Tư vấn cho công an và tuyên giáo

Bùi Văn Thuận FB

- Quảng Cáo -

Những hình ảnh này đã được chia sẻ chóng mặt trên mạng XH và hiệu ứng nhận được đó là sự kinh tởm, khinh bỉ và rất đáng sợ lực lượng công an trong dư luận nhân dân. Những nghiệp vụ kiểu này được dư luận đánh giá là diễn ra khắp nơi, trong tất cả các đồn công an, trại tạm giam tạm giữ trên cả nước. Hình ảnh người chiến sĩ công an nhân dân đã đen nay lại thêm hắc ám trong lòng dân. Nay tôi xin đưa ra vài kế nhỏ nhằm “triệt hạ”, “tiêu diệt” những dư luận xấu đối với lực lượng là “thanh kiếm lá chắn của đảng”, nhằm bịt miệng những tiếng nói đòi lương tri, đòi sự thật, đòi dừng bức cung nhục hình, đòi trung lập lực lượng công an của đảng ta như sau:

1. Cấm tuyệt đối báo chí chính thống đưa tin. Trong khi đó, khuyến khích và tung lực lượng DLV và những cây viết bảo vệ chế độ phải lên tiếng quyết liệt bảo vệ công an. (Điều này BTG hoàn toàn nắm quyền chủ động và làm rất dễ dàng).

2. Nếu để báo chí lên tiếng thì định hướng theo kiểu chung chung “đồng chí A yêu cầu làm rõ hình ảnh người mang quần áo giống công an giơ chân gần cổ người phụ nữ” hoặc “Làm rõ ảnh …” hoặc “có thế lực thù địch đứng sau bức hình…” hay ” không có chuyện…”. Đó tuy đều là những độc chiêu mà cả xã hội đã biết về lực lượng nhưng vẫn có hiệu quả không nhỏ. Cao cấp hơn, phải bắt báo chí viết về những “tội ác” hành vi “phạm pháp” tày trời của người phụ nữ để dư luận thấy rằng: “Đấy, con đó, bà đó ác như vậy, tội phạm bị như vậy cũng đáng, còn trách gì ai?”….Nói chung điều này vẫn sẽ chưa thể thuyết phục 100% nhưng sẽ nhận được sự tin tưởng của quá nửa người dân.

- Quảng Cáo -

3. Kết hợp với đó công an, tuyên giáo sẽ ra quân rầm rộ trên các fanpage, blog, web mà “ta” đang quản lý để định hướng dư luận. Cách làm thì vẫn như mọi khi: Tung tin hỏa mù, chửi bới tất cả, chửi “bọn dân đen, bọn vàng vẩu, bọn chân đất mắt toét” chửi bọn ngu không biết đây là ảnh cắt ghép, ảnh chỉnh sửa… Kết hợp với đó là những bài quen thuộc: Sao lại bị bắt vào đó, như tôi không làm điều gì sai đâu có ai xích, ai đánh, ai đạp, ai bóp cổ đâu….Tất nhiên hệ thống thành trì XHCN cấp thấp này vẫn phải đăng và dẫn lại những bài viết trên báo “chính thống” để dẫn chứng. Tất nhiên, nội dung phải thống nhất giữa báo đảng quản lý và các trang “ngoài rìa”. Việc này BTG thừa sức làm.

4. Nếu các bước trên không ổn, chưa bịt miệng và xoa dịu được dân chúng thì tiến tới bước cấp cao hơn: “vận động” người phụ nữ đó phải chấp nhận im miệng và đưa ra tin: Đây là buổi chụp hình tư liệu hay quay phim, quay clip do dàn dựng của công an, cả 2 nhân vật trong ảnh trong ảnh đều là diễn viên được thuê để phục vụ “nghệ thuật”. (Điều này là hoàn toàn trong tầm tay của ngành công an, dúi cho nạn nhân vài đồng, kết hợp đe dọa chị này và gia đình thì chị này sẽ chấp nhận theo kịch bản ngay. Sau khi xử lý xong vụ khủng hoảng này ta sẽ bắt lại âm thầm và xử “con” này sau).

