Thương binh ở Hà Nội bị đánh dã man

Thương bình Hoàng Tiến Vin bị kẹp cổ và bị đánh dã man
- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media) – Một cựu chiến binh bị đánh dã man chỉ vì va chạm giao thông. Báo Người Lao Động trong nước hôm 30 tháng Một đăng tin: qua một Clip ghi lại sự kiện một nhóm thanh niên đi xe máy đuổi theo một người đàn ông khoảng 60 tuổi, dáng khắc khổ, đi xe ba gác máy, và chặn lại rồi lao vào đánh đập ông này một cách dã man trước sự chứng kiến của nhiều người, bất chấp tiếng kêu van xin của một phụ nữ “Thôi đừng đánh ông già ấy nữa”. Đánh xong, bọn chúng áp tải người đàn ông lên xe và chở đi.

Sau đó người nhà đã tìm được ông và chở đến bệnh viện điều trị các vết thương.

Được biết người đàn ông là cựu chiến binh Hoàng Tiến Vin (SN 1955), trường trú tại huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội. Ông bị thương trong một trận chiến đấu tại Quảng Nam. Ông hiện được hưởng chế độ thương binh hạng 2/4, tỉ lệ mất sức khoẻ 61% với 1 chân bị cụt đến đầu gối, phải dùng chân giả.

- Quảng Cáo -

Nhìn toàn cảnh vụ va chạm xe người ta thấy gì:

1-Xã hội VN bị cai trị bởi bạo lực và dùi cui, kết quả là một xã hội rối loạn, vô cảm, nhân quyền bị chà đạp, bất công tràn lan và các giá trị đạo đức văn hóa bị hủy hoại.

Công an, cảnh sát trấn lột tiền bạc các xe hàng; công an, cảnh sát rượt đuổi người vi phạm giao thông, rồi đạp cho ngã xe và đánh tới tấp bằng dùi cui, bất chấp pháp luật, không màng đến tính mạng con người; công an, cảnh sát cưỡng chiếm đất đai, đánh đập người dân bất kể đó là người già, phụ nữ hay trẻ em.

Do đó, việc nhóm thanh niên có hành vi côn đồ đánh người dã man chỉ vì một va chạm giao thông là điều hiển nhiên trong xã hội VN.

2-CSVN là kẻ vô ơn, cả nước không có lấy một ngày tưởng niệm những người đã hy sinh cho đất nước, từ trận hải chiến Hoàng Sa năm 74, trận biên giới phía Bắc năm 79, đến trận hải chiến Gạc Ma năm 88. Không những thế, csvn còn phá hủy những bia mộ của các chiến binh đã hy sinh.

CSVN đối xử với người chết như vậy, thì làm sao có được chính sách đãi ngộ xứng đáng đối với những cựu chiến binh,thương binh và cô nhi quả phụ?

Hình ảnh người thương binh, mang chân giả,  mất  61% sức lao động, vẫn phải đi kiếm sống bằng chiếc xe ba gác, bị đánh nhừ tử bởi đám thanh niên sức dài vai rộng, thiết nghĩ đó là bức ảnh diễn tả đầy đủ chế độ và xã hội VN hiện nay.

Một chế độ vong ân, một xã hội vô cảm, sẽ không thể tồn tại mãi.

Thương binh Hoàng Tiến Vin

- Quảng Cáo -

5 CÁC GÓP Ý

  1. Voi một thuong binh cua che do( mien bac) ma con nhu the do thu nghi thuong binh V.N .C H sau 1975 thi se ra sao? Ho song do chết do le let xin an xa hoi coi ho nhu con cho ghe .Ve tham nha một lan nhìn thay canh thuong tam do nước mat cu tuong trao trong noi ngam ngùi va thuong sót .Hon 40 nam da troi qua ma han thu van con trên moi mieng cua nhung con người vo on vo nghía tai sao ta khong nam chat tay nhau ma danh đuổi ngoai xam . Loi noi co suc phạm hai ben xin mien chap .

  2. NHAN SINH QUAN

    Ho dong chinh Duan Giap…Ba dinh

    Do Muoi Phieu trong Linh…chu hau

    16+4=nam chat thang Tau!!!

    Vi-ci thai thu=cong Tau ac on.

    Dan-Tri.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here