Nhà cầm quyền Hà Tĩnh cấp phép cho Công ty Formosa xây chung cư

- Quảng Cáo -

HÀ TĨNH (CTM Media) – Hôm 5 tháng Hai 2017 Ban quản lý Khu kinh tế Hà Tĩnh tuyên bố, Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Hà Tĩnh đồng ý cấp phép cho Formosa tiến hành xây khu chung cư và nhà ở, có kinh phí 90 triệu Mỹ kim ở hai phường Kỳ Liên và Kỳ Phương, thị xã Kỳ Anh.

Được biết Formosa đã nộp dự án từ năm 2015, với dự tín sẽ tuyển dụng nhiều ngàn công nhân một khi nhà máy thép tại đây chính thức đi vào hoạt động.

Đây là một khu nhà 5 tầng với khoảng 1 766 căn chung cư từ 2 đến 3 phòng xây trên diện tích khoảng 19 héc ta. Nhà ở sẽ được xây theo hai dạng, một là chung cư dành cho người có thu nhập thấp, và hai là nhà liền kề dành cho người có thu nhập cao. Formosa cũng đã xin tỉnh Hà Tĩnh miễn hoặc giảm tiền thuê đất cho dự án này.

Dự án đã khởi công ở phường Kỳ Liên cách đây vài tháng, nhưng tạm thời chưa tiến triển vì chưa hoàn tất thủ tục về giải tỏa đất. Phía công ty Formosa trông đợi chính quyền thị xã Kỳ Anh có biện pháp thúc đẩy để hoàn thành khâu này.

- Quảng Cáo -

Điều đáng nói là, sau khi gây ra thảm họa môi trường biển lớn nhất trong lịch sử Việt Nam hiện đại, công ty Formosa Hà Tĩnh chẳng những không bị đuổi đi, mà còn có dấu hiệu bám rễ ở địa phương với một dự án xây khu chung cư và nhà ở khổng lồ, với sự bao che của nhà cầm quyền CSVN.

- Quảng Cáo -

14 CÁC GÓP Ý

    • Lúc mạt pháp xã hội đầy quỷ dữ phá phách
      Cs chính là loài quỷ dữ đó
      Không lạc quan tếu
      Sợi dây kim cô bọn chúng tự đua đầu vào dần dần xiết chặt

  1. Cho phep no vao xay dung nha may san xuat thep . Cho phep no xay dung chung cu va khi nha may chinh thuc di vao hoat dong thi chinh thuc chung se loi nhan cong chinh tu Tau sang . Dan Viet da xem Ma Tieu Linh doc van ban ki ket hoi nghi Thanh Do giua csvn va cstq chua ???? Vietnam dang tu nguyen hien dat nuoc cho Tau cong duoi moi danh nghia . Co ai nhin thay dieu do kh ?????

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here