Giặc đã đến nhà …

Tiến sĩ Đặng Phương Nghi

Chuẩn bị cho VN thuộc Trung Quốc. Ảnh RFI
- Quảng Cáo -

GIẶC ĐÃ ĐẾN NHÀ, TOÀN DÂN VIỆT NAM CÒN ĐỢI GÌ MÀ KHÔNG VÙNG DẬY !

HỠI CON CHÁU LẠC HỒNG, HÃY MỞ MẮT RA ĐỂ THẤY ĐẤT NƯỚC ĐANG BỊ TÀN PHÁ BỞI GIẶC TÀU VỚI SỰ ĐỒNG LÕA CỦA MỘT BẦY CẦM QUYỀN BÁN NƯỚC.

CHẲNG CÒN BAO LÂU CHÚNG SẼ BIẾN VIỆT NAM THÀNH MỘT TỈNH CỦA TRUNG QUỐC, CÙNG CHUNG SỐ PHẬN HẨM HIU CỦA TÂY TẠNG VÀ TÂN CƯƠNG, VÀ DÂN TA SẼ BỊ ĐẨY VÀO CẢNH NÔ LỆ, TRÊN ĐƯỜNG DIỆT VONG.

Chúng ta không còn thời gian nữa đâu, mỗi phút trần trừ là quân thù tiến thêm một bước trong sự khống trị chúng ta. Không tin ư ? Xin bạn hãy chịu khó đọc tiếp : Dưới đây là những điều đã được tiết lộ, có thể kiểm chứng qua các tài liệu trên Mạng ; còn nhiều nhiều nữa tôi không kể ra xiết vì sợ rườm rà hoặc chưa thâu được bằng cứ rõ rệt, nhưng thế cũng đủ để chứng minh âm mưu diệt chủng dân ta để quân Tàu thôn tính nước ta của bè lũ Trung cộng và Hán nô Việt cộng.

- Quảng Cáo -

Đông dân Việt Nam ở quốc nội bị nhà nước cộng sản bưng bít và tuyên truyền láo phét về mọi mặt, chính trị, kinh tế, xã hội, vv., nhận thấy đời sống của mình ngày càng kiệt quệ, siêu cao thuế nặng, quan chức lộng hành, tai ương bệnh hoạn triền miên, dân Tàu nhan nhản vênh vang khắp mọi nơi đấy, nhưng chỉ biết than trời trách phận mà không tìm hiểu duyên cớ tại sao ra nông nỗi. Nguyên do chính là nhà cầm quyền cộng sản đã bán nước từ lâu cho Tàu cộng.

HỒ CHÍ MINH VÀ HIỆP ƯỚC THÀNH ĐÔ

Giờ thì đã nhiều chứng cứ được đưa ra để khẳng định rằng Hồ Chí Minh, kẻ được nhà nước XHCN vinh danh là cha già dân tộc (làm như trước hắn không có dân Việt !) thực ra chỉ là một tên thiếu tá Tàu cộng, tên thật là Hồ Tập Chương, bí danh Hồ Quang, do Cộng sản quốc tế huấn luyện để nắm đầu nhóm cộng sản Việt Nam vào năm 1939 dưới lốt Nguyễn Tất Thành/Nguyễn Ái Quốc mất tại nhà tù Hồng Kông năm 1932[1]. Nhưng dù là Tàu hay Việt, Hồ Chí Minh cũng trước hết là một kẻ man trá. Vì ngay cái tên Nguyễn Ái Quốc[2] mà hắn dùng để được coi là một nhà yêu nước văn hay chữ tốt cũng là một cái tên ăn cắp ; bởi chính ra Nguyễn Ái Quốc là bút hiệu chung của ba nhà cách mạng Phan Châu Trinh, Phan Văn Trường và Nguyễn Thế Truyền như Hồ Hữu Tường kể lại trong hồi ký « 40 năm làm báo » ; vì Nguyễn Tất Thành nhờ quen biết Phan Châu Trinh hay lai vãng tới chỗ các ông tụ họp, các ông đã đề nghị cho anh chàng ít học này đội cái tên Nguyễn Ái Quốc, để lừa sự theo dõi của mật thám Pháp đối với các ông ; do thời cơ đó Nguyễn Tất Thành nhận vơ luôn là nhà cách mạng tăm tiếng đã được mời đến hội nghị Tours (nơi Thành, NAQ giả, đọc bản diễn thuyết do NAQ thật viết), tác giả của những áng văn chương hùng hồn chống thực dân, như « Bản án chế độ thực dân », tuy bản văn này rõ ràng là do Nguyễn Thế Truyền viết như ghi trên bản in đầu của tập sách.

