Tưởng Niệm 43 năm Hải Chiến Hoàng Sa: CSVN lại bắt giam người biểu tình chống Trung Quốc

- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media) – Sáng sớm ngày hôm nay 19 Tháng 1, 2017, khoảng 100 người đã tụ tập tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm để làm lễ Tưởng Niệm 43 Năm Các Anh Hùng Liệt Sĩ đã hy sinh trong trận Hải Chiến Hoàng Sa khi bị Trung Cộng xâm chiếm vào ngày 19 Tháng 1, 1974.

Người dân tưởng niệm những chiến sĩ hải quân bỏ mình trong trận hải chiến Hoàng Sa 19/1/1974 với hải quân Trung Quốc. Ảnh chụp hôm 19/1/2014 tại Hà Nội. RFA

Những người biểu tình đã giương những biểu ngữ với nội dung chống Trung Quốc cũng như xiển dương tinh thần Hoàng Sa và sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh như “Anh Hùng Tử, khí hùng bất tử”, “Nam Quốc Sơn Hà, Lý Thường Kiệt”, “Hoàng Sa Trường Sa là của Việt Nam”, “Kiện Trung Quốc ra Tóa Án Quốc Tế”, …

Chỉ vài phút sau khi Lễ Tưởng Niệm bắt đầu, cảnh sát công an đã ập vào và bắt khoảng 20 người lên xe khi họ không chịu giải tán.

Các phóng viên có mặt tại hiện trường đã bị đuổi khỏi khu vực và tắt máy quay phim và truyền thông bị cấm không được đưa tin.

- Quảng Cáo -

Tuy nhiên những cố gắng tuyệt vọng của CSVN đã hoàn toàn vô ích vì vào thời đại tin học hôm nay, khi người dân đã đứng lên thì không bạo quyền hết thời nào còn có thể bịt mắt, bịt tai, bịt miệng của người dân đã nổi giận.

- Quảng Cáo -

7 CÁC GÓP Ý

  1. TUONG NIEM 43 NAM

    HAi HAI CHIEN HOANG SA

    43 nam hai chien Hoang-Sa

    Hai Quan Viet Nam Cong Hoa Anh dung

    Theo guong Nguyen-Hue Quang-Trung

    Danh quan Tau cong bao ve non song

    An-Nam To-Quoc GHI-ON

    74 Anh Tu-si chien cong oai hung

    Nguoi dan Viet Nam-Bac-Trung

    Luon luon GHI nho Anh hung Nuoc Nam.

    Dan-Tri.

  2. Tại sao lại cấm và đàn áp nhỉ nhà nước vẫn tuyên truyền hoàng sa là của Việt Nam vậy mà những người hi sinh cho tổ quốc cho hoàng sa lại bị cấm….

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here