

Bà con cứ chờ xem nhá !

- Quảng Cáo -

27 CÁC GÓP Ý

  1. Đinh la Thăng- Nguyễn đức Chung Hai người đại diện cho hai thành phố dám làm-dám chịu- vì dân-vì nước giờ thì người thăng – kẻ cáo ốm…. làm cán bộ của đảng ta ko lam ji thì ko sai chứ như các anh vì dân hành động là khổ các anh đấy!…Đcsvn mà!!!!!

  2. **** Đừng vội kết luận****

    1- Pháp luật không có tiền lệ và ngoại lệ, tất cả đều bình đẳng trước pháp luật.
    2- Nếu như bản cam kết bị ép viết đều không có giá trị pháp lý.
    3- Dường như đang có mâu thuẫn về đường lối nên ông Chung cũng không thể tự mình gỡ bỏ các nút thắt do chính ông tự thắt lại.
    4- Khởi tố vụ công an bắt giữ ông Lê đình Kình hay khởi tố vụ dân bắt giam CSCĐ.
    KL: theo tôi nghĩ vụ việc này sẽ khởi tố nhưng nó sẽ không quá căng thẳng vì đã bị ràng buộc bởi bản cam kết.

    Vở diễn chưa được diễn – Chúng ta hãy chờ xem.

    • Huy Binh Nguyen
      Tao thấy mặt mày của mày không đến nổi sao mày ngu dữ vậy con? Để tao thông não cho mày nhé:
      – Bài viết này là của thằng Dũng Vova, mà nó là ai thì mày tự hiểu.
      – Trang Chân Trời Mới Media này của bọn phản động nào mày biết chưa? Nó của Việt Tân đấy con.
      – Còn cái bản cam kết của ông Chung ai mà không thấy. Xét về góc độ pháp lý thì mày mở con mắt mù của mày ra mày đọc cái bài tao link ở trên nhé.
      Mày là cái thằng TAY nhanh hơn NÃO, thuộc dạng bố mẹ nói không nghe nhưng đi nghe mấy thằng phản động.

    • Những Cánh Hoa Rơi
      Thằng nhãi con này mày tưởng mày là ai? Tao nghĩ mày được ăn học và lớn lên ngoài miền Bắc thì mày phải bớt ngu và bớt phản động như cái thằng Huy Binh Nguyen chứ. Mày hiểu thế nào là dlv hả con? Mày cứ vô mạng thấy ai khác ý kiến của mày đều là dlv cả à? Nếu thực tế ngoài đời thì ở Việt Nam phải đến gần 90 triệu dlv chứ không ít đó con. Có lẽ mày bị mấy con LINH CẨU hàng ngày nó nhồi sọ cho rồi phải không? Đã ngu thì câm lại cho người khác không biết mình là ngu nhé.
      Tao thông não thêm cho mày đây:
      Để tao thông não cho mày nhé:
      – Bài viết này là của thằng Dũng Vova, mà nó là ai thì mày tự hiểu.
      – Trang Chân Trời Mới Media này của bọn phản động nào mày biết chưa? Nó của Việt Tân đấy con.
      – Còn cái bản cam kết của ông Chung ai mà không thấy. Xét về góc độ pháp lý thì mày mở con mắt mù của mày ra mày đọc cái bài tao link ở trên nhé.

  3. Đoàn ngọc hải, nguyễn bá thanh, đinh la thăng ….và bây giờ là nguyễn đức chung. Tất cả đều trở thành những con chốt thí của chính các đồng chí của mình. Niềm tin thật là mãnh liệt quá đi thôi phải không bà con?

  4. Nhan danh 1 chinh quyen .nhung lai hanh su kieu con do liu manh chu Tich 1 thanh pho mang ten Ha Noi lai lai that hua an thua voi dan DT .day la bai hoc de dan DT hoc hoi.dan mien Nam VN thi eo co tin may thang cho doi quan nay roi.

  5. Một mình ông Nguyễn đức Chung không thể đứng trên luật pháp thích bắt thì bắt thích tha thì tha vậy thì làm sao gọi là Luật Pháp được ! Kẻ nào làm sai kẻ đó phải chịu tội – cán bộ quản lý đất đai sai phạm tham ô thì phải xử lý sai phạm đó – dân bắt giữ người và huỷ hoại tài sản thì phải xử lý những kẻ đó theo đúng trình tự pháp luật – ông Chung tuyên bố hay cam kết mà vượt quyền hạn của mình gây dư luận xấu thì phải xử lý ông Chung theo pháp luật về việc làm đó – chẳng hạn trong vụ Đồng Tâm nếu có anh em nào làm nhiệm vụ mà hy sinh thì phải ghi nhận sự hy sinh đó kể cả là truy điệu là liệt sỹ ( nếu hy sinh ) trong khi thi hành công vụ – luật pháp là phải công bằng không đong đưa xử lý theo kiểu đại khái – tuy nhiên xét vào từng hoàn cảnh phạm tội phạm lỗi cụ thể mà đưa ra các khung hình phạt khác nhau để mang tính trừng phạt , cảnh cáo , thức tỉnh hay răn đe trong các trường hợp cụ thể nhưng phải hợp lý và hợp tình – người thi hành thực thi luật pháp và người bị thi hành đều phải tuân thủ công lý mà gạt bỏ tình riêng – lấy công lý làm chuẩn mực và đạo đức sống của mọi công dân – có như vậy thì mới trừ được mọi mầm mống của cường quyền và tiêu cực – trả lại cho xh bầu không khí công bằng – nếu như vậy thì ắt sẽ bình yên .

  6. .
    – Ông Chung mắc bẫy?
    – Mình cũng nghĩ như vậy!
    Tất cả những gì ông ấy làm cho đến khi ông ấy kí cam kết xong, trước khi lên xe rời Đồng Tâm về Hà Nội, đều đúng với lương tâm của mình, với tư cách là một chủ tịch thành phố và với tư cách một con người.
    Ông ấy có tâm, nhưng thời buổi náy, người có tâm không có chỗ đứng.
    (“- Hoặc đồng chí vẫn là uv bct, ct HN, hoặc đồng chí về làm phó cho đồng chí Thăng, tức là phó của phó đ/c Bình, tùy đồng chí, chọn đi”, “- Vâng đành vậy”)

  7. Theo luật sư Phạm Hoài Nam, Giám đốc Hãng luật Bến Nghé – Sài Gòn, vụ việc tại Đồng Tâm có dấu hiệu của tội Hủy hoại tài sản và Bắt giữ người trái pháp luật. Do đó, Công an Hà Nội khởi tố vụ án để điều tra là có cơ sở. Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, cơ quan tố tụng cần làm rõ động cơ, mục đích của người dân trong việc phản ứng quá mạnh.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here