Năm 1948, thấy thủ đoạn cướp chính quyền và tuyên bố độc lập xạo[3]của mình không đủ để cộng sản giật hẳn chính quyền khỏi tay Bảo Đại, Hồ Chí Minh đã quyết dùng vũ lực để lật đổ chế độ quốc gia dưới mỹ từ đánh đuổi thực dân, trong khi Pháp đã hết là thực dân và Việt Nam đang có một chính phủ tự do. Để thực hiện tham vọng này, Hồ Chí Minh đã không ngần ngại hứa biến Việt Nam thành một phần của Trung Quốc để đổi lấy sự hỗ trợ quân sự của Mao Trạch Đông (nếu Hồ tặc là người Tàu thì đó chỉ là việc thi hành lệnh của Mao). Bằng chứng là giao ước ký giữa Hồ và Mao ngày 12/6/1953 tại Quảng Tây[4].

Cho nên, không lấy gì làm lạ khi vào năm 1990, sau chiến tranh biên giới Việt-Trung (1979-1989)[5], trước sự tan vỡ của các chính thể cộng sản đông Âu, đám chóp bu Hà Nội tham quyền cố vị rủ nhau sang Trung Quốc khấu đầu xin phục tùng đàn anh và nguyện theo gương « Bác » dâng đất nước cho kẻ thù truyền kiếp thông qua mật ước Thành Đô. Đã là mật ước, văn kiện này không hề được công bố, nhưng với thời gian, sự thực thi những điều khoản « lạ lùng » trong đó, cộng với những sự hé lộ từ trong nội bộ đồn ra từ khoảng 2010, sự thật về hành động bán nước vô tiền khoáng hậu của lũ tặc quyền đã được phơi bầy ra ánh sáng. Tháng 4 năm 2013, thiếu tướng Hà Thanh Châu, chính ủy tổng cục công nghiệp quốc phòng, nhân dịp sang Mỹ thăm con du học bên ấy, xin tị nan chính trị và trao cho tạp chí The 3Foreign magazine một tập tài liệu bí mật của Tổng cục 2, theo đó mật ước Thành Đô chỉ là 3văn kiện chính thức cụ thể hóa những lời cam kết của Hồ Chí Minh với Trung cộng từ ngay 1926, được chấp nhận bởi nhà cầm quyền Việt Nam khi xin cầu hòa với Bắc Kinh vào tháng 8/1987. Chính Nguyễn Văn Linh đã đề nghị với Đặng Tiểu Bình năm 1987 tại Trùng Khánh rồi năm 1990 tại Thành Đô một chương trình « « sáp nhập Việt Nam vào lãnh thổ Trung Quốc », qua chiến thuật « hòa bình, hữu nghị, chầm chậm, êm ả, kín đáo, không có ai có quyền biết đến » ». Và Đặng Tiểu Bình rồi Giang trạch Dân đã cho Việt Nam một thời hạn chuyển tiếp là 60 năm, phân làm 3 giai đoạn, mỗi giai đoạn 20 năm, kể từ năm 2000 :

2000 – 2020 : Việt Nam là một tỉnh tự trị

2020 – 2040 : Việt Nam là một tỉnh thuộc trị

2040 – 2060 : Việt Nam đổi tên là Âu Lạc và thành một tỉnh lỵ dưới sự quản trị của tổng đốc Quảng Châu.[6]

Trên thực tế, kết quả của mật ước Thành Đô là một tiến trình sáp nhập Việt Nam vào Trung Quốc được thực thi như sau :

