Hình ảnh ô nhục trong ngày 5/3/2017

Quân Đội Nhân Dân đang "bảo vệ tổ quốc Formosa của Đảng Cộng Sản Việt Nam"
- Quảng Cáo -

Quân Đội Nhân Dân được điều động
để “bảo vệ tổ quốc Formosa của Đảng Cộng Sản Việt Nam”

Cảnh Sát Cơ Động và Quân Đội được bố trí dầy đặc,
sẵn sàng trấn áp người dân, để “bảo vệ Formosa.

- Quảng Cáo -

108 CÁC GÓP Ý

    • Phải bảo vệ chứ lỡ đập phá bắt đền ai giờ. Cty nào cũng vậy thôi bạn. Vì họ đóng thuế rất lớn. Rõ ràng cần loại bỏ Formosa ngay lập tức

    • Giờ này bạn vẫn tin rằng bạo lọan do phản động gây ra ư?vt nó chỉ muốn dân phản đối để có cơ hội trở về có 1 đảng trong nước chứ tuổi gì đòi đánh về cướp chính quyền.nên nó chỉ mong càng đông người biểu tình càng tốt càng lâu càng tốt.còn đảng chỉ muốn dân nghe lời mình mãi để giữ vị trí độc tôn.nên ko bjo muốn có bt.bt phải chấm dứt càng nhanh càng tốt.mà cách tốt nhất là tạo cớ nhanh để trấn áp.nên mình nghĩ mấy vụ bạo động toàn do ca chìm gây ra để giải tán nhanh biểu tình thôi

    • Thom Nguyen bạn có thắc mắc sao nc ngoài dân người ta biểu tình thì được gán là dân chủ đòi quyền lợi còn ở ta thì bị gán phản động ko.và nc người ta thì ngày càng phát triển còn mình thì tụt mãi đàng sau.câu nói muôn thưở”con ko khóc mẹ nào cho bú”.dân ko có đòi hỏi gì nhà cầm quyền bjo muốn thay đổi.cứ như này độc tôn muốn làm gì thì làm thì đảng quá hi vọng mãi vậy luôn

  1. VIỆT TÂN THẢM BẠI TRONG PHÁT ĐỘNG “ĐẠI BIỂU TÌNH TOÀN QUỐC”
    Khoai@

    Đám Việt Tân nghe hơi nồi chõ từ bầy nặc nô trong nước về hào khí dân tộc đang dâng lên hừng hực trong các cuộc tuần hành đòi tổng cổ Formosa khắp cả nước, nên tưởng ngon ăn, vội vã bơm tiền về nước, gào thét cho cuộc “Đại biểu tình toàn quốc”. Nhưng những gì chúng nhận được là sự thảm bại.

    Trên phạm vi cả nước, ngoại trừ đám giặc áo đen ở Giáo xứ Song Ngọc, do linh mục Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục cầm đầu với khoảng 100 mống, đầu trần, cầm cờ Vatican phóng xe máy, chạy như chó thả rông khắp các ngõ xóm, mà không dám bén mảng tới QL1A, và một nhóm lơ phơ khoảng gần 30 chục tên, chủ yếu là đám lưu manh đĩ điếm cũ tập trung 5 phút kiểu chó căn trộm rồi nhanh chân lủi mất, thì ở Hà Nội và các thành phố trong cả nước, không khí thanh bình đến kỳ lạ.

    Như vậy, cho đến giờ này, cuộc Tổng biểu tình do tổ chức khủng bố Việt Tân khởi xướng vào ngày 5/3/2017 đã gần như thất bài hoàn toàn.

    Các tình huống khác nằm ngoài sự công bố của Việt Tân đều đã được các cơ quan chức năng lên kế hoạch phòng ngừa chặt chẽ đến từng chi tiết, bao gồm cả nơi nhốt chó.

    Nhục hết chỗ nói!

  2. không thể trách người ta được. không riêng gì fomosa cáccông ty của bất kỳ quốc gia nào khi làm ăn trên lãnh thổ VN đều được nhà nước đảm bảo an nih.

  3. Nhớ ngày xưa đi bộ đội mình ăn cơm cùng mâm với một bọn tham ăn ….mình bảo ăn từ từ thôi miếng ăn là miếng nhục , chúng nhe răng cười : Nhục là cục thịt ….

  4. Biểu tình trong vụ fomosa là đúng, loại bỏ độc tài đcs cũng đúng vì quá nhiều bất công trong thời gian dài. Nhưng nếu đưa đất nước tới nền dân chủ,văn minh thì được. Còn bằng nếu mị dân để gây cảnh tan thương, sinh linh đồ thán vì lợi ích của cá nhân và đảng phái thì dẹp ngay đi nghe

  5. Dung la nhuc nha , nuoc minh ko bao dze ma di bao ve cho Formosa . Frmosa la ong noi no ha . Lam ko quy dinh thi trung phat va co quyen duoi khoi ra nuoc , con day dcsvn lai chong doi va binh vuot tui bon tha chat doc giet nuoc vn . Dcsvn vay la sao ?? Cau hoi nay toan the gioi dang that mat ne dcsvn .

  6. Tại sao cs ,quân đội phải bảo vệ Formosa? Nó là cty sx gang thép dân dụng chứ có phải là trung tâm an ninh quốc phòng trọng yếu đâu? Có vđ ở đây!

  7. Đả đảo Vịt Tân. Bắt hết bọn phản động, bọn việt gian cõng rắn cắn đồng bào. Vịt Tân và Ba que chỉ lợi dụng mấy con quạ đen lừa đảo số ít đồng bào công giáo.

    • Còn hơn a với tôi.chí ít còn dám đòi quyền lợi của mình.chứ dlv như a và ko dám đối diện đấu tranh như tôi chỉ muốn nhìn ko dám dùng nick thật nói.thì tốt nhất là im

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here