5. Cao cấp nhất và có lẽ êm đẹp nhất, được cả tiếng, cả miếng, được mọi thứ đó là suỵt một hãng quảng cáo, một công ty truyền thông nào đó nhận đây là hính ảnh hậu trường họ làm phim, làm clip ca nhạc, đóng hài…Và khi đó công an không phải lên tiếng, chỉ đứng sau công ty đó để chỉ đạo làm truyền thông. Đây là việc làm khá dễ với cả công an, tuyên giáo khi ép một công ty chuyên truyền thông nhận làm việc này. (Ở đây có nhân vật nữ nạn nhân sẽ khó giải quyết. Có thể dùng cách đối phó ở 5, thậm chí cho chị treo cổ tự tử trong đồn hay bị đột quỵ, đau tim chết trong đồn… Việc này khá dễ dàng với ngành công an vốn đã rất “quen việc”).

6. Sau khi đã xử lý được bước 4, bước 5 là đến bước “dằn mặt” người đã chụp, tung ra, phát tán những bức hình này. Phạt tiền, tạm giam đánh cho chừa hay khởi tố, thậm chí bắt viết “bản xin lỗi” hay lên báo chí, ti vi xin lỗi là chuyện quá đơn giản với nghiệp vụ của ngành công an. Tất nhiên khi đã xử lý theo ý muốn ở các bước trên rồi, ban tuyên giáo có quyền chỉ đạo báo chí viết về việc mạng xã hội “xấu độc”, tung tin bịa đặt, chống phá… Nói chung được lợi rất lớn từ vụ xử lý này.

7. Tất nhiên chúng ta vẫn có thể sử dụng những cách thông thường như: Cho một đồng chí nào đó cấp tá hoặc tướng có tài ăn nói lên báo chí truyền thông tuyên bố trắng trợn đây là bức ảnh ghép, hoặc “do nghi can đinh tự tử nên đồng chí công an phải đạp chân, bóp cổ để ngăn chị tự tử chứ không phải bức cung, nhục hình”. Cũng có thể nói là “do nghi can tấn công người thi hành công vụ nên đồng chí công an đó mới phải ra tay khống chế đối tượng nguy hiểm và manh động này”…

Nói tóm lại, có rất nhiều phương án để xử lý vụ này. Phải xử lý sao cho khéo, đừng để dân thấy hết sự thật nhưng đồng thời phải bảo vệ được tối đa lực lượng công an của đảng ta. Nếu các đồng chí công an phải làm đúng pháp luật thì rất gay go trong cuộc chiến chống bọn phản loạn, phản động đòi tự do dân chủ, đòi dân quyền, nhân quyền.

Trên đây là ý kiến của cá nhân tôi, nếu tôi chưa đưa ra được phương án tối ưu, mong các đồng chí công an, tuyên giáo bổ sung thêm. Việc xử lý và giấu biệt những hình ảnh rất phổ biến này sẽ còn phải làm rất nhiều do “mặt trái” của thời đại công nghệ là “bọn” dân chúng đã bắt đầu dùng hình ảnh và clip quay trộm, chụp lén cán bộ và chiến sỹ công an “triển khai nghiệp vụ”.