SỰ LỆ THUỘC VỀ CHÍNH TRỊ

  • Dựa trên những cam kết của tặc quyền Hà Nội, Bắc Kinh đã sau đó cho in bản đồ Trung Quốc với Việt Nam thuộc vào đất của họ để giảng dạy cho học sinh nước họ rằng Việt Nam là đất Trung Hoa, rồi mỗi khi sinh chuyện với Việt Nam là họ chửi Việt Nam là « đứa con hoang phản bội ». Phía nhà cầm quyền Việt Nam thái độ trước sau vẫn là sự im lặng nhục nhã
  • Năm 1992, Việt Nam sửa đổi Hiến pháp ban năm 1980 để xóa bỏ những điều có ý chống Trung Quốc xâm lược.
  • Để tỏ lòng « hữu nghị », Việt Nam từ đây phải tránh nhắc tới chiến tranh biên giới với Trung Quốc. Hèn hạ hơn, Hà Nội chịu đục chữ liên quan đến chiến tranh trên mộ của của các tử sĩ Việt Nam trong khi ngược lại để mặc cho Trung Quốc xây nghĩa địa khang trang trên đất ta cho binh lính tử trận của chúng, cũng như không phản kháng khi chúng ủi mồ của binh sĩ Việt Nam trên phần đất cắt cho chúng. Ngoài ra, trong khi Trung Quốc không ngưng kể công và đòi nợ về sự hỗ trợ của chúng trong hai cuộc chiến gọi là chống thực dân và đế quốc (trái với Mý giúp đỡ không Việt Nam Cộng Hòa), Việt Nam không bao giờ dám đòi Trung Quốc bồi thường cho những thiệt hại chúng gây ra trong cuộc chiến biên giới. Thêm vào Việt Nam phải tiếp nhận trở lại những người Hoa ra đi khỏi Việt Nam thời chiến tranh Việt Trung.
  • Năm 1999, Việt Nam ký kết với Trung Quốc một hiệp ước về biên giới đất liền, theo đó Việt Nam nhượng cho Trung Quốc khoảng 900 km2[7], trong số đó có nửa đẹp nhất của thác Bản Giốc và Ải Nam Quan là hai địa điểm lịch sử của nước nhà.
  • Năm 2000, hiệp định phân định Vịnh Bắc Việt nhượng cho Trung Quốc bãi Tục Lãm và từ 11000 đến 16000 km2 lãnh hải (tùy theo ước lượng của của các tác giả) ; Việt Nam chỉ còn 53% biển trong vịnh so với 62% trước đây. Thêm vào, Trung Quốc đòi Việt Nam để cho Trung Quốc khai thác chung ngư nghiệp tới 30% lãnh hải khiến cho Trung Quốc thực sự chiếm 2/3 vịnh[8].
  • Về Hoàng Sa Và trường Sa, các đảo này đã bị nhà nước cộng sản gián tiếp nhượng cho Trung cộng từ 1958 qua công hàm nhìn nhận chủ quyền của Trung Quốc trên vùng biển trong giới hạn 12 hải lý, tức giới hạn trong đó có Hoàng Sa và Trường Sa. Cộng sản Việt Nam cãi chì cãi chầy rằng công hàm đó không hề đả động đến hai quần đảo Hoàng Sa Trường Sa, thế thì tại sao ít lâu sau Hà Nội cho in một bản đồ Việt Nam với hai quần đảo này dưới tên Tàu của chúng là Tây Sa và Nam Sa ?[9] Thêm vào, tại sao Hà Nội cấm dân Việt Nam biểu tình đòi Trung Quốc trả lại Trường Sa – Hoàng Sa, đàn áp và bỏ tù những ai không tuân lệnh ?
  • Chính quyền cộng sản Hà Nội vin vào một lối giải thích gượng gạo công ước quốc tế để biện hộ cho sự đánh mất lãnh thổ và lãnh hải ở biên giới, nhưng làm sao bào chữa cho sự dâng cắt dần dà hàng chục ngàn km2 đất rừng, đất dọc biển, đất nội địa, toàn những đất quý giá giàu tài nguyên cho Trung cộng, dưới hình thức nhượng địa tới 70 năm cho công ty của họ khai thác, và lại nữa để họ khai thác bằng cách phá hoại vô tội vạ ?
  • Năm 2013, Việt Nam ký 10 văn kiện « hợp tác » chính thức cho phép Trung Quốc can thiệp vào việc nước của Việt Nam, trong mọi lĩnh vực ngoại giao, an ninh, quốc phòng, kinh tế, thương mại, xã hội, vv. Trung cộng có thể từ đây cài một cách công khai (không cần giấu giếm) cán bộ của mình, được dân gọi là « tình báo Hoa Nam » trong bộ máy công quyền Việt Nam, ở mọi cấp bậc tới tận chức chủ tịch nhà nước (chẳng hạn như Trần Đại Quang, Hoàng Trung Hải, Tô Lâm). Kể từ đại hội nghị thứ 8 (1996) đaị hội nghị nào của Đảng cũng đều chịu sự giám sát của phái đoàn Cộng sản Trung Quốc, và vì đó là thời cất nhắc các quan chức, Trung cộng có thể trực tiếp canh chừng cho chỉ những người thân Trung Quốc được bổ nhiệm. Nhờ có tai mắt khắp nơi Trung cộng có thể cho thanh trừng hay sát hại những người máu mặt có tâm chống đối chúng, ví như vụ trung tướng tổng tham mưu trưởng Đào Trọng Lịch, và trung tướng tư lệnh quân khu 2 (là quân khu rất quan trọng cho sự phòng thủ biên giới phía bắc) Trần Tất Thanh cùng 18 sĩ quan trung cao cấp khác, từng là anh hùng thời chiến tranh biên giới Việt-Trung bỗng tử nạn trong một chuyến bay ở Lào tháng 5/1998, hay vụ thiếu tướng Lê Xuân Duy, cũng tư lệnh quân khu 2 và nghịch Trung bỗng đột ngột tử vong sau ba tháng nhậm chức vào tháng 7/2016.

