Đức Hồng Y Blase Cupich: “Hiện nay là khoảnh khắc đen tối nhất của lịch sử Hoa Kỳ”

Hồng Y Blase Cupich
- Quảng Cáo -

VATICAN (CTM Media) – Ngày 1 Tháng 2, 2017, Thứ Trưởng Bộ Ngoại Giao của Toà Thánh Vatican là Đức Tổng Giám Mục Angelo Becciu, nhân vật đứng thứ ba trong hệ thống lãnh đạo của Toà Thánh, đã tuyên bố là Ông rất lo lắng về lệnh cấm di dân nhập cảnh của Tổng Thống Hoa Kỳ Donald Trump đối với 7 quốc gia có đa số dân theo Đạo Hồi.

Trước đây, Đức Giáo Hoàng Francis đã nói rằng các lập luận của ông Trump về việc xây bức tường biên giới không phải là của một Ky Tô Hữu.

Tại Hoa Kỳ, một số lãnh đạo Công Giáo La Mã đã lên tiếng chỉ trích sắc lệnh cấm di dân của ông Trump. Trong số đó, Đức Hồng Y Blase Cupich tại Chicago tuyên bố hôm 29/1/2017 vừa qua là “hiện nay là khoảnh khắc đen tối nhất của lịch sử Hoa Kỳ, và đi ngược với giá trị truyền thống của Hoa Kỳ, cũng như của giáo hội Công Giáo.”

- Quảng Cáo -

5 CÁC GÓP Ý

  1. Trump đã nói chỉ tam thời ngưng nhập cảnh vào Mỹ của những người Hồi Giáo thuộc 7 nước được list tên,- rà soát hồ sơ, visa,- sau đó sẽ trở lại bình thường; tại sao dân Mỹ không chịu hiểu cho Trump- safety American first !- mà cứ làm khó khăn cho ông ta…

  2. OBAMA lam T.T. 8 nam ma con chua vua long dan, T.T. Trump moi nham chuc co 2 tuan lam sao co the hoan thien duoc…Ong muon lo cho dan giau, nuoc manh , lam ra cua cai ma khg co an ninh thi dan chang giu duoc cua cai do, ong phai lo cho dan ong truoc , moi toi nguoi ngoai…viec gi cung can phai co thoi gian…Hillary ma lam T.T. thi tham hoa nuoc My con gap 1OO lan….Cau mong moi su binh an den voi O.TRUMP . Xin Thuong de soi sang tam hon ong de moi viec ong lam deu DUNG…/

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here