Bùi Văn Thuận FB:

- Quảng Cáo -

9 CÁC GÓP Ý

  1. QỦA BÁO NHẢN TIỀN
    VIỆT NAM ĐANG BỊ TRUNG QUỐC ẾM

    Người sống mong có nhà ở, người chết mong có nấm mồ ngôi mộ chôn cất đó là niềm mơ ước của mọi người, nhưng không phải ai củng đuợc như ý nguyện. Có những lời đồn rằng trong Lăng Ba Đình xác đang trưng bày là xác của Hồ Quang là nguời Bát Lộ Môn, Phúc Kiến xác gỉa nằm thay cho xác Hồ Chí Minh vì mặt mũi HCM đã biến dạng. Cả hai xác này không được chôn cất nó trở thành ma xó dùng trong việc bùa ngải thư ếm, hai con ma xó đó đang bị điều khiển bởi một Thầy Pháp Sư cao tay ấn biết dùng bùa trù ếm. Vị Pháp Sư này đang bị Trung Quốc lợi dụng sai khiến ếm đất nước Việt Nam. Ông ta bị tẩu hoả nhập ma hay như thế nào đó, hay là qủa báo dùng ác qủy sai khiến ông Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng trừng phạt dân Nghệ An và Hà Tỉnh vì họ đã từng hảnh diện và rất là cuồng nhiệt tôn thờ Hồ Chí Minh như là cha già dân tộc, là vầng thái duơng của riêng họ và cho dân tộc Việt Nam nói chung. Nhưng đâu có ai ngờ rằng xác trong Lăng Ba Đình không chôn cất nó là ma xó là ác qủy là âm binh.
    Tội đồ của Hồ Chí Minh 70 năm nay rước cọng sản vào VN, bây giờ dân Nghệ An và Hà Tỉnh tôn thờ xác cô hồn HCM rất là cuồng nhiệt có ngờ đâu đó là con ma xó âm binh, họ lại tôn thờ ma xó làm cha già dân tộc là vầng thái dương của riêng họ nay phải chịu 70 năm khổ sở, phân tán, tang tác đi khắp mọi miền vì Formosa, và có 70,000 ngàn dân ở đó đã di cư đi làm mọi rợ cho Miên Lào. (3 con số 70 đã trùng khớp cho đại họa). Tôn thờ ác qủy ma xó âm binh trong Lăng Ba Đình rỏ là qủa báo nhản tiền – nó đang đè trên dân trên cổ Việt Nam. Không biết rồi đây Trung Quốc sẽ sử dụng những âm binh ma xó này quấy phá gì thêm trên đất nước trên dân tộc này.
    Bị hãm hại bằng “bùa ngải, thư ếm” cách giải thì có một vài vị chỉ dẫn là đuổi Formosa ra khỏi VN vì Formosa đang phá hoại môi truờng VN, đem chôn xác ma xó trong Lăng Ba đình thì vận nước may ra thoát khỏi sự gian tà âm mưa của Trung Quốc đang làm hại trên mọi vùng mọi nẻo của đất nước. TBT Nguyễn Phú Trọng dư sức làm việc này, và hảy mau thay đổi điều lệ Đảng trong việc cấm nguyên tắc đa nguyên đa đảng do đảng đặt ra. Thời chiến tranh cách mạng đã hết hơn 40 năm nay rồi, điều lệ đảng đúng trong qúa khứ cho mục đích cách mạng. Nay thời xây dựng đảng ta phải biết thay đổi chứ, có ai dè vì đảng mà VN nay thua cả Campuchia và Lào trên việc kiến thiết xây dựng đất nước. Nay đảng lại ruớc Trung Quốc vào để hủy hoại một dân tộc và để cho TQ đang thực hiện ý đồ gian tà trên đất nước mình là sao ?

  2. Đợi tới ngày tq lấy vn xong quay lại mấy công an này sẽ bị chết, lúc đó mấy công an sẽ nói là “có công với tq, sao giờ bị đấu tổ hay bị lấy đất ” giống như những người ngày xưa được gọi là “có công cách mạng ” rồi giờ bị lấy đất lên kêu la vậy thôi

  3. Nguoi phu nu khon kho ay ,mot canh tay bi cong va moc tren cao ,ba vai bi ban tay cua ten cong an de xuong tao mot luc nghich chiu .mieng cua chi ha hoc vi dau don .Vay moi loi khai cua chi co dung su that hay khong

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here