Nhà cầm quyền Việt Nam ăn lương của dân lại đi tiếp tay cho giặc

 Nhà báo JB Nguyễn Hữu Vinh trao đổi với nhà báo Trần Quang Thành

- Quảng Cáo -

Thảm họa Formosa xay ra đã hơn 1 năm. Người dân 4 tỉnh miền Trung vẫn đang chịu biết bao khốn đốn trong cuộc sống. Họ biểu tình đòi khởi kiện Formosa, đòi Formosa cút khỏi Việt Nam.

Thay vì đồng cảm với nỗi đau của người dân, giới bạo quyền địa phương như Nghệ An, Hà Tĩnh đã quay lại đàn áp những ai lên tiếng cho công lý, cũng như thóa mạ và khới tố các linh mục đã sát cánh cùng giáo dân, ngư dân biểu tình đấu tranh đòi quyền lợi chính đáng của mình.

Từ Hà Nội, nhà báo tự do JB Nguyễn Hữu Vinh đã có cuộc trao đổi với nhà báo Trần Quang Thành về sự quái gở của giới bạo quyền Nghệ An, bày trò tổ chức các cuộc biểu tình đấu tố linh mục Nguyễn Đình Thục, linh mục Đặng Hữu Nam.

Nội dung như sau – Mời quý vị cùng nghe.
Listen to “Nhà cầm quyền Việt Nam ăn lương của dân, lại đi tiếp tay cho giặc” on Spreaker.

- Quảng Cáo -

16 CÁC GÓP Ý

  1. Nhan dan VN hay nhan tien cua Formosa , ran de danh , de NUOI the he con chau bi nhiem doc moi truong ! Neu thieu thi tiep tuc doi TIEN Dola ; nhu da doi De quoc My rai chat doc Da cam trong chien tranh nhe !

  2. Tiện thể các bác kiện bọn dải chất độc da cam huỷ hoại môi trường và giết chết nhiều thế hệ người Việt Nam nha – toà án Pháp và các đoàn luật sư thế giới đang đấu tranh cho nạn nhân chất độc da cam Việt Nam các bác giúp đươc không đấy ? Hay là cha ông các bác xúi giục bọn Mỹ dải nên các bác cứ giả vờ làm thinh ! Các bác là mấy con chó phản động đất nước kiếm miếng ăn bằng cách uốn ba tấc lưỡi bán rẻ lương tâm lại cứ cầm tinh con giả vờ môi trường cái mả cha các bác

  3. sống lưu vong đăng nhập hình ảnh cực kỳ phản động bôi nho lôi kéo kích động chống phá nhà nước. cố tình vực dậy bóng ma đã bị lịch sử chôn vùi hơn bốn muoi năm qua để làm được gì hảy cai tà quy chính về xây dưng đất nước đi cha

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here