Khách hàng Vietcombank bị thiệt thòi hơn 20 năm qua

- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media) – Tin từ các trang mạng, thì Ngân Hàng Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank)- một ngân hàng lớn trong hệ thống tài chính của nước Việt Nam cộng sản- đã không trả đủ tiền lời cho khách hàng suốt gần 20 năm.

Được biết, Vietcombank vừa bị tố cáo là sử dụng nhu liệu cũ từ năm 1998, không chịu nâng cấp, bảo trì, do đó tính tiền lời không đúng cho khách hàng từ đó đến nay. Theo đó, những số tiền lời của khách hàng ít hơn 10 cent Mỹ mỗi tháng sẽ bị nhu liệu “dỏm” của ngân hàng này cho “bốc hơi”.

Ngân hàng đã lên tiếng, không phủ nhận, không xác nhận, thậm chí cũng không cho biết sẽ làm gì để thanh toán cho những khách hàng chịu thiệt hại. Đến lượt quan chức Ngân Hàng Nhà Nước lên tiếng cũng đùn đẩy trách nhiệm điều tra cho những cơ quan khác, và cho cả ngân hàng đang bị tố cáo.

Hôm 4 tháng Hai 2017, Vietcombank có hồi đáp về cáo buộc này, nhưng không cho biết sẽ làm gì để bồi thường cho khách hàng. Vietcombank cho biết hiện tại, ngân hàng này đang đầu tư vào biệc nâng cấp và phát triển cùng một lúc nhiều dự án công nghệ thông tin.

- Quảng Cáo -

Ngoài ra, phó thống đốc Ngân Hàng Nhà Nước CSVN Nguyễn Thị Hồng nói với báo chí rằng, câu trả lời chi tiết thuộc về Vietcombank. Bà này cũng không cho biết Ngân Hàng Nhà Nước sẽ có biện pháp gì đối với sai phạm trong gần 20 năm của một ngân hàng lớn như Vietcombank.

Thật là trân tráo, khi sự sai sót bị vạch mặt chỉ tên, nhưng chẳng ai có tội, chẳng ai chịu trách nhiệm, còn luật pháp thì chẳng thấy đâu, chỉ có người dân là lãnh đủ !

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here