CSVN bảo vệ và dung dưỡng những kẻ ấu dâm

Hoàng Trường - Chân Trời Mới Media

Biểu tình phản đối ở Sài Gòn. (Ảnh: Nguyễn Phương)
- Quảng Cáo -

Cách đây vài ngày truyền thông trong nước đã nổ ra việc người dân vô cùng bực tức và bất ổn về việc thanh niên Cao Mạnh Hùng, người bị nghi là đã cưỡng hiếp một bé gái 8 tuổi ở phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Truyền thông cũng đưa tin Cao Mạnh Hùng là cháu của Chủ Tịch Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Thái Bình.

Cháu bé bị xâm hại là con gái bà Nguyễn Thị L. Chính bà L đã trình báo việc Cao Mạnh Hùng xâm hại con gái bà vào ngày 8/1/2017 với công an phường Thịnh Liệt. Thời gian trôi qua đã lâu nhưng việc điều tra tội ác chưa đi đến đâu.

Tiếp theo việc truyền thông loan tin nói trên, báo chí rầm rộ loan tin về các vụ ấu dâm trên khắp 3 miền đất nước khiến dư luận vô cùng phẫn nộ, dẫn đến việc nhiều nhà hoạt động dân chủ và người dân xuống đường biểu tình giăng các biểu ngữ kêu gọi trừng trị những kẻ phạm tội ấu dâm và cùng lúc điều tra những người bao che tội ác này.

Điều làm người ta sửng sốt ngạc nhiên là thái độ và phản ứng của nhà nước CSVN.

- Quảng Cáo -

Thay vì đáp ứng những đòi hỏi hoàn toàn chính đáng của những người biểu tình và tiến hành việc điều tra và trừng trị những kẻ phạm tội thì nhà nước CSVN lại điều động công an giải tán và bắt giữ những người biểu tình ôn hoà trong đó rất nhiều người là những bà mẹ của những trẻ em nạn nhân của tệ nạn ấu dâm, và nhiều người chính là nạn nhân nhiều năm về trước.

SBTN đã đăng tải chia sẻ của 3 người đã tham gia các cuộc biểu dương phản đối nạn ấu dâm như sau:

Em Huỳnh Thành Phát, đang sinh sống tại Sài Gòn, chia sẻ: “Em từng là nạn nhân của hành vi lạm dụng tình dục trẻ em và từng phải sống trong đau khổ của sợ hãi và mặc cảm. Khi đã đủ lớn khôn hơn, em đã tìm hiểu sự việc và lên tiếng để không bé nào bị giống như em. Ấu dâm là tội ác vì nó làm cho trẻ em hằn in mãi trong trí và tiềm thức khiến chúng em luôn bị ám ảnh…”

Ông Phan Vân Bách, từ Hà Nội cũng cho biết: “Tôi và các bà mẹ khác đã tập trung biểu tình trước Hội Bảo vệ Bà Mẹ và Trẻ Em để kêu gọi các nhà hữu trách vào cuộc điều tra nhằm bảo vệ các trẻ em, nói “là bậc cha mẹ chúng ta phải lên tiếng, không được im lặng kẻo lỡ đâu con em của chúng ta bị những kẻ này làm hại.”

Cô Trịnh Kim Tiến từ Hà Nội cũng chia sẻ suy nghĩ của mình: “Việc xâm hại tình dục gây ra sự xáo trộn tâm lý ảnh hưởng đến đứa trẻ. Là một người mẹ cần phải lên tiếng, vì con em chúng ta bất cứ lúc nào cũng có thể trở thành một nạn nhân kế tiếp. Nếu như ngày hôm nay chúng ta lựa chọn cách im lặng thì ngày mai có thể chúng ta là người hối hận về điều này. Bà mẹ xuống đường lên tiếng cho con em của mình là một điều hết sức thiêng liêng, không chỉ vì gia đình nạn nhân mà còn vì chính con em của mình.”

Chế độ CSVN thật sự là một chế độ thật lạ lùng với những cách hành xử rất lạ lùng như trấn áp và bỏ tù những người biểu tình chống Trung cộng xâm lược; hành hung, trấn áp và bỏ tù những người đi khiếu kiện Formosa; và ngày hôm nay lại bắt bớ những nạn nhân và những bà mẹ của các nạn nhân của tệ nạn ấu dâm.

Chỉ có một lời giải thích thoả đáng cho việc làm của nhà nước CSVN là chính họ là tay sai của Trung cộng xâm lược, chính họ là đồng loã và bao che cho Formosa, chính họ là guồng máy chấp chứa vô vàn những tội phạm ấu dâm.

Hoàng Trường – CTM Media

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here