Chính để thi hành quyết định « tăng cường định hương đứng đắn báo chí và dư luận » ghi trong thỏa ước hợp tác đó, mà Trương Tấn Sang đã lập ra đội « dư luận viên » tráo trở có công tác làm chó săn cho đảng.

  • Trên nguyên tắc dân Việt Nam và Trung Quốc có thể đi lại đễ dàng qua nước nọ nước kia, nhưng trong thực tế đó là một sự ưu đãi đơn phương. Dân Việt sang Trung Quốc vẫn phải chìa hộ chiếu, nhưng dần dà người Hoa tha hồ qua cửa khẩu không bị xét ; mới đây qua những chuyến bay và chuyến tàu đi thẳng từ Trung Quốc đến hải cảng và phi cảng địa phương nhượng cho Trung cộng, người Hoa ra vào Việt Nam thoát hẳn mặt cơ quan công quyền Việt Nam. Vì cả nể hay do một thỏa thuận ngầm giữa hai Đảng, người Hoa có thể cư trú công khai tại Việt Nam mà chẳng ai dám hỏi giấy. Đã thế chúng chỉ cần chấm chỗ nào là quan chức ký giấy trục xuất cư dân bản xứ đổi lấy một số tiền bồi thường rẻ rề rồi giao đất cho quan thầy chỗ đó, gây ra không biết bao là « dân oan » mất nhà mất cửa mất phương tiện sinh kế.
  • Người Hoa sống ở Việt Nam được tặc quyền cho hưởng một quy chế kẻ cả. Chúng có quyền lập khu riêng biệt lớn ngang thị xã, không cho người Việt vào, trong đó chỉ tiếng Tàu và tiền Tàu được sử dụng, ví như tại Bình Dương.
  • Tháng giêng 2017 Nguyễn Phú Trọng sang Trung Quốc ký thêm 15 văn kiện xiết chặt hơn sự « hợp tác » một chiều (vì chỉ Trung Quốc có quyền can thiệp vào Việt Nam nhưng Việt Nam không những không có quyền nhòm vào việc của Trung Quốc, còn ngược lại phải tuân thủ mọi yêu cầu của Bắc Kinh), về thương mại kinh tế, văn hóa chính trị, đặc biệt về đào tạo cán bộ cao cấp và an ninh quân sự, với mục đích hợp nhất hai đảng và hai quân đội.
  • Tâm địa Hán nô của bè lũ chóp bu Việt cộng thể hiện qua sự sử dụng một lá cờ Trung cộng 6 sao thay vì lá cờ chính thức 5 sao (1 sao lớn với 4 sao nhỏ vây quanh). Theo Mao Trạch Đông 4 sao nhỏ biểu thị 4 giai cấp sĩ nông công thương cùng một chí hướng cộng sản, nhưng theo lối giải thích thông thường của người Hoa dựa trên một truyền thuyết có từ thời Tôn Dật Tiên thì 4 sao nhỏ đó tượng trưng cho 4 tộc lớn ở biên thùy do trung Quốc chinh phục : Mãn Châu, Nội Mông, Tân Cương và Tây Tạng. Như vậy ngôi sao nhỏ do Đảng vẽ thêm có ý biểu hiệu cho Việt Nam, tộc và tỉnh tự trị thứ 5 của Trung Quốc. Lá cờ 6 sao này xuất hiện lần đầu tiên trên đài truyền hình VTV đằng sau một nữ nhân viên, sau đó được mọi người thấy trong tay các em học sinh đứng đường chào đón phó chủ tịch Tập Cận Bình viếng thăm Việt Nam năm 2012. Trước sự phản đối của báo chí, nhà chức trách đổ tội cho lỗi lầm của xưởng in cờ ! Thế nhưng năm 2015 lá cờ 6 sao đó lại được treo trong một cuộc họp giữa cán bộ Việt-Trung, và mới đây dân biểu tình bị công an bắt thấy nó trình ình ở trong đồn cảnh sát. Khi Việt Nam chính thức thành tỉnh của Trung Quốc sẽ chỉ có lá cờ 6 sao đó được treo, thay thế cho lá cờ đỏ sao vàng, chính ra cũng chỉ là một ngọn cờ Trung cộng. Các tín đồ cộng sản Việt Nam nào có biết rằng họ đã bị Hồ Chí Minh chơi trò xỏ lá khi bắt họ nhận hiệu kỳ của Đoàn thanh niên tiên phong cộng sản Trung Hoa[10](chứ không phải cờ của tỉnh Phúc Kiến như một số người lầm tưởng) làm quốc kỳ !

