Đồng Tâm – 20/4: Những cam kết

Ls Lê Luân FB

Ông Nguyễn Đức Chung họp báo
- Quảng Cáo -

Ngay lúc này, khoảng 19h30, ông Nguyễn Đức Chung (Chủ tịch thành phố Hà Nội) họp báo với các cán bộ xã Đồng Tâm, cán bộ huyện Mỹ Đức và truyền thông, báo chí, có cả sự góp mặt chra ông Đỗ Văn Đương (nguyên uỷ viên thường trực Uỷ ban tư pháp của Quốc hội), đã cam kết:

1. Không tấn công giải cứu những cảnh sát cơ động đang ở trong xã Đồng Tâm.

2. Sẽ đối thoại vào thời gian sớm nhất là ngày mai hoặc ngày kia do hôm nay, 20/04/2017, nhân dân xã Đồng Tâm không lên huyện để họp báo.

3. Sẽ ngăn chặn mọi đối tượng có tiền án, tiền sự ở nơi này tiếp cận xã Đồng Tâm để đảm bảo an ninh trật tự cho nhân dân.

- Quảng Cáo -

Từ FB Lê Luân

- Quảng Cáo -

15 CÁC GÓP Ý

  1. Yêu cầu làm rõ : CÁC ĐỐI TƯỢNG XÃ HỘI ĐEN ( khoảng 145 tên ) do AI ĐIỀU TỚI vì sao lực lượng CA ( Rất đông ở vòng ngoài làng ) KO GIẢI QUYẾT ?

  2. Đừng đi bà con Đồng Tâm ơi. Thằng chung là gốc giám đốc CA HN lên làm chủ tịch HN đó nên mưu mô, gian manh, xảo quyệt, lật lọng nó có thừa. Nó đang tìm cách khai thác xem ai là người đứng đầu, là người đại diện của dân Đồng tâm để sau này khi tình hình yên ắng nó sẽ chụp mũ nhừng người đai diện cho dân làng là quá khích, cầm đầu, tổ chức rồi khởi tố bắt giữ đó. Bài hoc Thái bình đang được nó vận dụng y chang đó. Thái bình đây ạ:
    kinh nghiệm từ vụ quỳnh lưu thái bình trước đây, dân bắt chủ tịch huyện trói lại dẫn bộ giải lên tỉnh và đưa ra list danh sách dài dằng dặc các loại thuế mà dân huyện phải đóng. Bí thư tỉnh ủy đã nhẹ nhàng đọc danh sách list thuế dân đưa lên, công nhận có nhiều khoản thuế do huyện tự đề ra, là sai, vuốt ve bà con để bà con ra về nhưng sau đó là khởi tố, bắt giữ những người mà bọn chúng chụp cho cái mũ khích động, cầm đầu. nhờ vụ này mà tay bí thư tỉnh ủy này lên thứ trưởng bộ kôn cái mà đồ an đấy các bác ạ. Cẩn thận với bọn tráo trở này,

  3. -Chắc 1 điều chính quyền sẽ ko thoả thuận với dân Đồng Tâm (họ sợ sẽ có những Đồng tâm thứ 2 hay 3 lại…) họ còn nhiều bài vở lắm… Nếu thiện chí họ đã xuống ngay rồi
    -Họ sẽ dùng chiến thuật thời gian làm tinh thần và tâm lí người dân nhụt và mệt mỏi… Bao vây như vậy người dân sẽ thiếu lương thực… Vv nhiều thứ thiết yếu khác.
    -Người dân nên (…thả ) những người còn trong xã ra… Vì chính quyền ko thoả hiệp vì lí do này (càng giữ lâu họ càng dễ gán tội danh. Và lấy lí do đó để mạnh tay với người dân)
    -để tránh PL người dân cần có chữ kí hay ghi âm của những cscđ, người bị giữ tự nguyện ở lại để tránh sung đột với dân chứ ko phải bị dân bắt… Chắc các cscd cũng ko lỡ để dân mình đi tù oan… Còn nhiều vấn đề …. Chắc nhờ các LS.
    -cuối cùng là người dân cần đoàn kết… Mới mong dành dc công lí…

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here