Ông Nguyễn Thiện Nhân làm Bí thư TP.HCM

Bí Thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân. Ảnh: AFP
Bí Thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân. Ảnh: AFP
- Quảng Cáo -

TP.HCM (CTM Media) – Sáng 10-5, Bộ Chính trị đảng csvn đã phân công ông Nguyễn Thiện Nhân – Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam làm Bí thư Thành ủy TP.HCM.

Ông Đinh La Thăng tuy bị kỷ luật “cảnh cáo” và mất ghế ủy viên bộ chính trị, nhưng vẫn còn là ủy viên trung ương đảng, nên nhận được quyết định phân công làm Phó ban Kinh tế trung ương.

Báo Tuổi Trẻ cho biết buổi lễ trao quyết định của Bộ Chính trị về công tác nhân sự, được tổ chức tại hội trường Thành ủy TP.HCM với sự tham dự của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, và ông Phạm Minh Chính, Trưởng ban Tổ chức trung ương.

Chủ tịch QH Nguyễn thị Kim Ngân trao quyết định phân công BT Thành Ủy TP.HCM cho ông Nguyễn Thiện Nhân
Chủ tich QH Nguyễn thị Kim Ngân trao quyết định phân công Phó ban Kinh tế trung ương cho Ông Đinh La Thăng

Trong lời phát biểu nhậm chức Bí thư Thành ủy TP.HCM, ông Nguyễn Thiện Nhân nói hôm nay là một ngày rất đặc biệt với ông vì được trở về TP.HCM lần thứ hai.

- Quảng Cáo -

Ông Nguyễn Thiện Nhân, sinh năm 1953, là phó thủ tướng trong chính quyền của ông Nguyễn Tấn Dũng và trở thành ủy viên bộ chính trị đảng CSVN năm 2013. Hiện ông Nhân là chủ tịch Mặt Trận Tổ Quốc. Ông Nhân đã từng là phó chủ tịch thành phố HCM và là Bộ trưởng Bộ giáo dục đào tạo.

Ông Nhân có cấp bằng tiến sĩ và được coi là người có bằng cấp cao nhất trong hàng ngũ lãnh đạo đảng CSVN hiện nay.

Trong vai trò phó thủ tướng thời Nguyễn Tấn Dũng, vai trò của ông Nhân khá mờ nhạt cho đến khi chuyển sang làm chủ tịch Mặt Trận Tổ Quốc, một cơ quan ngoại vi của đảng csvn.

- Quảng Cáo -

12 CÁC GÓP Ý

  1. Tạm duyệt chứ cho chị tôi lên thì

    Mới có đang tải làm phép thử mà sài gòn đã rụng rồi đổ đốn mà cho chị tôi làm thật chẳng biết khoa mất sài gòn liệu còn đủ giường cho bệnh nhân không

  2. ông này nge nói ,từng học và sống ở nước ngoài,biết đến vài ba ngoại ngữ.,chứng tỏ ông là người thông mình, từng làm hiệu trưởng một trường đại học hàng đầu Sài Gòn.nhưng TRỜI ƠI tụi thiệt không hiểu nổi ,ông lại đi trồng chuối ngược.

  3. Lạ lùng thay đã xác nhận ông Thăng có tội, làm thất thoát hàng ngàn tỷ thì phải mang ông ấy ra xử trước pháp luật chứ sao chỉ bị thôi bộ chính trị( đồng nghĩa mất chức bí thư TPHCM vào tay ông Nhân), mà lại đưa ông ra HN làm làm Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương. Hài vãi.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here