 

- Quảng Cáo -

109 CÁC GÓP Ý

  1. Hợp tác vì tương lại đất nước
    Chỉ có Mỹ sợ mất ngô vị số 1
    Xui Việt Nam đánh Trung Quốc
    Dân Việt khôn lám không làm tay sai Mỹ đâu
    Is bắn chết
    Nước nào mạnh chơi với nước đó.

  2. Trung Quốc là nước lớn VN là nước nhỏ .vn lại giáp trung Quốc thằng điên mới thù địch với trung quốc. Vâng làm bạn với mỹ để các ông lại xâm lược vn ah. Chắc nếu sảy ra chiến tranh tận bên kia bán cầu mỹ sang giúp vn chắc. Mà có sang thì chờ ông đến nơi thì vn cũng tiêu rồi

  3. Thằng nào muốn vùng dậy thì hãy xem gương các nước mà Mỹ dính vào nhé . Nào là Afganistan , Lybia , Syria , Iraq . Tao ở VN giờ cơm 3 bữa , sáng cafe , chiều đi nhậu với bạn bè . Chỉ có mấy thằng tay nhanh hơn não muốn thì vùng đi .

    • Sống bám trên đất nước hay quá hay sao mà khoe khoan, mấy nước bác kể trên là do mấy thằng độc tài cai trị, đường lối sai lầm ko chịu thây đổi, biết là dẫn đất nước đi xuống mà ham quyền cố vị, nên để cho tụi khác nhảy vào. Đất nước VN này hiện tại đừng nói ko bám đít thằng giặc tàu đi nhé, rồi nó đầu đọc nồi giống sau này, sống 1 cách vô trách nhiệm mà hay quá !

    • Mấy thằng chó nói vì dân sao đéo thằng loz nào đấu tranh cho nạn nhân chất độc da cam đi . Cả chục triệu người đấy . Toàn con lợn

    • Hien Le Lớn tuổi rồi nói sao tụi trẻ nó nghe, chất độc da cam kiện nó rồi đó mà có thắng đâu, dễ ăn thằng mỹ quá, cơ sở pháp lý chưa đủ mà đồi thắng nó. Đánh đuổi sự tiến bộ của loài người thì hiểu gì nổi mà nói đu càng. Ahihi

    • Còn mấy thằng cờ 3 que tụi mày chỉ bik đu càng qua đó sống đéo nỗi chỉ bik sủa thuê kiếm ăn ha óc chó . Nhục chết mẹ . Kkkkkk

    • Hien Le mình thực sự buồn cho bạn.giờ này mà bạn chưa còn tỉnh ngộ với mấy cái lý thuyết vớ vẩn đó. Làm người phải được tự do. Con người hơn con vật mà.

    • Hien Le mày biết hàn quốc cấm vận bao nhiêu tĩnh thành qua làm cu li cho nó chưa?mày có biết bao nhiêu người trốn ở lại bên đó k muốn về chưa.hàn quốc nó đu càng mỹ đó.it ra nó còn làm chó hạng nhất vậy mà đám chó hạng 2-3 qua đó làm cu li cho nó mày k biết nhục à.ho ra là đu càng,3que.nhìn lại đất nước đi mày.biết nhìn xa chút thì cũng sẽ tới mày thôi.gia mà ngu như chó

