Adelaide, Úc Châu công nhận và vinh danh Cờ Vàng

Hình chụp tại HỘi Đồng Thành Phố Charles/Sturt
- Quảng Cáo -

ADELAIDE, Úc Châu (CTM Media) – Ngày 10 Tháng 4, 2017, Hội Đồng Thành Phố Charles/Sturt tiểu bang Nam Úc (mà thủ phủ là Adelaide) đã bỏ phiếu với đa số tuyệt đối 16/16 quyết định công nhận và vinh danh là Cờ Vàng 3 Sọc Đỏ và hàng năm sẽ treo cờ suốt một tuần lễ vào các dịp Tết Nguyên Đán và Kỷ Niệm Long Tân. Thành Phố Charles/Sturt là trung tâm của cộng đồng người Việt tị nạn tại tiểu bang Nam Úc, nằm ở phiá Tây Bắc thành phố Adelaide, nơi có khoảng hơn 15 ngàn đồng hương cư ngụ.

Đây là kết quả của những nỗ lực vận động bền bỉ của Cộng Đồng Người Việt tại Adelaide, Đảng Việt Tân, các Gia Đình Quân Đội QLVNCH, các hội đoàn, tôn giáo tại địa phương.

Tại Hội Đồng Thành Phố Charles/Sturt

- Quảng Cáo -

28 CÁC GÓP Ý

    • cờ đỏ quan trọng với bọn đại diện cộng-sản chứ, nếu không vận động chánh quyền sở tại Cấm tuyệt cờ máu đó nơi có cộng đồng người Việt hải ngoại cư ngụ, như l/s dân biểu Trần thái Văn đả làm tại Garden-Grove California usa sẻ dấy lên sự tranh chấp có thể đưa đến chuyện không hay sau này, củng là hình thức tranh đấu vậy.

  1. ai ủng hộ cờ vàng thì qua út châu ở hết đi xin đừng giầy xéo đất nước việt nam này lần nữa vn khổ lắm mấy nghìn năm đều chống giặt xin cho vn hưởng hoà bình đi.

  2. Nói Nói cho lũ can ba dlv lũ banh bo cộng sản ăn cướp. 30THANG 4trung cộng làm chu miền bắc miền Miền trung lúc đó lũ may hết lao nhé lũ óc chó. Cần bả

  3. Sướng nhở. Hơn 40 năm sống lưu vong, năn nỉ van xin thì cuối cùng nó cũng cho treo cái rẻ vàng vào Tết Nguyên đán. Ở Việt Nam thì cờ đỏ sao vàng bay ngập trời, nhảy múa hát ca suốt Tết Nguyên đán

    • Ừ nhảy múa cho đã đẻ quên hết mọi việc đã và đang xảy ra trên đất nước thiên đàng XHCN của mình.đấy là mưu đồ của giặc. Ko biết còn oan oan tưởng ta đây khôn lắm chắc !

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here