    • Với bản thân tôi .tôi cũng chẳng cần đảng cũng chẳng cần cờ 3 que gì ca.tôi sống nhờ bản thân tôi.tôi ko sống kiểu. Được mùa thì nhờ ơn đảng.mất mùa thì do thiên tai

    • Hien Le mày có biết mỗi năm vn xuất khẩu lao động bao nhiêu con cu li cho tư bản đài loan chưa,mày có biết malaysia với singapore bắt bao nhiêu gái mại dâm vn chưa.mày có biết kinh tế vn thu lào với campuchia chưa?mày có biết môi trường biển vn đã k còn chưa.mày có biết con cháu cs định cư qua tư bản mỹ ở chưa.mày có biết đứa bé mới đẻ ra đa gánh nợ công khoản 30tr chưa.mày cứ lo cho cái miệng chó của mày thì con cháu của mày sẽ gánh vì cái ngu dốt và im lặng của mày

    • Dau Hong Phong . Ở Hà Tĩnh quê chú nghèo bỏ mẹ nên thich đấu tranh . A ở Sg sống quá khỏe rồi nên đách ham hố mấy cái vụ tranh đấu nhé .

    • Phát Thái . Máy có bik bao nhiêu người bị ảnh hưởng chất đốc da cam bị quái thai ko . Cái đó thiết thực hơn cái vụ Fornusa nhé . Ci2n vụ FMS thì có tiền tụi nó mới làm chứ đéo tốt CC gì hết nhé . Xám loz quá

    • Mày nên coi lại vụ kiện chất độc màu da cam thua mỹ nhục mặt.hay là do ăn đồ tàu viện trợ nhiều qúa.thế kỹ 21 rồi dân người ta thì hưởng thụ cuộc sống đầy đủ mày nhìn dân việt nam đi còn chưa đủ ăn nói gì được đi du lịch các nước như được sống một cuộc đời đúng nghĩa.thôi mày cứ lo cho cái miệng của mày đi.tao hy vọng tai biến mạch máu não sẽ tìm đến mày,cho mày hiểu cảm giác được sống mà k được nói.

  4. Mỷ, Tàu gì thì cúng vì quyền lôi của họ trên hết.
    Còn mý thì họ có 7 hậm đội
    Trải dài tren cấc đại dương
    Từ Châu Mỷ đến chau Á,
    Còn có muốn can thiệp nơi
    Nào, còn tủy vào quyền lợi
    Của Mỷ …

    • Chả anh hùng đâu . Nó có những tham vọng , thủ đoạn hết đấy . Sau chiến tranh thế giới thứ 2 Mỹ không còn đối thủ . Và họ đã , đang làm nhiều cách để hướng sự chú ý , đổi vai ác cho nước khác . Qua đó tránh bị quốc tế liên kết để chống lại tham vọng của Mỹ . Tuy nó văn minh , nhưng thực sự Hoa Kỳ vẫn là mối hoạ lớn nhất của thế giới . Chỉ là bấy lâu nay nó đang đóng giả làm 1 người giàu tốt bụng . Đổ hết tiếng xấu cho ISIS , Al Queda , Triều Tiên , Iran , Trung Quốc … để vừa tham chiến lại vừa mang danh chính nghĩa ……

    • Mỹ xấu tốt kệ nó. miễn nó không có dã tâm cướp đất và đầu độc dân Việt thì kéo nó vào đây làm gì? Mối nguy cơ lớn nhất của người Việt hiện nay là TQ. Cướp đất, biển đảo và giết dân ngư dân trên biển. Tới giờ vẫn chưa dứt. Tại sao không chĩa mũi dùi vào TQ mà kéo Mỹ vào đây để làm gì?

  5. Việt nam giờ đang lằm trong lòng bàn tay của trung cẩu rui, nó đang lắm từ từ, từ từ. Ruì khác ngạt mà chết thôi, ko chống đc đâu. Mấy thằng sửu nhi chúng mày ho nhiều điếc đít nó nó séo chết đấy.

  6. Tranh chap giua cac quoc gia ma noi chuyen nhu giang ho tranh chap nhau, ho tí mang dao mag sung ra bắn giết nhau ak. VN danh TQ cho tui Mỹ va phan dong tui m huong loi chu éo j ma bay dat kich dong, Nha nuoc va nhan dan VN chua co ngu hết dau de tui m dụ. Ở nuoc ngoai chi biet cho mo ve xúi, ngon ve day ma dau tranh doi lat do ĐCS nhu tui m muon ne, bao 8 đời nhà tụi m

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here